Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả

Viết bài quảng bá sản phẩm/dịch vụ lên những website cho phép đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí hiện đang là cách thức marketing được nhiều người kinh doanh online lựa chọn sử dụng. Nhưng để viết bài được hay, có độ hấp dẫn và sức thu hút người đọc thì không phải ai cũng có thể làm được. Để giải quyết vấn đề khó khăn này, bạn có thể tìm hiểu cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả được công ty TNHH quảng cáo Đại Phát chia sẻ tại đây.
 

Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả
 

Hướng dẫn cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả

Để bài viết đăng tin quảng cáo rao vặt có được hiệu quả tốt, thu hút được nhiều người đọc, đồng thời có được thứ hạng cao trên bảng kết quả tìm kiếm của Google hoặc bất kỳ một công cụ tìm kiếm nào khác, thực chất là việc làm SEO thì bạn nên tuân thủ theo một số những nguyên tắc như sau:

1. Lựa chọn tiêu đề cho bài viết

Đối với một bài viết, tiêu đề đóng một vai trò rất quan trọng. Câu tiêu đề là thành phần luôn được đọc nhiều nhất, ngoài ra tiêu đề còn đóng vai trò tạo ấn tượng và thu hút người đọc vào đọc bài viết của bạn, do đó nếu câu tiêu đề không có sức thu hút và hấp dẫn sẽ gây ra lãng phí về nhiều mặt. Ngược lại, khi tiêu đề tạo được sự khác lạ cùng thu hút được nhiều người đọc thì lúc này nhu cầu cần của người kinh doanh mới có thể sẽ được đáp ứng. Bạn cũng nên chèn thêm từ khóa vào tiêu đề sao cho đáp ứng đủ các tiêu chí như bài viết dưới đây nhưng vẫn chứa đầy đủ ý nghĩa và tạo được sức thu hút với người đọc. Lưu ý: tiêu đề nên để trong thẻ H1.

>> Tìm hiểu thêm: 10 lưu ý giúp đặt tiêu đề bài viết được hiệu quả

2. Nội dung của bài viết

Nội dung của bài viết đóng vai trò quan trọng nhất vì nó gần như quyết định tất cả sự quan tâm của người dùng. Bằng cách nào đó, nếu tin đăng của bạn có lọt vào được Top 10 kết quả tìm kiếm đầu tiên của các công cụ tìm kiếm (Google, Coccoc...) nhưng nội dung tin đăng của bạn trình bày không đẹp mắt, không truyền đạt được đúng và đủ so với nhu cầu cần tìm kiếm của người dùng thì cũng sẽ không tạo được ấn tượng cũng như thu hút sự quan tâm của họ. Vậy nên, bạn hãy lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng bài viết được hấp dẫn, rõ ràng nhất, truyền tải được đầy đủ những thông tin mà người dùng đang quan tâm và tìm kiếm. Ngoài ra, nội dung của bài viết cần bám sát vào tiêu đề, tránh tình trạng tiêu đề một đằng nhưng nội dung một nẻo. Bên cạnh đó, để bài viết dễ dàng hơn trong việc xuất hiện trên trang 01 của công cụ tìm kiếm, bạn cũng nên chú ý đến một vài điểm sau:

Chèn từ khóa mà bạn muốn người dùng tìm kiếm vào phần đầu của bài viết vì đoạn giới thiệu đầu rất quan trọng.

► Lặp lại chính từ khóa đó trong bài viết, mật độ khoảng từ 3 - 5% của toàn bộ bài.

► Và làm nổi bật từ khóa đó bằng cách tô đậm, in nghiêng hoặc gạch chân.

► Nên chèn hình ảnh vào bài viết và tạo thẻ Alt cho hình với nội dung có chứa từ khóa.

► Nên tạo liên kết nội bộ tại những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

► Các tiêu đề con trong bài viết, nên đặt trong các thẻ H2,3,4...

3. Lựa chọn website đăng tin quảng cáo rao vặt

Việc tìm kiếm và lựa chọn ra những website cho phép đăng tin quảng cáo rao vặt sao cho bài viết đăng tin tiếp cận được với nhiều khách hàng đồng thời cũng dễ lên Top kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm cũng là một trong những bước quan trọng mà bạn cần chú ý đến. Mặc dù số lượng các website cho phép đăng tin quảng cáo rao vặt miễn phí tại Việt Nam hiện nay là rất nhiều, nhưng không phải tất cả trong số đó đều mang lại hiệu quả cho việc đăng tin của bạn. Ngược lại, sẽ chỉ có những website chất lượng, có nhiều lượt truy cập hàng ngày mới có thể giúp tin đăng của bạn đạt được điều này. Công ty TNHH thương mại điện tử quảng cáo Đại Phát đã tìm hiểu, thống kê và chia sẻ 10 website đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết Tại Đây. Ngoài ra, để việc đăng tin đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên chú ý đến 02 vấn đề sau đây:

► Đăng tin hằng ngày: Đăng tin đều đặn hằng ngày lên nhiều website khác nhau. Tránh trường hợp đăng đi đăng lại nhiều bài với cùng một nội dung lên một website.

► Tạo liên kết đúng cách: Bạn có thể tạo liên kết vào từ khóa về website của mình nhưng không nên chèn quá nhiều liên kết cho một bài viết vì làm như vậy sẽ là không tốt cho cả bài viết đăng tin quảng cáo lẫn website của bạn.

Trên đây, bạn vừa tìm hiểu Cách viết bài đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả được công ty TNHH thương mại điện tử quảng cáo Đại Phát tổng hợp và chi sẻ tại Bán Nhanh 24h. Hy vọng bài viết này sẽ giúp được nhiều cho bạn trong việc đăng tin quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình.
 

Nguồn: www.bannhanh24h.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả