Các loại máy bẻ đai sắt trên thị trường

Ngành xây dựng hiện nay đang vô cùng phát triển nên các dịch vụ liên quan như cơ khí chế tạo máy móc cũng mở rộng hơn. Đặc biệt do nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của thị trường thì không chỉ có 1 loại máy bẻ đai sắt mà còn có rất rất nhiều loại máy bẻ đai khác nhau. Vậy thì theo như phân loại máy bẻ đai sắt trên thị trường hiện nay có những loại nào?

Phân loại máy bẻ đai sắt trên thị trường có bao nhiêu loại

Như đã nói ở trên máy bẻ đai hiện nay có rất nhiều và mỗi cơ sở đơn vị sẽ có những máy bẻ đai khác nhau do tự chế hoặc nhập khẩu riêng biệt. Cho nên việc phân loại máy bẻ đai sắt chỉ mang tính chất tương đối để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp.

Theo công dụng

Hiện nay theo công dụng thì phân loại máy bẻ đai sắt sẽ được chia làm một số máy bẻ đai như:

Máy bẻ đai sắt bình thường

Máy bẻ đai sắt trơn

Máy bẻ đai sắt gai

Việc phân loại như trên để chúng ta chuyên sâu hơn về công dụng sử dụng của máy bẻ đai. Bởi nguyên liệu đầu vào là sắt cũng khá nhiều, việc chúng ta dùng đúng loại máy bẻ đai với từng loại sắt thép thì chất lượng hoạt động của máy sẽ hiệu quả hơn nhiều lần.

Sắt trơn và sắt gai cấu tạo khác nhau nên khi bẻ và định hình chúng ta nên chú ý. Khai thác đúng chức năng công dụng của máy bẻ đai để giúp máy có thể hoạt động ổn định dài lâu.

Theo hình dạng

Về mặt hình thức thì phân loại máy bẻ đai sắt thành máy bẻ đai bàn đứng và máy bẻ đai bàn nghiêng. Công nghệ máy bẻ đai bàn nghiêng là công nghệ mới, tiên tiến hơn nên đa phần mọi người đều chọn lựa dòng máy này.

Không chỉ có sự khác biệt về hình dạng mà máy bàn nghiêng còn được tính hợp nhiều tính năng hiện đại hơn nhiều lần bàn đứng truyền thống. Cho nên, công nhân có thể dễ dàng căn chỉnh, cài đặt điều khiển tự động hoàn toàn một cách hợp lý.

Mặc dù vẫn còn những máy bẻ đai hình dạng khác nhau nhưng trên đây chỉ nhắc đến 2 loại máy tiêu biểu để phân loại máy bẻ đai sắt cho khách hàng dễ nhận biết.

 

Máy bẻ đai dạng nằm

 

Theo công suất

Các công trình xây dựng có quy mô lớn nhỏ khác nhau nên chúng ta không thể mang máy bẻ đai công suất lớn đi đầu tư vào công trình nhỏ. Vì vậy, phân loại máy bẻ đai sắt theo công suất là lợi thế khá rõ ràng để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn.

Máy bẻ đai sắt theo công suất có nhiều loại với nhiều lựa chọn khác nhau có thể xem chi tiết về công suất, thông số máy tại cơ sở sản xuất Lộc Phát.

Theo tính năng

Phân loại máy bẻ đai sắt theo tính năng có máy bẻ đai tự động và bán tự động. Đa phần hiện nay mọi người đều sử dụng dòng máy bẻ đai tự động với hệ điều khiển thông minh PLC cao cấp.

Chúng ta chắc chắn cần phải khai thác tốt tính năng này của máy bẻ đai để phù hợp hơn với điều kiện khó khăn của ngành xây dựng. Các công đoạn đóng cọc bê tông, định hình cốt thép có chính xác hay không dựa khá nhiều vào việc cắt bẻ đai sắt của chúng ta.

Mặc dù được phân chia thành khá nhiều loại như vậy nhưng nhìn chung máy bẻ đai vẫn thể hiện được chức năng chính của mình là giúp cắt bẻ định hình đai sắt thép chuẩn xác, giảm bớt chi phí nhân công và thời gian làm việc tăng năng suất làm việc tối đa cho nhân công lao động trong ngành xây dựng.

Chúng ta có thể tham khảo vài cách phân loại máy bẻ đai sắt như trên để có lựa chọn phù hợp với các yêu cầu sử dụng máy của mình. Khi lựa chọn chính xác về loại máy và mua tại cơ sở hợp lý thì chúng ta sẽ yên tâm sử dụng hơn. Đặc biệt là chính sách hậu mãi, bảo hành – bảo trì sau khi mua máy cần phải được rõ ràng, cụ thể nhất định.

Công ty Cơ Khí Lộc Phát

Địa chỉ: Số 105/9 Đường TCH07, Khu phố 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 221 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0903.088.885, 0938.789.444 (Mr. Lộc)

Tư vấn bán hàng 24/7: 0903.088.885

Website: https://cokhilocphat.com

Email: cklocphat@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả