Các hãng điện thoại tốt nhất hiện nay

Không thể phủ nhận rằng sự ra đời của điện thoại thông minh đã mang lại vô số ích lợi cho cuộc sống của chúng ta. Giờ đây, tất cả mọi công việc như: tính toán, chụp ảnh, xem phim, lướt web, lưu trữ,…đều có thể thực hiện qua điện thoại. Nhận thấy tiềm năng từ mảng kinh doanh này, đã có không ít nhà sản xuất smartphone ra đời và làm người tiêu dùng không biết nên chọn lựa sản phẩm nào? Trong bài viết này, hãy cùng VnNews360 điểm qua các hãng điện thoại tốt nhất hiện nay.
 

Các hãng điện thoại tốt nhất hiện nay
 

1. SamSung

Tập đoàn công nghệ SamSung đến từ Hàn Quốc chắc hẳn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của SamSung trải đều ở tất cả mọi phân khúc. Đặc biệt, những dòng sản phẩm cao cấp như: SamSung Galaxy Note 10, Note 10+; SamSung Galaxy S10, S10+,…được cung cấp các tính năng hiện đại cùng thiết kế vô cùng ấn tượng. Nhiều năm liền, SamSung luôn là hãng chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường di động toàn cầu.
 

Hãng điện thoại lớn
 

2. Apple

Apple có tiền thân là một công ty máy tính của Mỹ, được thành lập vào năm 1976. Năm 2007, cái tên Apple được cả thế giới biết đến khi ra mắt siêu phẩm iPhone thế hệ đầu tiên. Kể từ đó, iPhone đã trở thành thước đo của sự đẳng cấp, thể hiện giá trị của hãng cũng như người dùng. Điểm quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của iPhone là sử dụng hệ điều hành iOS độc quyền, có khả năng bảo mật cao hơn Android. Khác với SamSung, Apple không sản xuất ở nhiều phân khúc mà chỉ tập trung vào đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Tuy vậy, Apple vẫn là hãng nắm thị phần thứ 2 trên thế giới.
 

Hãng điện thoại nổi tiếng

3. Oppo

Oppo là thương hiệu con của tập đoàn BBK Electronics, Trung Quốc. Sau khi Huawei phải nhận lệnh cấm của Mỹ, Oppo đã nhanh chóng vươn lên trở thành hãng có thị phần thứ 3 trong nửa đầu năm 2019. Smartphone của hãng được định hình ngay từ đầu là dòng camera phone, tập trung chủ yếu vào tầng lớp học sinh, sinh viên và nữ giới. Sau nhiều năm hoạt động, Oppo đã không ngừng cải tiến, trình làng những siêu phẩm được đánh giá tốt về cả thiết kế, khả năng vận hành và camera.
 

Hãng điện thoại tốt
 

4. Xiaomi

Xiaomi là hãng điện thoại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2010. Dòng điện thoại Xiaomi có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với giới trẻ và người có thu nhập thấp, trung bình. Hơn nữa, điện thoại Xiaomi có thời hạn bảo hành lên đến 18 tháng, cao hơn 6 tháng so với mặt bằng chung của các dòng điện thoại trên thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.
 

Các hãng điện thoại lớn nhất

5. Lenovo

Tương tự như các hãng điện thoại đến từ Trung Quốc khác, điện thoại Lenovo có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Hãng cũng tập trung vào phân khúc thấp và trung bình. Những dòng điện thoại tầm trung của Lenovo được đánh giá là có cấu hình mượt, vận hành tốt so với tầm giá.

Các hãng điện thoại nổi tiếng
 

6. Asus

Thương hiệu nổi tiếng thế giới - Asus đến từ Đài Loan, được thành lập từ năm 1989. Vào những năm 2016 - 2017, Asus là hãng điện thoại được sử dụng rất phổ biến ở nước ta. Điện thoại Asus không chỉ có mẫu mã đa dạng, độ bền cao mà còn có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Thương hiệu Zenfone của Asus là dòng nổi bật nhất của hãng, được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao.
 

Hãng điện thoại tốt nhất
 

Trên đây là danh sách các hãng điện thoại tốt mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích về các hãng điện thoại phổ biến hiện nay. Qua đó, các bạn có thể chọn lựa được nhà sản xuất uy tín, phù hợp với sở thích và điều kiện của bản thân.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả