Biển báo giao thông hình tam giác

Cùng với người điều khiển giao thông và đèn tín hiệu, hệ thống biển báo hiệu Việt Nam chiếm một vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trong đó có biển báo giao thông hình tam giác. Hiểu được mục đích và ý nghĩa của các loại biển báo sẽ giúp bạn đi đúng quy tắc giao thông, giảm thiểu tai nạn và tránh bị phạt bởi những lỗi không đáng có. Khi có nhu cầu mua hay lắp đặt, bạn nên tìm hiểu về ý nghĩa của các loại biển báo giao thông hình tam giác cũng như các thông tin liên quan để tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

Các mẫu biển báo giao thông hình tam giác phổ biến

Biển báo giao thông hình tam giác, viền đỏ, nền vàng, hình vẽ màu đen thuộc nhóm biển báo nguy hiểm. Chúng có tác dụng cảnh báo cho người điều khiển phương tiện nhận biết được những nguy hiểm sắp xảy ra trên đường để có biện pháp phòng tránh. Dưới đây là một số biển báo giao thông tam giác phổ biến và ý nghĩa của chúng:

1. Biển báo tam giác cảnh báo đoạn đường hay xảy ra tai nạn

Khi nhìn thấy biến báo giao thông cảnh báo đoạn đường hay xảy ra tai nạn, người tham gia giao thông cần phải giảm tốc độ và quan sát xung quanh để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác. Theo đó, biển báo nầy thường được đặt ở vị trí thích hợp khi sắp bước vào đoạn đường hay xảy ra tai nạn.

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

2. Biển báo tam giác giao nhau với đường sắt

Biển báo tam giác giao nhau với đường sắt có rào chán hoặc không rào chắn nhằm giúp cho phương tiện đi qua đoạn đường giao nhau với đường sắt cần cẩn thận quan sát tình huống. Loại biển báo này được nhận viết bằng hình ảnh hàng rào, xe lửa màu đen bên trong, nền vàng và viền đỏ.

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

3. Biển báo tam giác công trường

Loại biển báo này thường được lắp đặt ở những công trường đang thi công, đoạn đường đang đổ lại nhựa, lắp đặt gờ giảm tốc,....Người điều khiển phương tiện giao thông cần quan sát các thông tin đi kèm và thực hiện theo lệnh của người hướng dẫn nếu có để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

4. Biển báo tam giác cảnh báo dốc nguy hiểm

Biển cảnh báo dốc lên, dốc xuống nguy hiểm có hình ảnh hình vẽ màu đen bên trong thể hiện con dốc. Biển báo này được lắp đặt ở những nơi mà phía trước là dốc lên hoặc dốc xuống nguy hiểm.
 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

5. Biển báo tam giác đường hẹp

Biển báo này được thể hiện bằng các đường thẳng hoặc cong màu đen bên trong. Theo đó, đường cong nằm ở bên nào thì đường sẽ bị hẹp ở bên đó.
 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

6. Biển báo tam giác đường giao nhau

Ở các tuyến đường giao nhau với đường đồng cấp, đường hai chiều, đường ưu tiên hay vòng xuyến thì sễ xuất hiện loại biển báo này. Người tham gia giao thông cần cẩn thận quan sát để đảm bảo đúng luật.

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

7. Biển báo tam giác cảnh báo chướng ngại vật

Biển báo này được nhận biết bằng hình ảnh mũi tên màu đen ngoằn ngoèo và chướng ngại vật phía trước. Biển báo này cảnh báo phương tiện cần cẩn thận để không va vào chướng ngại vật ở phía trước.

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

8. Các mẫu biển báo hình tam giác khác

Ngoài các loại biển báo cảnh báo nguy hiểm ở trên, biển báo giao thông hình tam giác còn dùng để cảnh báo đường trơn, địa hình nguy hiểm, đoạn đường có thú rừng hoang dã vượt qua,....

 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

Biển báo giao thông hình tam giác giá bao nhiêu tiền?

Ngoài việc hiểu rõ ý nghĩa của từng loại biển báo, mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng khi có nhu cầu sử dụng thì giá cả cũng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Do hiện nay số nhà cung cấp biển báo giao thông hình tam giác hoạt động trên thị trường rất lớn nên mức giá ở mỗi nơi có sự chênh lệch. Sở dĩ có sự chênh lệch đó vì mức giá còn phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Nhà cung cấp: Tùy theo chiến lược kinh doanh, nguồn hàng, phí nhân công, mặt bằng,...mà mỗi nhà cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau.

Chất liệu sản phẩm: Biển báo giao thông có thể được làm bằng nhôm, sắt,...bề mặt được sơn phản quang hay dán màng phản quang. Điều này dẫn tới việc có sự chênh lệch về giá cả.

Kích thước sản phẩm: Tùy theo kích thước sản phẩm mà mức giá có sự khác nhau.

Ngoài những điều kể trên thì biển báo giao thông còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Hiện nay, giá bán biển báo giao thông hình tam giác giao động khoảng 200,000 - 350,000 đồng/sản phẩm.
 

Biển báo giao thông hình tam giác
 

Mua biển báo giao thông hình tam giác ở đâu?

Khi có nhu cầu sử dụng, lắp đặt biển báo giao thông thì chất lượng sản phẩm phải thực sự đảm bảo. Để mua được các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với mức giá cả hợp lý, bạn nên tìm đến nhà cung cấp uy tín. Tham khảo các tiêu chí sau để chọn được nhà cung cấp biển báo giao thông uy tín, chất lượng:

Thời gian hoạt động: Lựa chọn nhà cung cấp có nhiều năm hoạt động trong nghề.

Phạm vị hoạt động: Nên chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn nhà cung cấp cung cấp được đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc hàng hóa.

Cung cách phục vụ: Lựa chọn nhà cung cấp có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Đánh giá của khách hàng cũ: Lựa chọn nhà cung cấp nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng cũ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm biển báo giao thông hình tam giác mà đội ngũ biên tập Vnnews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ biết cách tìm được nhà cung cấp sản phẩm uy tín, giá cả phải chăng. Để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, bạn tham khảo thêm: Danh sách địa chỉ chuyên bán và lắp đặt biển báo giao thông hình tam giác đáng tin cậy. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả