Tâm trạng của những sinh viên sắp ra trường

Nuối tiếc vì chưa làm được những điều mình muốn hay vui sướng vì thoát khỏi bài vở chất đống… Tâm trạng của sinh viên sắp ra trường bao giờ cũng vui buồn lẫn lộn.

Tâm trạng của những sinh viên sắp ra trường

1. Thế là thời kì "mài đũng quần" trên ghế nhà trường sẽ theo gió bay xa, anh em ta tha hồ trải nghiệm cuộc sống tự do phía trước.

2. Tạm biệt trường đại học, chuẩn bị được cầm bằng trên tay về đưa cho mẹ rồi. Chắc hẳn mẹ là người vui hơn tất cả vì cầm được tấm bằng đẹp và rồi bỏ tủ khóa lại... Hình như mẹ quên mất, tôi phải dùng nó để xin việc mà!

3. Mình đã kịp học gì đâu mà đã "bị đuổi" khỏi trường huhu

4. Đời cơ bản là... buồn khi rời xa trường lớp, thầy cô, bạn bè. Và nỗi niềm đau đớn hơn nữa đó là từ nay, khoản trợ cấp hàng tháng bởi các bậc phụ huynh đáng kính sắp bị cắt rồi.

5. Tương lai là thiên đường đầy nắng và gió hay mây mù, hoang mang chưa biết thế nào bởi "đi về đâu, về đâu cũng thế mà"!

6. Nỗi ám ảnh không dứt về thi cử, về những đêm thức trắng ôn thi cuối cùng cũng bỏ ta mà đi.

7. Ra trường rồi dễ là mình quay lại học tiếp lắm, vì nếu tìm mãi mà vẫn không kiếm được công việc nào thì phải làm sao đây?

8. Sau khoảng thời gian dài miệt mài đèn sách, thời kì "hưng thịnh" của mình sắp bắt đầu. Tìm kiếm một công việc ổn, thu nhập ổn định chả mấy mà giàu? Nếu đang nghĩ thế thì hãy tiếp tục mơ mộng đi những trái tim hồng.

9. Tiếc là thời sinh viên, mình chơi ít quá. Kết cục, những kỉ niệm về thời kì này chỉ là cô giáo nào ghê gớm, điểm số của mình lên xuống thất thường thế nào... những kỉ niệm với đám bạn cùng lớp với những trò đùa "nhất quỷ nhì ma" dường như thiếu vắng. Vậy mới nói, "mọt sách" không phải lúc nào cũng là tốt.

10. Tại sao tôi không có can điểm tỏ tình với nàng. Để bây giờ khi ra trường, nàng theo người bỏ cuộc vui. Quả thật là ai cũng có một thời trẻ dại.

11. "Nuôi con gì, trồng cây gì" sau khi ra trường đây?

12. Buổi tiệc vui nào cũng đến ngày tàn. Chúng ta phấn đấu, nỗ lực đợi ngày học xong ra trường. Vậy nhưng khi điều đó sắp xảy ra lòng lại thấy luyến tiếc, hụt hẫng bởi thời gian "công tác" ở đây khá dài. Lòng buồn rười rượi chính là ngày tôi xa "em".

13. Trong giờ phút chia xa, bỗng nhận ra vẻ đẹp của các môn học.

14. Mới ngày nào sinh viên năm nhất, nay đã ra trường. Quả thật là thời gian trôi nhanh quá, tôi già thật rồi!

15. Cuối cùng, tôi đã đợi được đến ngày này! Ngày sắp bước chân ra khỏi ghế nhà trường...

Theo: Kenh14.vn

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả