Công ty thiết kế website Phương Nam Vina

Bạn đang có nhu cầu thiết kế website để hoạt động, quảng cáo, hỗ trợ hoạt động bán hàng? Bạn cần tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý? Liên hệ Công ty thiết kế web Phương Nam Vina để được hỗ trợ tư vấn, cung cấp dịch vụ nhanh nhất.

Công ty thiết kế website Phương Nam Vina

Công ty thiết kế website Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

Hoạt động từ năm 2009, chính thức chuyển đổi thương hiệu phát triển vào năm 2012, Công ty thiết kế website Phương Nam Vina là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu có trụ sở văn phòng đặt tại TPHCM. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin như: website, phần mềm, dịch vụ lưu trữ dữ liệu, tên miền, thiết kế đồ họa, quảng cáo trực tuyến.

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động và là một trong những công ty thiết kế web hàng đầu trên toàn quốc, Phương Nam Vina đã cung cấp nhiều mẫu website đẹp, thiết kế chuyên nghiệp với giá hợp lý cho hệ thống hàng nghìn khách hàng, bao gồm cả trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giỏi về chuyên môn, hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7, Công ty Phương Nam Vina đã từng bước khẳng định được sự uy tín và thương hiệu trên thị trường công nghệ thông tin và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ cung cấp và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Với phạm vi quy mô phục vụ khách hàng rộng rãi, Công ty Phương Nam Vina cung cấp dịch vụ website, quảng cáo trực tuyến và các dịch vụ công nghệ liên quan ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc. Với sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật, các yêu cầu về đăng ký sử dụng dịch vụ, hỗ trợ xử lý kỹ thuật của khách hàng đều được công ty chúng tôi tiếp nhận và xử lý kịp thời, nhanh chóng.

Dịch vụ website của Phương Nam Vina có gì nổi bật?

Đảm bảo chất lượng: Công nghệ thiết kế, lập trình mới nhất luôn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật như: giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh, tính năng vận hành ổn định, không phát sinh lỗi.

Thiết kế website nhanh: Với dịch vụ thiết kế web nhanh hoàn thiện và bàn giao chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, đáp ứng nhu cầu cần sử dụng gấp của khách hàng.

Giá cả hợp lý: Với các gói dịch vụ website từ giá rẻ đến cao cấp, Công ty Phương Nam Vina luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trang web của khách hàng.

Tặng hosting và tên miền: Quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ website sẽ được tặng một gói hosting dung lượng từ 01 - 04GB và một tên miền quốc tế (.com, .net, .info,...).

Bảo hành vĩnh viễn: Tất cả các website do Phương Nam Vina thiết kế sẽ được bảo hành, bảo trì vĩnh viễn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nếu khách hàng cần nâng cấp, chỉnh sửa giao diện, chức năng cho phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, đội ngũ kỹ thuật của công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ nhanh chóng.
 

Công ty thiết kế web
 

Thiết kế website tại Phương Nam Vina sẽ được ưu đãi gì?

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng website của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, Công ty Phương Nam Vina hiện đang áp dụng 3 gói dịch vụ với nhiều mức phí khác nhau bao gồm: website giá rẻ, website cơ bản, website cao cấp kèm theo các chương trình ưu đãi. Khi kách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thiết kế web tại Phương Nam Vina sẽ được hưởng một số ưu đãi như:

- Miễn phí 01 năm sử dụng tên miền quốc tế (.com, .net, .info,...).

Miễn phí 01 năm sử dụng dịch vụ lưu trữ hosting dung lượng từ 01GB - 4GB.

Hỗ trợ bảo hành và bảo trì trang web vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng.

Hỗ trợ cập nhật website lên các công cụ tìm kiếm: Google, Cốc Cốc,...hoàn toàn miễn phí.
 

Thiết kế website chuyên nghiệp


Nếu đang cần tìm công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả hoạt động tốt với mức chi phí đầu tư hợp lý, bạn hãy liên hệ với Phương Nam Vina chúng tôi. Đội ngũ chuyên viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, báo giá và đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ thiết kế website, quảng cáo trực tuyến hoặc các dịch vụ công nghệ khác phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM VINA

Địa chỉ: 213 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3553 2306 - Fax: (028) 3511 0997

Hotline: 0912 817 1170915 101 017 - Email: info@phuongnamvina.vn

Website: phuongnamvina.com, websitechuyennghiep.vn

 

 

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả