Công ty thám tử ở TPHCM

Được đánh giá là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội,…của nước ta nên TPHCM tập trung đông dân cư từ nhiều địa phương khác nhau đến để sinh sống, học tập và làm việc. Dân cư đông nên các mối quan hệ trong xã hội cũng dần trở nên phức tạp. Khi muốn nhanh chóng có được những thông tin chi tiết, chính xác về một sự việc hay mối quan hệ nào đó, người dân thường tìm đến các công ty thám tử ở TPHCM để nhận được sự giúp đỡ từ chuyên gia thám tử tư. Nếu bạn có những nghi ngờ về các mối quan hệ, muốn theo dõi một ai đó hoặc muốn xác minh, tìm kiếm thông tin liên quan đến vấn đề mà mình đang quan tâm, hãy liên hệ với công ty dịch vụ thám tử Đại Tín.
 

Công ty thám tử ở TPHCM
 

Công ty thám tử uy tín ở TPHCM - Thám tử Đại Tín

Công ty Đại Tín là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thám tử ở tất cả các quận huyện của TPHCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc trong nhiều năm qua và được không ít khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cả về kỹ năng nghiệp vụ lẫn đạo đức nghề nghiệp cùng sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại, công ty Đại Tín luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực với ba tiêu chí: bảo mật tốt, đúng pháp lý và giá thành dịch vụ hợp lý. Để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, công ty Đại Tín cung cấp các dịch vụ thám tử ở TPHCM bao gồm:

  • Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi ngoại tình TPHCM 
  • Dịch vụ thám tử điều tra giám sát theo yêu cầu tại HCM 
  • Dịch vụ thám tử điều tra hàng giả hàng nhái TPHCM 
  • Dịch vụ thám tử bảo vệ bí mật ở TPHCM 
  • Dịch vụ thám tử điều tra nhân viên tại TPHCM 
  • Dịch vụ thám tử giám sát học sinh sinh viên TPHCM 
  • Dịch vụ thám tử điều tra số điện thoại phá rối TPHCM 
  • Dịch vụ thám tử thu hồi nợ ở TPHCM 
  • Dịch vụ thám tử giám định AND tại TPHCM
     

Quy trình làm việc của công ty thám tử Đại Tín:

- Tư vấn miễn phí qua điện thoại: Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình của công ty Đại Tín luôn sẵn sàng để tiếp nhận thông tin sơ bộ về hoàn cảnh của khách hàng và thông qua đó tư vấn cho khách hàng về những điều cần phải làm, những điều không nên làm để mọi việc luôn được diễn ra một cách bình thường nhất. Sau khi tư vấn, khách hàng sẽ quyết định được có nên tiếp tục sử dụng dịch vụ tại công ty Đại Tín hay không?

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ thám tử chuyên nghiệp, công ty Đại Tín sẽ tiếp nhận thông tin. Những thông tin mà khách hàng cung cấp liên quan và tác động trực tiếp đến tiến độ điều tra của đội ngũ thám tử tư nên cung cấp càng chi tiết càng tốt.

Gặp mặt trao đổi thông tin trực tiếp: Vì tính chất công việc mang tính đặc thù cao nên việc lựa chọn thời gian và địa điểm sẽ ưu tiên cho khách hàng lựa chọn. Thời gian trong hay ngoài giờ hành chính đều không quan trọng, miễn sao công việc của khách hàng luôn được thuận lợi là được.

Ký hợp đồng dịch vụ thám tử: Sau khi đã thảo luận và thống nhất ý kiến, hai bên sẽ ký hợp đồng dịch vụ thám tử. Nếu khách hàng không muốn kí kết hợp đồng, công ty Đại Tín vẫn đảm bảo mọi thông tin cung cấp trước đó đều được giữ bí mật.

Tiếp nhận thông tin từ thám tử điều tra: Sau khi kí kết hợp đồng, đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp của công ty Đại Tín sẽ tiến hành làm việc và liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về sự việc cho khách hàng thông qua các kênh liên lạc như: điện thoại, email, tin nhắn.

Kết thúc và thanh lý hợp đồng: Luôn giữ vững tiêu chí là một trong những công ty thám tử uy tín tại TPHCM nên sau khi mọi việc đã kết thúc, Đại Tín sẽ bàn giao lại toàn bộ hồ sơ giấy tờ cùng hình ảnh, đoạn ghi âm, đoạn ghi hình, cùng nhiều tài liệu khác có liên quan đến dịch vụ thám tử mà khách hàng đã thuê và sử dụng để tự quản lý, nhằm đảm bảo tính bí mật thông tin tuyệt đối.

Đại Tín là một trong những công ty thám tử ở TPHCM với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín và có sự liên kết hợp tác chặt chẽ giữa các văn phòng luật sư cùng nhiều đơn vị điều tra ở các ngành nghề khác nhau nên sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử từ công ty Đại Tín hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thông thông tin, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ THÁM TỬ ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 1401 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Chi nhánh 1: 101/40/29 Tổ 2, ấp 4, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM

Chi nhánh 2: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Hotline: 094.77.88.379, 0933 907 877

Email: thamtutunhanduc@gmail.com - Website: www.thamtunhanduc.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả