Công ty thi công mái che di động uy tín

Mái che di động là sản phẩm được nhiều hộ gia đình cũng như các chủ nhà hàng, quán ăn hiện nay lựa chọn lắp đặt để bảo vệ công trình của mình luôn bền đẹp với thời gian. Bên cạnh đó, mái che di động còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian cũng như công trình được lắp đặt, hỗ trợ công việc kinh doanh cũng như cuộc sống hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt mái che di động hiện nay ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm công ty thi công mái che di động uy tín, hãy cùng tham khảo thông tin mà VnNews360 chia sẻ.
 

công ty thi công mái che di động uy tín



 

MÁI CHE DI ĐỘNG ĐẠI VIỆT

Cơ Sở Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và nhận thi công, lắp đặt mái che di động tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam trong suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Đại Việt sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những sản phẩm mái che di động đẹp, với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng, được lắp đặt một cách cố định, chắc chắn. Để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đại Việt chuyên cung cấp và nhận lắp đặt các loại mái che như:

- Mái che di động hiên nhà, ban công, cửa sổ.

- Mái che di động sân vườn, sân nhà ở.

- Mái che di động cho trường học.

- Mái che vòm sân thượng di động.

- Mái che di động nhà hàng, quán ăn, quán nhậu.

- Mái che nhà để xe ô tô, xe máy, xe đạp.

- Mái che di động quán cà phê, quán nước.

- Và nhiều loại mái che, mái xếp, dù bạt khác.
 

công ty thi công mái che di động uy tín
 

Ngoài ra, giá bán và chi phí lắp đặt mái che di động của công ty Đại Việt còn tương đối rẻ so với thị trường chung. Nếu có nhu cầu lắp đặt hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn có thể liên hệ với công ty Đại Việt qua số thông tin chi tiết bên dưới để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MÁI CHE DI ĐỘNG ĐẠI VIỆT:

- Địa chỉ: 22 Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM.

- Điện thoại: 0905 515 556, 0918 256 482.

- Email: info@sieuthimaiche.com.

- Website: www.sieuthimaiche.com.



 

Những lưu ý khi chọn mua mái che di động

Để mái che di động có thể phát huy được hết những công dụng vốn có, ngoài việc chọn mua sản phẩm theo sở thích cá nhân, bạn cũng nên lưu ý đến một số vấn đề như sau:

Chất lượng sản phẩm: Bạn nên chọn mua những sản phẩm mái che di động có phần mái là bạt, được làm từ vật liệu tốt, khung sườn vững chắc để luôn bền đẹp với thời gian.

► Kích thước và mẫu mã sản phẩm: Tùy vào vị trí và không gian lắp đặt, bạn cần lựa chọn những sản phẩm mái che di động có kích thước cũng như mẫu mã phù hợp. Chẳng hạn những nơi ở trên cao, bạn nên chọn mua những sản phẩm có kích thước vừa phải để hạn chế việc bay lật khi gặp gió lớn.

► Giá bán: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mái che di động tuy nhiên giá cả lại khác nhau. Bạn nên so sánh giá bán đồng thời với chất lượng sản phẩm để lựa chọn được nơi cung cấp tốt nhất.


công ty thi công mái che di động uy tín
 

Giá làm mái che di động khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay nay, các sản phẩm mái che di động thường được niêm yết giá bán theo diện tích phông bạt với giá tiền dao động trong khoảng từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ/m2 tùy thuộc vào vật liệu, kích thước của khung và các phụ kiện kèm theo. Dòng sản phẩm cao cấp hơn thì giá có thể lên tới 800,000 VNĐ - 1,000,000 VNĐ/m2. Đây là mức giá phổ biến đang được các công ty làm mái che uy tín áp dụng trên thị trường hiện nay. Nếu đơn vị mà bạn liên hệ có mức giá rẻ hoặc cao hơn khoảng giá này thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về chất lượng sản phẩm và thông tin nhà cung cấp trước khi lựa chọn đặt mua.

Trên đây là thông tin về công ty thi công mái che uy tín, chuyên nghiệp và các vấn đề liên quan mà VnNews360 chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị uy tín để được lắp đặt những sản phẩm mái che di động chất lượng, chắc chắn, bền đẹp với thời gian.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả