Đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo ở TPHCM

Vĩnh Hảo từ lâu đã là một trong những thương hiệu nước khoáng ngon, bổ, rẻ và rất được người dân nước ta ưa chuộng. Đặc biệt là tại những khu vực có nhịp sống năng động, bận rộn và vội vàng như Thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu sử dụng loại nước này lại càng lớn hơn nữa. Nhu cầu sử dụng lớn đã khiến cho hàng loạt các đại lý, cửa hàng, cá nhân triển khai cung cấp loại sản phẩm này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, lo ngại về việc có thể mua phải hàng giả, hàng nhái hay sản phẩm chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh hảo ở TPHCM và các khu vực tỉnh thành lân cận thì vui lòng tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới.
 

Đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo ở TPHCM
 

1. THÔNG TIN ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC VĨNH HẢO Ở TPHCM

ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

Trong suốt thời gian qua, đại lý nước Nhật Vy đã luôn là một trong những cơ sở kinh doanh chuyên cung cấp nước khoáng đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý tại tất cả các quận huyện của TPHCM. Để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Nhật Vy luôn không ngừng nỗ lực cải thiện quy trình cung cấp sản phẩm và từ đó mang đến nhiều loại sản phẩm chất lượng do Vĩnh Hảo cùng các thương hiệu uy tín khác như Lavie, Aquafina, Bidrico, I-on Life sản xuất. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Nhật Vy cũng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm (có gas, không có gas, tinh khiết, nước khoáng) với nhiều loại thể tích khác nhau (350ml; 500ml; 1,5L; 5L; 20L). Do đó các bạn sẽ cảm thấy hài lòng cũng như hoàn toàn an tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm nước của đại lý Nhật Vy cung cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC NHẬT VY

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM.

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

http://vnnews360.net/

 

2. THÔNG TIN DÀNH CHO BẠN ĐỌC

Lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo với sức khỏe con người

Cũng như nhiều loại nước khoáng đang được khai thác khác, Vĩnh Hảo cũng có nguồn gốc từ dòng nước khoáng chảy sâu dưới lòng đất. Qua hàng ngàn năm tích tụ, sản phẩm có chứa rất nhiều các loại khoáng chất khác nhau. Và sau khi đã được lọc sạch, loại bỏ hết các tạp chất, chất độc hại, trong thành phần của Vĩnh Hảo sẽ chỉ còn lại những loại khoáng chất hữu ích như natri, kali, canxi,…với các tác dụng tuyệt vời như sau:

- Cân bằng các chất điện giải, giúp giảm tình trạng kiệt sức, phục hồi sức khỏe sau khi vận động mạnh.

- Hỗ trợ khả năng hoạt động của hệ tim mạch, hạn chế nguy cơ đông máu từ đó làm giảm khả năng mắc phải nhiều căn bệnh nguy hiểm như đột quỵ, suy hô hấp,….

- Hỗ trợ khả năng hoạt động của hệ tuần hoàn.

- Hỗ trợ khả năng hoạt động của hệ thần kinh, giảm căng thẳng, stress.

- Bổ sung canxi cho răng và xương chắc khỏe.

- Bảo vệ độ ẩm của làn da, chống khô da, da nứt nẻ, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da.

- Chứa một lượng lớn khoáng chất bicarbonate tăng độ pH, trung hòa axit có trong dạ dày, bảo vệ dạ dày khỏi các tình trạng như ợ hơi, khó tiêu, tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thụ thức ăn.
 

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo ở TPHCM
 

Các loại sản phẩm Vĩnh Hảo đang được bán trên thị trường:

- Nước khoáng Vĩnh Hảo chai 350ml - Đóng thùng 24 chai;

- Nước khoáng Vĩnh Hảo chai 500ml - Đóng thùng 24 chai;

- Nước khoáng Vĩnh Hảo chai 1,5l - Đóng thùng 12 chai;

- Nước khoáng Vĩnh Hảo chai 5L - Đóng thùng 4 chai;

- Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng bình 20L;

- Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa đóng bình 20L.
 

Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo tại TPHCM
 

Giá bán nước khoáng Vĩnh Hảo ở TPHCM bao nhiêu tiền?

Do sự khác biệt theo từng khu vực mà giá bán nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ có sự khác biệt nhất định. Bên cạnh đó mỗi đại lý cung cấp nước Vĩnh Hảo tại TPHCM và trên toàn quốc cũng sẽ niêm yết mức giá khác nhau. Tuy nhiên giá bán cho các sản phẩm chất lượng vẫn sẽ chỉ dao động trong một khoảng nhất định. Cụ thể như sau:

Thùng 24 chai nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml có giá: 60.000 - 65.000 đồng/thùng.

Thùng 24 chai nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml có giá: 75.000 - 78.000 đồng/thùng.

Thùng 12 chai nước khoáng Vĩnh Hảo 1,5L có giá: 85.000 - 88.000 đồng/thùng.

Thùng 04 chai nước khoáng Vĩnh Hảo 5L có giá: 82.000 - 90.000 đồng/thùng.

01 bình nước khoáng Vĩnh Hảo 20L có giá: 54.000 - 57.000 đồng/bình.

01 bình nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L có giá: 38.000 - 40.000 đồng/bình.

Đây là bảng báo giá ổn định, phổ biến theo mặt bằng chung của thị trường. Nếu sản phẩm mà bạn định mua có mức giá rẻ hoặc đắt hơn so với mức giá trên thì bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi liên hệ bởi đó có thể là hàng giả, hàng nhái hoặc sản phẩm kém chất lượng.

 

Trên đây là một số thông tin về đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo ở TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu đang có nhu cầu cần tìm mua nước khoáng Vĩnh Hảo, bạn có thể tham khảo và liên hệ theo thông tin doanh nghiệp mà chúng tôi cung cấp ở trên. Hoặc nếu quá xa, bạn có thể tìm hiểu kỹ về mức giá của các doanh nghiệp ở khu vực lân cận trước khi đưa ra lựa chọn nên liên hệ với đại lý nào.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả