Địa chỉ nhận thi công nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Cùng với những công trình nhà ở được xây dựng bằng bê tông, cốt thép, nhà gỗ cũng là phương án được nhiều hộ gia đình hiện nay lựa chọn để tạo nên không gian sống cho mình. Nhà gỗ mang đến vẻ đẹp đơn sơ, giản dị, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy, nhu cầu làm nhà gỗ ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao, đặc biệt là ở những nơi phát triển, đông dân cư như TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm địa chỉ nhận thi công nhà gỗ uy tín tại TPHCM hãy tham khảo thông tin mà VnNews360 chia sẻ.


Địa chỉ nhận thi công nhà gỗ uy tín tại TPHCM
 

1. NHÀ GỖ VINA - CÔNG TY NHÀ GỖ VIỆT NAM

Nhà Gỗ Việt là một trong những thương hiệu uy tín của công ty gỗ Toàn Thuận - đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công nhà gỗ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc trong suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề trình độ cao, Nhà Gỗ Việt sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt với giá thành hợp lý nhất.
 

Địa chỉ nhận thi công nhà gỗ uy tín tại TPHCM
 

Hiện tại, để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, Nhà Gỗ Việt chuyên nhận thi công và thiết kế các loại nhà gỗ như: nhà gỗ Đà Lạt, Nhật Bản, nhà gỗ 3 gian, 5 gian, nhà cấp 4, nhà sàn gỗ,… được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau (gỗ thông, gỗ lim, gỗ xoan, gỗ bạch đàn, gỗ sồi sơn trắng, gỗ mít, gỗ căm xe,….) đồng thời triển khai cung cấp các loại phụ kiện đi kèm: cửa kính, đồ nội thất, đồ gia dụng,….

Nếu có nhu cầu cần được hỗ trợ thiết kế, thi công nhà gỗ tại TPHCM, các bạn hãy liên hệ với Nhà Gỗ Việt của công ty gỗ Toàn Thuận qua thông tin chi tiết bên dưới để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY GỖ TOÀN THUẬN:

- Địa chỉ: 221/5 Hoàng Hữu Nam, Phường Long Bình, Quận 9, TPHCM

- Tel: (028) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0929 688 799

- Email: info@nhagovina.com - Website: nhagovina.com
 

Địa chỉ nhận thi công nhà gỗ uy tín tại TPHCM

 

2. CÔNG TY NHÀ GỖ CÁT TƯỜNG

Công ty nhà Gỗ Cát Tường là đơn vị uy tín, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà gỗ và cung cấp các sản phẩm, phụ kiện xây dựng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Đến với Nhà gỗ Cát Tường, khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm nội thất đẹp, đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nhà gỗ truyền thống và hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Công ty Cát Tường sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi những công trình kiến trúc nhà gỗ đẹp, chất lượng tốt với mức giá rẻ.

Nếu có nhu cầu làm nhà gỗ, bạn hãy liên hệ với nhà gỗ Cát Tường qua thông tin chi tiết bên dưới để được đáp ứng và phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ GỖ CÁT TƯỜNG:

- Địa chỉ: 353 Quốc Lộ 22, ấp Mũi Cồn Đại, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM

- Điện thoại: 0918 758 818, 0908 758 818

- Email: nhagocattuong@yahoo.com.vn - Website: muabannhago.net

 

Tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất nhà gỗ uy tín tại TPHCM

Để có được một công trình nhà gỗ đẹp, chất lượng đúng ý, bạn cần liên hệ với những đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. Sau đây là những yếu tố mà bạn có thể dựa vào để đánh giá và lựa chọn được đơn vị thi công tốt nhất:

1. Thời gian hoạt động: Những đơn vị làm nhà gỗ có thời gian hoạt động càng lâu, độ uy tín sẽ càng cao. Lý do là vì chỉ có những đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mới được tin tưởng, từ đó có thể tồn tại lâu dài.

2. Thái độ phục vụ và phong cách làm việc: Bạn nên lựa chọn những đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế và thi công chuyên nghiệp, luôn làm việc với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao.

3. Giá cả hợp lý: Bạn có thể so sánh chi phí thi công nhà gỗ của nhiều đơn vị khác nhau để lựa chọn được nơi đưa ra mức giá hợp lý nhất với sản phẩm chất lượng.

4. Quy trình làm việc khoa học: Bạn nên liên hệ với những đơn vị có quy trình làm việc khoa học, rõ ràng, nhanh gọn và đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một công trình nhà gỗ theo đúng tiến độ đã thỏa thuận ban đầu.

Chi phí làm nhà gỗ hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ nhận làm nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp, chắc hẳn chi phí làm nhà gỗ bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công nhà gỗ. Mỗi đơn vị đều đưa ra mức phí khác nhau tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, chi phí làm nhà gỗ còn phụ thuộc bởi các yếu tố như:

1. Chi phí thiết kế: Bạn có thể thuê người ngoài hoặc nhờ người quen thiết kế kiến trúc cho công trình. Chi phí thiết kế sẽ ở vào khoảng 2 - 10 triệu đồng.

2. Mẫu nhà gỗ: Nhà sàn gỗ hay nhà gỗ thông thường, số phòng, số tầng, diện tích, kích thước.

3. Vật liệu làm nhà: Tùy theo loại gỗ được sử dụng mà chi phí làm nhà sẽ có sự khác biệt.

4. Chi phí nhân công: Chi phí nhân công được tính theo diện tích m2 sàn. Thông thường, chi phí nhân công sẽ ở vào khoảng 1.700.000 VNĐ - 1.800.000 VNĐ/m2 sàn.

5. Phí thi công điện nước: Phụ thuộc vào vật liệu và chi phí nhân công. Trung bình chi phí thi công điện nước sẽ ở vào khoảng 75.000 VNĐ - 110.000 VNĐ/m2. Nếu lắp đặt hoàn thiện thường sẽ khoảng 1.700.000 VNĐ/phòng dưới 25 m2.

Để nắm được mức giá chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với những đơn vị chuyên nhận làm nhà gỗ để được báo giá.

Một số lưu ý khi ký hợp đồng thuê công ty làm nhà gỗ

Khi đã lựa chọn được đơn vị nhận làm thi công nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp, cả hai bên sẽ ký hợp đồng để bắt đầu công việc. Trong khi ký hợp đồng, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề để đảm bảo quyền lợi, trách nhiệm cũng như nghĩa vụ của cả hai bên trong quá trình hợp tác. Những lưu ý đó cụ thể như sau:

- Cần phải tìm hiểu, trao đổi rõ về cách tính đơn giá, trị giá hợp đồng và tiến độ thi công.

Thỏa thuận và chú ý kỹ về trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như quyền lợi của cả hai bên.

Thỏa thuận và đọc kỹ các điều khoản liên quan đến nghĩa vụ thanh toán.

Đưa ra những cam kết để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên trong quá trình hợp tác.

Trên đây là một số thông tin liên quan và danh sách các công ty nhận thi công nhà gỗ mà VnNews360 chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn về đơn vị nhận thi công, xây dựng nhà gỗ khi có nhu cầu sử dụng.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả