Cách phối màu sơn đẹp cho nhà 2 tầng

Nhà 2 tầng là một trong những loại hình nhà ở được lựa chọn xây dựng phổ biến nhất ở các thành phố lớn do không có nhiều diện tích mặt bằng. Sau khi thi công hoàn thiện phần thô, công trình nhà ở 2 tầng cũng được tiến hành sơn màu để góp phần nâng cao tính thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn và phối màu sơn đẹp và phù hợp cho công trình nhà ở 2 tầng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo cách phối màu sơn cho nhà 2 tầng đẹp mà VnNews360.net chia sẻ.
 

Cách phối màu sơn đẹp cho nhà 2 tầng
 

Một số màu sơn nhà mặt tiền đẹp cho nhà 2 tầng

Khi lựa chọn màu sơn mặt tiền cho công trình nhà ở 2 tầng của mình, bạn có thể chọn theo sở thích, theo xu hướng hoặc theo phong thủy. Sau đây là một số màu sơn mặt tiền cho nhà 2 tầng được nhiều người lựa chọn sử dụng:

Màu xanh dương: Màu xanh dương mang đến vẻ đẹp bình yên và hòa hợp với thiên nhiên đặc biệt rất thích hợp cho gia chủ mệnh thủy.

► Màu vàng: Màu vàng mang đến năng lượng và cảm giác ấm áp, thích hợp cho gia chủ mệnh kim.

► Màu tím: Với những ai yêu thích sự lãng mạn thì màu tím chính là sự lựa chọn lý tưởng. Màu tím giúp cho công trình nhà ở 2 tầng trở nên nổi bật bởi nét đẹp độc lạ.

► Màu trắng: Màu trắng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những gia chủ mong muốn được sống trong không gian sang trọng, hiện đại. Đặc biệt vì rất dễ để phối màu nên màu trắng được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng.

Cách phối màu cho nhà 2 tầng đẹp

Sau khi tham khảo và lựa chọn màu sơn cho nhà mặt tiền, bạn có thể tham khảo cách phối màu sau đây để tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho công trình nhà ở 2 tầng của mình.

► Phối các tông màu nóng với nhau: Ưu điểm của những gam màu nóng chính là mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và tràn đầy năng lượng cho không gian nhà ở 2 tầng. Tuy nhiên nhược điểm của những gam màu này đó là khi không được phối hợp lý sẽ tạo ra cảm giác bức bí, chật hẹp, khó chịu. Vậy nên khi sử dụng những gam màu nóng, bạn có thể phối hợp với những đồ dùng nội thất và những tông màu đậm nhạt khác nhau. 

► Phối các tông màu lạnh với nhau: So với những gam màu nóng, những gam màu lạnh luôn giúp cho không gian của công trình nhà ở 2 tầng trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng một gam màu duy nhất sẽ dễ tạo ra cảm giác nhàm chán. Chính vì vậy bạn có thể khéo léo phối hợp các gam màu lạnh như: xanh dương, xanh lá nhạt, trắng lại với nhau để sơn cho công trình nhà 2 tầng của mình.

Trên đây là một số cách phối màu sơn nhà 2 tầng đẹp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài ra nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về cách lựa chọn và phối màu sơn, bạn có thể liên hệ với những công ty uy tín cung cấp dịch vụ sơn nhà đẹp để được hỗ trợ giúp đỡ nhanh nhất.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả