Địa chỉ rang xay cà phê chuyên nghiệp

Đối với nhiều người đam mê cà phê thì việc được thưởng thức những ly cà phê nguyên chất đầy đủ sắc, hương, vị mỗi ngày đã là cả một ước mơ to lớn. Và để có thể thực hiện được mong muốn này, nhiều người đã lựa chọn sử dụng cà phê rang xay là loại cà phê đảm bảo sạch và nguyên chất nhất. Tuy nhiên quá trình chế biến cà phê rang xay lại tương đối phức tạp, đòi hỏi sự hiểu biết ở người tiến hành. Do đó để đảm bảo chất lượng của sản phẩm đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức của bản thân, nhiều người đã lựa chọn liên hệ đến các địa chỉ nhận rang xay cà phê chuyên nghiệp, uy tín để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ. Nếu cũng đang có nhu cầu tương tự, mời bạn hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên dưới.
 

Địa chỉ rang xay cà phê chuyên nghiệp
 

Các địa chỉ cung cấp dịch vụ rang xay cà phê

Công ty TNHH TM - DV cà phê R&A

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp, uy tín ở tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận trong nhiều năm qua, R&A luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để đem lại sự hài lòng, thỏa mãn cho các khách hàng. Hiện nay, công ty đang triển khai cung cấp dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp, giá rẻ với mức giá 4.000 VNĐ/kg cho đơn đặt hàng tối thiểu là 30kg. Ngoài ra, R&A còn hỗ trợ đóng gói bao bì và vận chuyển đến địa điểm cụ thể trong phạm vi nội thành TPHCM theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 136/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM.

Điện thoại: 0901 600 477 - (028) 3636 5055

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org
 

Nên sử dụng dịch vụ rang xay cà phê khi nào?

Bạn đang chuẩn bị kinh doanh quán cà phê? Bạn muốn chế biến cà phê hạt thành bột cà phê? Hay bạn là người đam mê cà phê và muốn được thưởng thức một ly cà phê nguyên chất đúng nghĩa? Vậy thì lúc này bạn sẽ cần tiến hành rang xay cà phê. Tuy nhiên đây là một quá trình khá dài, tiêu tốn nhiều thời gian, công sức đồng thời đòi hỏi ở người tiến hành sự hiểu biết, tri thức về cà phê. Do đó mà nhiều người hiện nay vẫn thường lựa chọn sử dụng dịch vụ rang xay cà phê ở những địa chỉ chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín để được cung cấp sản phẩm sạch, nguyên chất.
 

Rang xay cà phê chuyên nghiệp
 

Quy trình dịch vụ nhận rang xay cà phê như thế nào?

Để mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng, các địa chỉ uy tín luôn không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình. Hiện nay, quy trình dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp và khoa học được tiến hành cụ thể như sau:

- Tiếp nhận đơn đặt hàng và nguyên liệu của khách hàng mang tới.

- Rang thử một số mẫu sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

- Rang với số lượng lớn theo mẫu mà khách hàng đã lựa chọn.

- Đóng gói bao bì, vận chuyển đến địa chỉ đã hẹn trước.
 

Giá dịch vụ rang xay cà phê hiện nay bao nhiêu tiền?

Do sự khác biệt về điều kiện, các đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ rang xay cà phê với giá thành khác nhau. Tuy nhiên dù sự khác biệt nhiều hay ít thì mức giá dịch vụ cũng thường chỉ dao động trong một khoảng nhất định để vừa đem lại sự hài lòng cho khách hàng, vừa đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cụ thể hơn, giá dịch vụ rang xay cà phê hiện nay sẽ dao động trong khoảng từ 4.000 - 5.000 VNĐ/kg với đơn hàng tối thiểu thường từ 15kg trở lên.

Trên đây là mức giá thông thường, phổ biến ở các đơn vị chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và uy tín. Bên cạnh đó một số đơn vị có thể sẽ cung cấp dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên mức giá này lại thường không mang lại lợi nhuận do đó các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm mà mình nhận lại có còn đảm bảo nguyên chất hay không.
 

Cách nhận biết bột cà phê rang xay nguyên chất như thế nào?

Nếu lo ngại về việc thuê phải đơn vị cung cấp dịch vụ rang xay cà phê bột không uy tín, lừa đảo, bạn có thể tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm sau khi đã nhận về như sau:

- Về khối lượng sản phẩm: Khác với các loại hạt thông thường, sau khi rang thể tích hạt cà phê sẽ tăng lên trong khi khối lượng thì lại giảm xuống. Do đó bạn có thể đánh giá xem sản phẩm cà phê nào nguyên chất hơn khi cầm thử hai bịch cà phê có cùng khối lượng trong tay.

- Về độ tơi, xốp của cà phê: Cà phê rang xay có độ tơi xốp cao. Do đó khi nắm một nhúm cà phê trong lòng bàn tay rồi mở ra, cà phê sẽ không bị vón cục lại như các loại ngũ cốc rang cháy. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thả một nhúm cà phê vào nước, nếu hạt cà phê lơ lửng và chìm từ từ thì đó là cà phê nguyên chất, còn nếu cà phê chìm nhanh xuống đáy thì đó là sản phẩm có trộn ngũ cốc.
 

Địa chỉ rang xay cà phê giá rẻ
 

- Về màu sắc sản phẩm: Cà phê sau khi rang và xay thành bột sẽ có màu nâu đậm. Nếu bột cà phê có màu đen thì đó là hạt đã bị rang cháy hoặc đã được trộn với ngũ cốc rang cháy.

- Về mùi vị của bột cà phê: Sản phẩm cà phê nguyên chất có mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng, không có mùi khét của ngũ cốc rang cháy, mùi tanh của chất độn hay mùi thơm nồng của chất tạo hương.

Trên đây là thông tin về địa chỉ rang xay cà phê chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ rang xay cà phê, bạn có thể liên hệ đến các đơn vị uy tín mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Hoặc nếu ở quá xa, bạn nên tìm hiểu kỹ các doanh nghiệp lân cận để tránh sử dụng phải dịch vụ thiếu uy tín, không đảm bảo, cung cấp các sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong tương lai.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả