Đại lý nước khoáng tại TPHCM

Cả con người lẫn động thực vật đều sẽ không thể tồn tại nếu không có nước. Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu và chất lượng nước uống cũng ngày một nâng cao. Nếu như trước đây, người ta chỉ sử dụng nước mưa hay nước đun sôi để uống thì ngày nay, thói quen này đã được thay thế bằng nước khoáng. Lý do là vì nước khoáng có chứa nhiều khoáng chất và các thành phần tự nhiên tốt cho cơ thể. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm đại lý nước khoáng tại TPHCM giá rẻ, uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo qua những đơn vị mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

Đại lý nước khoáng ở TPHCM
 

I. ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG TPHCM

1. ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

- Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

-  Điện thoại: 0903 833 422

-  Email: trungchinhvu1984@gmail.com

- Website: nuoctinhkhietquan2.com

Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng tại TPHCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đại lý Nhật Vy chỉ cung cấp nước khoáng đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm nước khoáng của Đại lý nước Nhật Vy cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đại lý nước Nhật Vy triển khai cung cấp các sản phẩm như sau:

- Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L, 5L, 19L, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai, đóng bình: 350ml, 450ml, 500ml, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas: 500ml.

- Nước khoáng kiềm Ion - Life: 350ml, 500ml, 1250ml, 20L.
 

Đại lý nước khoáng tại TPHCM
 

Ngoài ra, Đại lý nước Nhật Vy còn cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Aquafina, Bidrico,...và nhận giao nước uống đến tận nhà tại quận 2, quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng liên hệ.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

So với các loại nước uống thông thường khác như: nước tinh khiết, nước đun sôi,…thì nước khoáng sẽ tốt hơn cho sức khỏe vì có chứa thêm các khoáng chất và thành phần có lợi. Vì thế, thay vì dùng những loại nước uống kể trên, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm nước khoáng đóng chai/đóng bình được cung cấp tại những đại lý nước uống ở TPHCM.
 

Đại lý nước khoáng HCM
 

Những lợi ích của nước khoáng đối với sức khỏe

Sở dĩ nói rằng nước khoáng tốt hơn cho cơ thể so với các loại nước uống khác vì chúng có chứa các thành phần thiết yếu như: Kali, Natri, Magie, Sắt,….Đây là những loại khoáng chất mà cơ thể cần để duy trì hoạt động trao đổi, hấp thụ. Mỗi ngày, nếu bạn uống đủ lượng nước khoáng mà cơ thể cần thì sẽ có được những lợi ích như:

- Giải khát, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

- Đào thải độc tố bên trong cơ thể.

- Giúp giảm cân và làm đẹp da.

- Cải thiện các vấn đề về tiêu hóa (táo bón, ợ hơi, ợ chua,…).

- Hỗ trợ phòng ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, dạ dày.               

- Kiểm soát đường huyết.

Các loại nước khoáng tốt trên thị trường hiện nay

Nước khoáng sạch để uống có nguồn gốc từ nước ngầm sâu dưới lòng đất và đã trải qua quá trình xử lý bằng các thiết bị, máy móc chuyên dụng. Ngày nay, khi nhu cầu dùng nước khoáng ngày càng tăng cao thì cũng xuất hiện không ít các cơ sở sản xuất nước khoáng không đảm bảo chất lượng, đe dọa đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì thế, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước uống uy tín như:

- Vĩnh Hảo: Nước khoáng Vĩnh Hảo là thương hiệu nổi tiếng, uy tín và lâu đời của Việt Nam, được so sánh ngang ngửa với những thương hiệu lớn khác trên thế giới như Vichy của Pháp. Nước khoáng Vĩnh Hảo được khai thác từ nguồn nước ngầm nằm sâu 2.000m so với mặt đất ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Đặc biệt, nước khoáng Vĩnh Hảo còn có thêm thành phần bicarbonate, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

- Lavie: Có lẽ Lavie đã là thương hiệu nước uống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ rất lâu. Nước khoáng Lavie là sản phẩm của tập đoàn Nestlé Water - Một trong những thương hiệu nước đóng chai lớn nhất thế giới. Được khai thác từ nguồn nước ngầm nằm sâu hàng trăm mét dưới lòng đất sau đó đưa qua dây chuyền sản xuất với trang thiết bị hiện đại, nước khoáng Lavie loại bỏ hoàn toàn những tạp chất có hại, giữ lại các khoáng chất có lợi với hàm lượng dưới 350mg/l, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

- Nước kiềm Ion - Life: Nước kiềm Ion - Life là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần nước Hoàng Minh. Mặc dù không được khai thác từ nguồn nước ngầm mà chỉ sử dụng nước có sẵn trong tự nhiên nhưng nước kiềm Ion - Life được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chứa tính kiềm tự nhiên và thành phần Hydro hoạt tính cao mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Ngoài những thương hiệu lớn nêu trên thì vẫn còn rất nhiều loại nước khoáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo như: nước khoáng Kim Bôi, nước khoáng Thạch Bích, nước khoáng Vikoda, nước khoáng Evian,....
 

Đại lý nước khoáng TPHCM
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn đại lý nước khoáng TPHCM uy tín

Mặc dù hiện nay trên địa bàn thành phố có không ít đơn vị cung cấp nước uống nhưng không phải đại lý nào cũng bán các sản phẩm chính hãng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Vì thế, khi lựa chọn đại lý nước uống tại TPHCM, bạn cần đánh giá mức uy tín của đơn vị ấy thông qua các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Lựa chọn những đại lý nước có thời gian hoạt động lâu năm.

- Quy mô hoạt động: Lựa chọn đơn vị có quy mô hoạt động lớn.

- Chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm: Lựa chọn những đại lý nước cung cấp đa dạng sản phẩm, không có dấu hiệu bán sản phẩm giả và công khai chứng nhận nguồn gốc sản phẩm.

- Giá bán sản phẩm: Khi lựa chọn nơi cung cấp nước uống, không cần phải tìm nơi có giá quá rẻ hoặc quá đắt mà chỉ cần giá bán tương đối so với mặt bằng chung.

Giá bán các sản phẩm nước khoáng bao nhiêu tiền?

Hầu như mỗi một đơn vị cung cấp nước uống đều đưa ra mức giá khác nhau cho cùng một sản phẩm. Lý do là vì mỗi nơi đều có nguồn lấy hàng, chi phí, chiến lược kinh doanh,…khác nhau. Thêm vào đó, dù là cùng một mặt hàng nhưng giá bán của các thương hiệu nước như: Lavie, Vĩnh Hảo, Evian,…cũng không giống nhau. Nhìn chung, nước uống đóng chai hiện có giá bán dao động từ 3.000 đồng - 21.000 đồng/chai, tùy kích cỡ. Các loài nước đóng bình có giá từ 50.000 đồng - 60.000 đồng/bình. Nếu mua với số lượng nhiều, bạn sẽ được giá ưu đãi hơn.


Nếu có nhu cầu cần mua nước khoáng tại TPHCM với số lượng ít hoặc nhiều, bạn có thể tham khảo các đại lý nước uống uy tín mà chúng tôi chia sẻ ở trên để không phải băn khoăn, lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe của mình và gia đình.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả