Cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả

Các bạn có thể dựa vào màng co dán ngoài bao bì, thông tin ghi trên nhãn sản phẩm và mùi vị nước để phân biệt đâu là nước khoáng Lavie thật và đâu là nước khoáng Lavie giả.

Cùng với nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao thì nhiều sản phẩm nước khoáng Lavie kém chất lượng do các sơ sở nhỏ lẻ, kém uy tín sản xuất cũng được tung ra thị trường. Tuy nhiên, những sản phẩm này không những không đảm bảo an toàn mà còn gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe đặc biệt là các bệnh về đường ruột. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả sau đây để chọn mua được những sản phẩm nước khoáng Lavie chính hãng và sử dụng hàng ngày.

Cách phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả

Những yếu tố để phân biệt nước khoáng Lavie thật và giả

- Màng co dán ngoài bao bì: Các bạn có thể phân biệt nước khoáng Lavie thật và giải bằng cách quan sát màng co. Màng co của sản phẩm nước khoáng lavie thật thường có nền đỏ, chữ trắng, màng co dày, không bị nhăn nhó, bạc màu và không có chất dính vì được dùng công nghệ dán nhiệt để xử lý. Màng có của sản phẩm nước khoáng Lavie giả thì ngược lại thường mỏng, dễ bóc, tem nhãn trên bình khi tháo ra thấy dính vào bình.

- Thông tin sản phẩm: Những sản phẩm nước khoáng Lavie tinh khiết chính hãng thường được ghi đầy đủ những thông tin như sau: tên sản phẩm, chỉ định sản phẩm (nước có gas tự nhiên, ít gas tự nhiên, hay không gas, bổ sung gas từ nguồn), tên nguồn nước khoáng, khu vực nguồn nước khoáng. Nghiêm cấm ghi nhãn về tác dụng chữa bệnh… Chính vì  vậy, các bạn chỉ cần xem thật kỹ thông tin được ghi trên nhãn thì sẽ mua được những sản phẩm nước khoáng Lavie đảm bảo chất lượng.

- Mùi, vị của nước: Nước khoáng Lavie thật có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất như: Kali, canxi, magie, Natri… nên khi uống vị của nước hơi lợ. Còn những sản phẩm nước khoáng Lavie giải thường không được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nên vẫn còn nhiều chất bẩn nên sẽ có mùi tanh, hắc hoặc các mùi khó chịu khác.

Dựa vào những yếu tố trên, các bạn chắc chắn sẽ phân biệt được đâu là nước khoáng Lavie thật và đâu là nước khoáng Lavie giả để mua và sử dụng hàng ngày. Ngoài ra để chắc chắn hơn về sản phẩm nước khoáng Lavie mình mua là hàng chính hãng thì các bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước khoáng Lavie uy tín, phân phối những sản phẩm chính hãng.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả