Tìm kiếm việc làm tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố năng động với nền kinh tế phát triển đa ngành đa nghề ở nhiều lĩnh vực nên nhu cầu về việc làm tại TPHCM trong nhiều năm qua luôn ở trạng thái cao và cho đến hiện nay vẫn không có dấu hiệu của sự dừng lại. Chính vì vậy mà người lao động tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc tập trung về đây mỗi ngày một đông hơn với mong muốn sẽ tìm được công việc phù hợp, mức lương cao, việc làm ổn định và lâu dài. Mặc dù việc làm tại TPHCM hoàn toàn có thể đáp ưng được nhu cầu của người lao động, tuy nhiên sự cạnh tranh của thị trường việc làm ngày một cao đòi hỏi nhà tuyển dụng khắt khe hơn khi yêu cầu trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc đối với các ứng viên xin việc làm. Cũng vì vậy mà sẽ không dễ dàng để người lao động, mà đặc biệt là những bạn sinh viên trẻ mới ra trường có thể tìm được công việc theo đúng sở thích, với năng lực và mức lương mong muốn. Nắm bắt và hiểu được vấn đề này, 24H Quảng Cáo - trang đăng tin miễn phí, đã triển khai xây dựng chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm với mục đích hỗ trợ người lao động đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại TPHCM có thể tìm thấy công việc phù hợp được dễ dàng và thuận lợi hơn.
 

tim kiem viec lam tai tphcm
 

Tìm kiếm việc làm tại TPHCM trên 24H Quảng Cáo

 Với mong muốn có thể đáp ứng được tốt nhu cầu tìm kiếm việc làm tại TPHCM của người lao động, ban quản trị (BQT) website 24H Quảng Cáo đã xây dựng và phát triển chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm trở thành một trong những địa chỉ tìm kiếm việc làm miễn phí và hiệu quả tại TPHCM mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào. Qua đây, BQT website 24H Quảng Cáo cũng muốn tiếp tục phát triển chuyên mục này trở thành địa chỉ tìm kiếm việc làm chất lượng và hiệu quả không chỉ tại TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

 Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, có nhiều doanh nghiệp triển khai cung cấp dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại TPHCM qua website. Tuy vậy, khi có nhu cầu tìm việc làm, bạn cũng nên tham khảo danh sách các công ty tuyển dụng việc làm trên website 24H Quảng Cáo vì những lý do sau:

- Tìm việc làm trên 24H Quảng Cáo là miễn phí.

- Mở rộng cơ hội việc làm của bạn khi tham khảo nhiều website, trong đó có 24hQuangCao.Com

- 24H Quảng Cáo được đông đảo công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước tin tưởng, lựa chọn sử dụng để đăng tải thông tin tuyển dụng việc làm nên số lượng công việc tại đây nhiều và đa dạng về lĩnh vực nghề nghiệp.

- Việc làm tại website 24H Quảng Cáo nhiều và cập nhật liên tục.

Nhóm ngành nghề có thể tìm việc trên 24H Quảng Cáo

Là website hoạt động hỗ trợ đăng tin miễn phí nên trên hệ thống web 24H Quảng Cáo hiện có nhiều tin tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm cho cả hai đối tượng: Người tìm việc và Việc tìm người ở các lĩnh vực và trình độ khác nhau. Tuy vậy, về cơ bản thì việc làm tại TPHCM trên 24H Quảng Cáo được chia ra để phục vụ 02 nhóm đối tượng người lao động như sau:

- Nhóm lao động chân tay: Những người thuộc nhóm đối tượng này sử dụng sức khỏe của chân tay là chủ yếu, họ không dành nhiều thời gian cho việc học hỏi, nghiên cứu mà thay vào đó là rèn luyện thân thể cùng những kỹ xảo nghề nghiệp khi làm việc. Việc làm phù hợp dành cho đối tượng này có thể kể tới như: công nhân lao động phổ thông, tạp vụ, bốc vác, in ấn, phát tờ rơi,...

- Nhóm lao động trí óc: Người lao động thuộc nhóm đối tượng này lại hoàn toàn trái ngược với nhóm người lao động chân tay. Họ dành nhiều thời gian cho vấn đề học tập, nghiên cứu và rèn luyện để hoàn thiện và nâng cao năng lực của bản thân. Bên cạnh một ít thao tác nhẹ của chân tay, đa phần họ sử dụng trí óc để lập luận, suy nghĩ trong suốt khoảng thời gian 08 tiếng làm việc một ngày. Chính vì vậy, công việc phù hợp dành cho nhóm người lao động này thường là: Nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, nhân viên IT, nhân viên kế toán,...

Bên cạnh đó, khi dựa vào thời gian làm việc thì có thể chia ra làm 02 loại hình, gồm:

- Việc làm bán thời gian (việc làm Part-time): Việc làm bán thời gian phù hợp với đối tượng sinh viên, những bà nội trợ... muốn kiếm thêm thu nhập. Công việc thoải mái vì không bị gò bó về mặt thời gian. Hiện có các công việc làm thêm tại nhà, làm thêm buổi tối, làm việc buổi sáng hoặc làm việc theo ca,... Họ có thể làm những công việc như: Gia sư dạy kèm, Cộng tác viên, Nhân viên phục vụ cafe, Nhân viên phục vụ nhà hàng,...

- Việc làm toàn thời gian (việc làm Full-time): Việc làm toàn thời gian phù hợp cho bất kỳ ai, sẽ làm việc theo giờ hành chính, các chế độ đãi ngộ lương thưởng sẽ phù hợp với vị trí, chức vụ, tính chất công việc mà bạn đảm nhận. Chẳng hạn: Giáo viên mầm non, Việc làm xuất nhập khẩu, Việc làm siêu thị, Việc làm kỹ sư xây dựng, Việc làm kỹ sư cơ khí, Việc làm IT, Việc làm thủ kho,...

Những lưu ý khi tìm kiếm việc làm trên hệ thống web 24H Quảng Cáo

Với hàng ngàn tin tuyển dụng lẫn cùng với tin rao vặt hiện có, để có thể tìm kiếm việc làm trên hệ thống web 24H Quảng Cáo được hiệu quả và nhanh chóng, bạn hãy lưu ý đến một số vấn đề như sau:

- Lựa chọn công việc mong muốn thông qua từ khóa tìm kiếm tại khung tìm kiếm. Cụ thể hơn nữa, bạn hãy lựa chọn thêm chuyên mục "Tuyển dụng - Việc làm" và khu vực mà bạn đang muốn tìm.

- Tìm hiểu rõ thông tin về công ty, doanh nghiệp trước khi nộp hồ sơ xin việc, đóng phí hoặc tham gia phỏng vấn.

- Không chuyển khoản, đặt cọc với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào thiếu thông tin tin cậy.

- Tham gia phỏng vấn tại những nơi có địa chỉ rõ ràng, tại nơi công cộng hoặc tại văn phòng công ty. Không tham gia phỏng vấn với những địa chỉ mập mờ, nơi vắng vẻ,...

Trên đây là một vài thông tin về website 24H Quảng Cáo trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm mà VnNews360 chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Khi có nhu cầu cần tìm kiếm việc làm ở tại TPHCM, bạn hãy truy cập chuyên mục Tuyển dụng - Việc làm trên website: www.24hQuangCao.Com để có cơ hội tìm được những công việc phù hợp với mức lương mon muốn. Chúc bạn sớm tìm được công việc ưng ý!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả