Sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo có ga đúng cách

Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga chứa các khoáng chất, các chất vi lượng cần thiết cho cơ thể và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nước khoáng Vĩnh Hảo có ga phải được sử dụng đúng cách thì mới có thể phát huy được hết hiệu quả.

su-dung-nuoc-khoang-vinh-hao-co-ga-dung-cach

Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga cũng như những sản phẩm khác cùng loại đều có chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Canxi, Natri, Magie, Kali,…và thành phần Bicarbonate (HCO3-) mà không phải loại nước uống nào cũng có. Ngoài ra, nước khoáng Vĩnh Hảo có ga còn chứa nhiều chất vi lượng có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe như: Calcium, Magnesium, Potassium, Acid Silic (H2SiO3),…. Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga được nhiều người lựa chọn và mua dùng không chỉ vì mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có hương vị rất khác biệt. Tuy nhiên không phải lúc nào uống nước khoáng Vĩnh Hảo có ga cũng tốt cho sức khỏe. Các bạn cần phải uống nước khoáng Vĩnh Hảo đúng cách thì mới phát huy được hết hiệu quả của nước. Khi sử dụng nước Vĩnh Hảo, các bạn cần lưu ý một số những điều sau:

  • Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga rất tốt cho những người bị mất nước, những người thường xuyên luyện tập thể thao với cường độ lớn,..
  • Không thích hợp cho những người bị huyết áo cao vì nước khoáng có ga chứa hàm lượng muối Natri cao.
  • Nên sử dụng nước khoáng có ga vào mùa hè khi trời nắng nóng khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi.
  • Không nên sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo có ga để uống hàng ngày vì thành phần bicarabonate hàm lượng cao trong nước sẽ làm bạn bị trướng bụng hoặc gây ra chứng viêm ruột kết ở những người có cơ địa nhạy cảm.
  • Sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo có ga với lượng vừa phải trong bữa ăn giúp dễ dàng tiêu hóa, hạn chế cảm giác nặng bụng sau khi rời bàn ăn.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga giúp cung cấp canxi cho phụ nữ có thai và phòng chống chứng loãng xương.
  • Nước khoáng là mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên và đa năng mang lại hiệu quả cao nhưng lại cực rẻ tiền.

Để nước khoáng Vĩnh Hảo có ga mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe, phát huy hết lợi ích vốn có, các bạn hãy liên hệ với những đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo TPHCM để mua được những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả