Cách sử dụng hộp đèn đá muối massage chân như thế nào?

Sản phẩm hộp đèn đá muối massage chân được làm từ đá muối Himalaya - loại đá muối có chứa đến 84 trong tổng số 92 khoáng chất có lợi cho con người. Chính vì vậy mà sản phẩm này mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của người dùng, chẳng hạn như: điều hòa khí huyết, đả thông kinh mạch, mang đến giấc ngủ ngon và sâu, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến xương khớp, tim mạch, trị chân tay ra mồ hôi,....Tuy nhiên chỉ khi được sử dụng đúng cách, sản phẩm đá muối massage chân mới có thể phát huy được hết những công dụng vốn có của nó. Vậy cách sử dụng hộp đèn đá muối massage chân như thế nào?
 

Cách sử dụng hộp đèn đá muối massage chân như thế nào?
 

Hướng dẫn cách sử dụng hộp đèn đá muối massage chân Himalaya

Sản phẩm đèn đá muối Himalaya massage chân bao gồm 3 phần: phần hộp đựng bên ngoài thường được làm bằng gỗ; phần đá muối thường được chế tác thành những khối vuông hoặc chữ nhật với kích cỡ khác nhau; cuối cùng là bóng đèn. Khi sử dụng, người dùng sẽ cắm nguồn điện để bóng đèn phát sáng, tỏa ra nhiệt lượng để làm nóng đá. Khi đá nóng, đặt lòng bàn chân lên sẽ giúp những khoáng chất thẩm thấu vào bên trong cơ thể, phát huy hết những lợi ích vốn có. Vậy nên, người dùng cần sử dụng đá muối massage chân đúng cách theo những bước làm như sau:

► Bước 1: Kiểm tra bề mặt sản phẩm xem có bẩn hay bị khiếm khuyết gì không? Kiểm tra xem dây điện có bị hở hay không, đề phòng sự cố không đáng có xảy ra khi sử dụng.

► Bước 2: Cắm điện để thắp sáng bóng đèn. Nếu bóng đèn sáng, sản phẩm vẫn hoạt động tốt.

► Bước 3: Sau khoảng 15 - 20 kiểm tra nhiệt độ đá xem có nóng không? Nhiệt độ đã đủ ấm để phục vụ cho việc massage hay chưa? Nếu thấy đá chưa nóng hoặc chưa đủ nóng, bạn cần lại điều chỉnh công tắc sao cho phù hợp.

► Bước 4: Lau sạch bề mặt đá đồng thời rửa sạch, lau khô lòng bàn chân trước khi tiến hành massage.

► Bước 5: Đặt chân lên đá, thư giản trong 30 phút. Kết hợp thực hiện các động tác massage để đạt được hiệu quả tốt nhất.

► Bước 6: Sau khi đã massage chân xong, bạn cần rút ổ cắm, lau sạch sẽ bàn chân và bề mặt đá rồi đóng hộp và bảo quản cẩn thận.
 

Cách sử dụng hộp đèn đá muối massage chân như thế nào?
 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng hộp đá muối massage chân:

► Sử dụng sản phẩm 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi lần massage trong 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

► Những người bị phong thất, chân thường ra mồ hôi trộm nên lót dưới bàn chân một lớp khăn mỏng, tránh cho lòng bàn chân tiếp xúc trực tiếp với mặt đá muối. Bởi việc ra nhiều mồ hôi sẽ khiến cho làn da dưới chân bạn trở nên mềm và dễ bị tổn thương bởi nhiệt hơn.

Những người bị viêm ruột thừa, viêm phúc mạc, thường xuyên bị xuất huyết, đau bụng không rõ nguyên nhân, bị chấn thương ở chân, vận động mạnh bị căng cơ, có vết thương hở ở chân, tiểu đường hay mất cảm giác với nhiệt không nên sử dụng đá muối massage chân để tránh gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn.

Trên đây là cách sử dụng hộp đèn đá muối massage chân mà VnNews360 muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã biết cách sử dụng đèn đá muối massage chân như thế nào để chúng phát huy được hết những công dụng vốn có.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả