Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà TPHCM

Trung tâm điện lạnh Hoàng Long là một trong những công ty uy tín triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Tủ lạnh là một trong những đồ dùng điện lạnh quen thuộc đối với hầu hết các hộ gia đình tại TPHCM. Tủ lạnh giúp cho việc bảo quản đồ ăn trở nên dễ dàng hơn, đơn giản và hiệu quả hơn. Vì đời sống của người dân TPHCM ngày càng được cải thiện và nâng cao nên tủ lạnh cũng được mua dùng phổ biến hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tủ lạnh đến từ nhiều thương hiệu và có tính năng cũng như giá thành khác nhau. Tuy nhiên, chiếc tủ lạnh nào cũng có tuổi thọ nhất định và sau một thời gian sử dụng sẽ có thể bị xuống cấp dẫn đến những hư hỏng. Chính vì vậy mà hiện nay có nhiều đơn vị uy tín đã triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà TPHCM trong đó có trung tâm điện lạnh Hoàng Long.

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà TPHCM

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà TPHCM - Điện Lạnh Hoàng Long

Trung tâm điện lạnh Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn và uy tín tại TPHCM mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu mua các sản phẩm hay sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị, đồ dùng điện lạnh. Với đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mọi sự cố và hư hỏng mà chiếc tủ lạnh nhà bạn đang gặp phải sẽ được sửa chữa nhanh chóng, hoạt động trở lại hiệu quả, an toàn với chi phí giá rẻ. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà TPHCM, trung tâm điện lạnh Hoàng Long chuyên nhận:

  • Sửa tủ lạnh không lạnh.
  • Sửa tủ lạnh máy nén chạy ồn.
  • Sửa tủ lạnh chảy nước.
  • Sửa tủ lạnh quá lạnh.
  • Sửa tủ lạnh chạy liên tục nhưng xả đá.
  • Sửa tủ lạnh không lạnh ngăn trên.
  • Sửa tủ lạnh hư block.
  • Sửa tủ lạnh hư board.
  • Sửa tủ lạnh quạt dàn nóng chạy kêu to.
  • Sửa tủ lạnh mất nguồn.
  • Sửa tủ lạnh block và quạt dàn ngưng.
  • Sửa tủ lạnh block không chạy, quạt chạy
  • Sửa tủ lạnh không chạy.
  • Và một số những hư hỏng khác.

Ngoài ra, Trung tâm điện lạnh Hoàng Long còn triển khai cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa điện tử điện lạnh khác để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ở khu vực TP.Hồ Chí Minh như:

Nếu như chiếc tủ lạnh nhà bạn đang gặp vấn đề và bạn đang cần tìm công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở TPHCM chuyên nghiệp với giá rẻ thì Trung tâm điện lạnh Hoàng Long là một trong những doanh nghiệp uy tín mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG

Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0902.327.841, 0989.249.551

Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: www.dienlanhhoanglong.net

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả