Cửa hàng nước ép trái cây nguyên chất tại TPHCM

Là loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên hiện nay nước ép trái cây đang được rất nhiều người ưa thích lựa chọn sử dụng. Đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh, một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển nhất của cả nước, nhu cầu tìm mua các loại nước ép hoa quả lại càng tăng cao. Tuy nhiên do sản phẩm này rất dễ làm giả hoặc thêm vào các loại hóa chất, phụ gia bảo quản độc hại nên hầu hết người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm mua nước ép trái cây vẫn thường băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ở đâu thì đảm bảo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý. Nếu bạn cũng đang cần tìm cửa hàng nước ép trái cây nguyên chất tại TPHCM, hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết.
 

Cửa hàng nước ép trái cây nguyên chất tại TPHCM
 

1. THÔNG TIN CỬA HÀNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY NGUYÊN CHẤT TẠI TPHCM

CỬA HÀNG NƯỚC ÉP NOW

Chuỗi cửa hàng nước ép NOW hiện là hệ thống chuyên phân phối, cung cấp các loại nước ép nguyên chất tại tất cả các quận huyện của TPHCM. Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng sự yên tâm, đảm bảo và lợi ích to lớn cho sức khỏe, NOW cung cấp các loại nước ép được làm nguyên chất 100% từ trái cây tươi, đóng chai ngay sau khi ép và giao tận nơi cho khách hàng là các hộ gia đình, doanh nghiệp có nhu cầu ngay trong ngày.
 

Nước ép trái cây nguyên chất NOW
 

Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang lại cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho các khách hàng, NOW triển khai cung cấp sản phẩm với các ưu điểm:

► Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch: Tất cả các loại hoa quả nguyên liệu đều có xuất xứ từ các nhà vườn tại Miền Đông và Miền Tây Nam Bộ, được nhân viên của NOW đến thu mua tận nơi. Điều này vừa giúp đảm bảo sự nguyên chất của các loại trái cây, vừa mang đến thu nhập cho bà con nơi đây và hạn chế tình trạng “giải cứu thanh long”, “giải cứu dưa hấu”,….Bên cạnh đó, NOW luôn luôn nói không với các loại hoa quả có xuất xứ từ Trung Quốc, dù chúng có hay không có chứa các chất bảo quản hay hóa chất độc hại.

► Không sử dụng phụ gia: Luôn hướng đến mục tiêu vì sức khỏe của người tiêu dùng nên 100% sản phẩm do NOW cung cấp đều hoàn toàn tươi mới, tự nhiên và không hề có thêm bất cứ một loại hóa chất, phụ gia nào khác.

► Áp dụng công nghệ tiên tiến: Các loại nước ép trái cây nguyên chất do NOW cung cấp đều là sản phẩm của máy ép sử dụng công nghệ ép cưỡng bức (ép chậm) - công nghệ ép trái cây được xem là tiên tiến nhất hiện nay. Khác với các loại máy ép trái cây, máy xay sinh tố thông thường, máy ép cưỡng bức có tốc độ quay rất chậm, chỉ từ 43 - 60 vòng/phút ở trục ép và từ 17 - 20 vòng/phút ở đệm lưới lọc. Do đó, các loại trái cây sẽ được ép từ từ, chậm rãi nhưng rất kỹ lưỡng, đảm bảo lưu giữ tới hơn 90% các chất dinh dưỡng, vitamin và làm cho nước ép trở nên thơm ngon, đậm đà hơn hẳn. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng sẽ có thời gian bảo quản lâu hơn, lên tới 3 ngày nếu được giữ lạnh liên tục.

Máy ép trái cây
 

► Đa dạng về sản phẩm: Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, NOW cung cấp nhiều loại nước ép trái cây, rau củ khác nhau. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ pha chế theo công thức cố định hoặc theo yêu cầu của khách hàng để các bạn thoải mái lựa chọn loại sản phẩm ưa thích.

► Giá bán hợp lý: Để phục vụ cho đông đảo các khách hàng thuộc tầng lớp bình dân, NOW cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý, rẻ hơn so với hầu hết mức giá bán trên thị trường. Đặc biệt, hiện nay cửa hàng đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn: giảm 20% đơn giá với số lượng từ 2 chai trở lên.

► Hỗ trợ giao hàng tận nơi: Để hỗ trợ cho các khách hàng không có điều kiện đi xa, NOW triển khai hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi trong khu vực tất cả các quận huyện của TPHCM một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần truy cập website nuocepnguyenchat.vn, đặt mua online và nhân viên của cửa hàng sẽ đưa đến tận tay cho bạn chỉ trong thời gian từ 15 - 30 phút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG NƯỚC ÉP NOW:

Địa chỉ: 312/4/17 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0938 78 0005 - Email: nuocepnow@gmail.com

Website: www.nuocepnguyenchat.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nước-ép-nguyên-chất-685538011810823

2. THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN ĐỌC

Tác dụng nước ép trái cây nguyên chất là gì?

Nước ép trái cây nguyên chất mang lại cho cơ thể rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Bạn có thể uống một ly nước ép trái cây mỗi ngày để giúp cơ thể nhận được những lợi ích sau đây:

- Tăng cường năng lượng

- Bổ sung hàm lượng nước cần thiết

- Giải tỏa stress, giảm căng thẳng tâm lý

- Mang lại giấc ngủ sâu và ngon giấc

- Tăng khả năng tập trung

- Tăng cường chức năng giải độc của cơ thể, kéo dài tuổi thọ

- Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà hầu như không mang lại tác dụng phụ

Một số công thức làm nước ép hoa quả kết hợp ngon, bổ dưỡng

Khi liên hệ với các cửa hàng bán nước ép trái cây nguyên chất tại TPHCM, bạn có thể yêu cầu pha chế theo một số công thức sau đây để thu được sản phẩm là các loại nước ép thơm ngon, bổ dưỡng:

- Cam + cà rốt + cà chua + táo

- Xoài + dâu tây

- Bưởi + thơm (dứa) + dưa hấu.

- Cần tây + cà rốt + táo + chanh.

- Táo + lê + dưa chuột (dưa leo) + bông cải xanh.

- Thơm + xoài + cà rốt.

- Táo + lê + ổi + dưa hấu + dứa + cà rốt + xoài + rau dền.

Nước ép trái cây nguyên chất giá bao nhiêu tiền?

Để giúp các bạn có một cái nhìn tổng quát đồng thời dễ dàng so sánh, đánh giá về các đơn vị bán nước ép trái cây uy tín trên thị trường, chúng tôi xin được cung cấp bảng giá bán nước ép trái cây TPHCM phổ biến như sau:

- Nước ép thanh long đỏ ruột: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép táo: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép cà rốt: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép lựu: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép bí đao: 25.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép lê: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép cam: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép thơm (dứa): 28.000 VNĐ/chai 330ml.

- Nước ép ổi: 28.000 VNĐ/chai 330ml.

 

Trên đây là thông tin về các cửa hàng nước ép trái cây nguyên chất TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết, các bạn sẽ có thể yên tâm hơn khi liên hệ với các đơn vị, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, qua đó giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe cho bản thân và mọi người trong gia đình.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả