Biển báo giao thông giá rẻ

Biển báo giao thông là giải pháp an toàn bắt buộc phải có trên các tuyến đường để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện. Đồng thời, chúng còn có tác dụng hạn chế tình trạng tắc đường tại đô thị vào những giờ cao điểm. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công biển báo giao thông và cần tìm đơn vị cung cấp biển báo giao thông giá rẻ, tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.
 

Biển báo giao thông giá rẻ
 

Các mẫu biển báo giao thông giá rẻ phổ biến hiện nay

Về cơ bản, hệ thống biển báo hiệu giao thông của nước ta bao gồm: biển cấm, biển nguy hiểm, biển hiệu lệnh, biển chỉ dẫn và biển phụ khác. Các loại biển báo này có đặc điểm dễ dàng nhận biết nhất thông qua hình dạng: hình tròn, vuông, tam giác. 

1. Biển báo giao thông hình tròn

Biển báo hình tròn bao gồm hai nhóm là: nhóm biển báo hiệu lệnh và nhóm biển báo cấm.

Biển báo hiệu lệnh: Nhóm biểu báo này có tác dụng hướng dẫn cho người tham gia giao thông đi đúng luật. Biển báo hiệu lệnh có màu xanh, nội dung biểu thị bên trong màu trắng.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

Biển báo cấmNhóm biển báo cấm có tác dụng cảnh báo cho người tham gia giao thông biết được những hành vi không được phép thực hiện. Đặc điểm nhận diện nhóm biển này là viền đỏ, nềm trắng hoặc xanh và nội dung biểu thị màu đen.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

2. Biển báo giao thông hình tam giác

Biển báo giao thông hình tam giác có nền vàng, viền đỏ và nội dung biểu thị màu đen. Nhóm biển báo này có tác dụng cảnh báo cho người lái xe biết trước những nguy hiểm có thể xảy ra trên đoạn đường phía trước. Vị trí lắp đặt biển báo giao thông hình tam giác ở nơi sắp bước vào đoạn đường cần cảnh báo nguy hiểm.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

3. Biển báo giao thông hình vuông và chữ nhật

Nhóm biển báo này bao gồm: biển chỉ dẫn và biển báo phụ.

Biển báo chỉ dẫn: Có tác dụng giúp người điều khiển giao thông nắm bắt các hướng dẫn an toàn và thuận lợi khi lưu thông trên đường. Biển hướng dẫn có nền xanh, nội dung biểu thị màu trắng và đỏ, có số hiệu từ 401 đến 444.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

- Biển phụ: Người ta sử dụng biển phụ để làm rõ thông tin cho biển báo chính được gắn phía trên. Biển phụ có nền trắng, nội dung biểu thị thường có màu đen hoặc đỏ.

Biển báo giao thông giá rẻ
 

Giá các loại biển báo giao thông khoảng bao nhiêu tiền?

Do nhu cầu sử dụng trên thị trường đang rất lớn nên các đơn vị cung cấp biển báo hiệu giao thông giá rẻ hoạt động ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên chú tâm quá nhiều vào giá rẻ nếu không muốn mua phải sản phẩm kém chất lượng. Công trình nhanh chóng bị hư hỏng, phải thi công lại, tốn kém rất nhiều về chi phí sau này là những hậu quả nếu bạn mua phải sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng. Hiện nay, mức giá bán biển báo giao thông phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Nhà cung cấp: Tùy thuộc vào khoản chi phí và mức lợi nhuận mong muốn mà giá bán chênh lệch.

Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm chất lượng tốt sẽ có mức giá cao hơn sản phẩm thông thường.

Loại biển báo: Vì biển báo giao thông có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau nên giá bán của từng loại cũng sẽ có sự khác biệt.

Hiện nay, giá bán biển báo giao thông rơi vào khoảng 200,000 - 300,000 đồng. Để chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, bạn nên mua hàng ở những địa chỉ đảm bảo uy tín.
 

Biển báo giao thông giá rẻ

Tiêu chí đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp biển báo giao thông giá rẻ

Nắm bắt được tâm lý muốn mua hàng giá rẻ của nhiều người nên hiện nay có nhiều đơn vị sẵn sàng cung cấp sản phẩm có giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng ra thị trường. Tốt nhất, bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Để lựa chọn được đơn vị cung cấp biển giao thông giá rẻ, bạn nên cân nhắc những tiêu chí sau đây:

Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn nhà cung cấp có thâm niên hoạt động lâu năm.

Cung cách phục vụ: Chọn lựa đơn vị có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Giá bán: Mức giá đưa ra hợp lý so với mặt bằng chung, không quá đắt hay quá rẻ.

Chất lượng sản phẩm: Chọn nơi sẵn sàng cho khách hàng kiểm tra sản phẩm và cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm cho người mua.

Đánh giá của khách hàng cũ: Bạn nên tham khảo những đánh giá của khách hàng cũ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết trên đây của chúng tôi, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc lựa chọn nhà cung cấp biển báo giao thông giá rẻ. Để tìm được sản phẩm phù hợp với giá rẻ và có chất lượng tốt, bạn có thể liên hệ với những nhà cung cấp giải pháp an toàn giao thông uy tín mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 chia sẻ ở trên. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả