Cà phê pha rồi để được bao lâu?

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng và không làm khách hàng của mình phải chờ đợi lâu, hầu hết các quán kinh doanh cà phê hiện nay đều pha chế cafe sẵn với số lượng lớn. Tuy nhiên cà phê pha sẵn để lâu trong không khí, hương thơm và mùi vị có bị ảnh hưởng không và liệu cà phê pha rồi có để được lâu hay không là vấn đề mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này hãy cùng Vnnews360.net tìm hiểu xem cà phê pha rồi để được bao lâu và cách bảo quản cà phê đã pha hiệu quả.
 

Cà phê pha rồi để được bao lâu?
 

Cà phê pha rồi để lâu có tốt không?

Nếu như hương thơm và mùi vị của cà phê rang xay sẽ bị ảnh hưởng bởi không khí, nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm thì cà phê pha rồi cũng vậy. Sau khi pha chế hương vị của cà phê sẽ nồng nàn còn mùi vị sẽ đậm đà hơn so với cà phê đã pha và để lâu. Ngoài ra sử dụng cà phê mới pha còn có rất nhiều lợi ích như:

Giúp mang đến cảm giác hưng phấn.

► Giúp tìm lại sự tỉnh táo để tập trung vào công việc.

► Có khả năng trị cảm, nhức đầu.

► Xua tan cảm giác buồn ngủ.

► Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể: 12% chất béo, 12 % protit, 4% chất khoáng.

► Cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Kali, Magie.
 

Cà phê pha rồi để được bao lâu? Cách bảo quản cà phê pha hiệu quả

Có thể thấy sử dụng cà phê mới pha chế mang đến rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên vì không có nhiều thời gian cũng như muốn mang đến sự tiện lợi cho việc kinh doanh mà đôi khi chúng ta phải pha chế cà phê với số lượng lớn để sử dụng dần. Những lúc như vậy để tránh tình trạng lãng phí, bạn cần biết cà phê pha rồi để được bao lâu và cách bảo quản thế nào cho hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh, cà phê sau khi pha khoảng 45 phút mà không sử dụng sẽ bị vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật trong vật đựng cũng như không khí xâm nhập. Tuy nhiên nếu biết cách bảo quản, bạn có thể giữ được hương vị nguyên chất của cà phê đã pha trong khoảng 2 ngày. Cách bảo quản như sau:

► Đầu tiên bạn sẽ rót cà phê vào cốc sạch.

► Tiếp theo dùng màng bọc thực phẩm bao kín miệng ly.

► Cuối cùng để cà phê để vào ngăn mát tủ lạnh.

Sau khi tham khảo những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã biết cà phê pha rồi để được bao lâu và làm cách nào để bảo quản cà phê pha rồi hiệu quả nhất. Nếu bạn có nhu cầu rang xay cà phê với số lượng lớn và cần được tư vấn về cách bảo quản cà phê pha cũng như cà phê rang xay thì có thể tham khảo, liên hệ với những cơ sở nhận rang xay thuê cà phê uy tín, chuyên nghiệp để được phục vụ nhanh chóng và tốt nhất.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả