Ghế xếp dây nhựa giá bao nhiêu tiền?

Ghế xếp đan dây nhựa là một trong những sản phẩm được nhiều chủ quán cà  phê hiện nay chọn mua và sử dụng. Lý do là vì chúng khá tiện lợi, dễ dàng xếp vào để tiết kiệm diện tích và mở ra khi cần dùng đến. Ngoài ra, các sản phẩm này còn có phần dây nhựa êm ái, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Chính vì vậy, nhu cầu mua ghế xếp đan dây nhựa ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Cùng với đó, ghế xếp dây nhựa giá bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được hầu hết người dùng quan tâm. Để rõ hơn về giá bán của sản phẩm này, các bạn hãy cùng tham khảo một số thông tin mà VnNews360 chia sẻ.

 

Ghế xếp dây nhựa giá bao nhiêu tiền?
 

Các yếu tố quyết định đến giá bán của ghế xếp dây nhựa

Hiện nay, các sản phẩm ghế xếp dây nhựa được cung cấp trên thị trường có giá bán rất đa dạng. Chúng không có một mức giá nhất định là bởi vì bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

- Đơn vị cung cấp: Tùy theo chiến lược kinh doanh của mình, các đơn vị cung cấp sản phẩm ghế xếp dây nhựa sẽ đưa ra giá bán khác nhau. Có thể là cao hơn so với thị trường để thu lợi nhuận hoặc thấp hơn để thu hút khách hàng.

- Mẫu mã sản phẩm: Các sản phẩm ghế xếp dây nhựa được cung cấp trên thị trường không chỉ có một mẫu đơn giản mà rất đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Những sản phẩm có mẫu mã càng phức tạp thì giá bán sẽ càng cao.

- Chất liệu: Ghế xếp đan dây nhựa sẽ có phần khung và phần dây được làm từ những chất liệu khác nhau. Chẳng hạn như những sản phẩm có phần khung được làm từ inox 304 sẽ có giá đắt hơn các mẫu ghế được làm bằng sắt.

- Kích thước: Những sản phẩm có kích thước càng lớn sẽ sử dụng nhiều vật liệu để sản xuất. Và như vậy, giá bán của chúng sẽ càng cao.

Giá ghế xếp đan dây nhựa

Giá ghế đan dây nhựa hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Để biết giá bán sản phẩm mà một đơn vị đưa ra có hợp lý hay không, ngoài xem xét những yếu tố kể trên, bạn còn có thể tham khảo giá của một số mẫu ghế dây nhựa dưới đây:

1. Ghế sắt đan dây nhựa

- Chất liệu: Phần khung được làm từ sắt cao cấp cùng dây đan nhựa chắc chắn.

- Mô tả: Sản phẩm được thiết kế theo phong cách decor, phù hợp với những không gian quán cà phê có diện tích nhỏ. Màu sắc mộc mạc, thân thiện với môi trường.

- Giá sản phẩm từ: 149,000 đồng - 199,000 đồng.


Ghế đan dây nhựa


2. Ghế xếp nhựa giả mây

- Chất liệu: Phần khung được làm từ inox hoặc sắt, dây đan bằng nhựa giả mây cao cấp.

- Mô tả: Sản phẩm có phần dây mây đa dạng màu sắc, phù hợp cho những không gian quán cà phê mang hơi hướng cổ điển. Phần dựa lưng cao, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

- Giá bán sản phẩm khoảng: 250,000 đồng.


Ghế dây nhựa


3. Ghế hộp đan dây nhựa

- Chất liệu: Phần khung có hình hộp được làm từ khung nhôm chắc chắn và phần dây được làm từ nhựa PE wicker cao cấp.

- Mô tả: Sản phẩm được dệt bằng tay có chất lượng cao thích hợp cho những không gian quán cà phê sang trọng. Phần dây nhựa PE wicker có khả năng chống chịu thời tiết và tia cực tím tốt, không bị phai màu theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ làm sạch và tháo rời.

- Giá sản phẩm khoảng: 1,650,000 đồng.


Ghế xếp cafe dây nhựa


4. Ghế xếp dây nhựa

- Chất liệu: Phần khung được làm từ sắt và dây đan bằng nhựa.

- Mô tả: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, thích hợp cho những quán cà phê vỉa hè, sân vườn. Phần dựa lưng cao và êm tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người ngồi.

- Giá sản phẩm từ: 175,000 đồng - 250,000 đồng.


Ghế xếp dây nhựa giá


5. Ghế cafe hình nón

- Chất liệu: Có phần khung làm bằng sắt và sợi đan nhựa cao cấp

- Mô tả: Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, trang nhã mang đến phong cách độc lạ cho không gian quán cà phê.

- Giá bán sản phẩm khoảng: 600,000 đồng.
 

Ghế xếp dây nhựa
 

Trên đây là giá bán của một số sản phẩm ghế xếp dây nhựa tiêu biểu trên thị trường hiện nay mà VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng bài viết đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để đánh giá được một chiếc ghế xếp dây nhựa bao nhiêu tiền thì hợp lý, từ đó chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của mình mà không bị “hớ”

Tham khảo thêm: Ghế inox tròn giá bao nhiêu tiền?

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả