Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tại nhà tận tâm, giá tốt

Khi bé yêu cất tiếng khóc chào đời, bên cạnh niềm hạnh phúc vô bờ bến từ những người làm cha, làm mẹ cũng cũng là muôn vàn nỗi lo lắng khác. Bởi vì, để chăm một em bé không phải là điều đơn giản, đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm. Chính vì thế, trong những năm gần đây, dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tại nhà đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.
 

vnnews360.net;
 

Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh là gì?

Trong thời gian gần đây, dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh là một giải pháp được khá nhiều các gia đình lựa chọn. Bởi vì trải qua quá trình vượt cạn, mẹ cần phải có thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Bên canh đó, đây cũng chính là khoảng thời gian bé lần đầu tiên đến và làm quen với cuộc đời nên sẽ còn rất nhiều điều bỡ ngỡ. Bé sơ sinh còn quá yếu, rất dễ phải chịu những tác động từ bên ngoài và những điều này sẽ quyết định đến sức đề khác và sự phát triển sau này của trẻ.

Hiểu được tầm quan trọng của những điều này, dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh tại nhà được ra đời với sứ mệnh mang đến những điều tuyệt vời nhất cho bé yêu, để con luôn được khỏe mạnh, cha mẹ yên tâm.
 

Chăm sóc em bé sơ sin
 

Lý do nên chọn dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh

Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh trong thời gian gần đây đã trở thành một sự lựa chọn rất được ưu tiên. Khi sử dụng dịch vụ, gia đình sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau, điểm hình như:

- Bé được chăm sóc tốt nhất thông qua các kiểm tra hàng hàng để theo dõi tình hình sức khỏe thường xuyên, nhận biết sự thay đổi cũng như những dấu hiệu bất thường có thể gặp phải.

- Giúp cha mẹ thực hiện các công việc như tắm cho con, vệ sinh mắt, tai, mũi, họng, massage cơ thể giúp bé cảm thấy thoải mái và kích thích sự phát triển.

- Thường xuyên tương tác, trò chuyện để kích thích sự phát triển của trẻ.

- Xây dựng cho bé thói quen ngủ đúng giờ.

- Giúp mẹ có thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giảm bớt áp lực chăm con. Đồng thời, chia sẻ thêm cho mẹ những bí quyết chăm con và nuôi dạy con hiệu quả.

Giới thiệu dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tận tâm tại Baby House

Baby House Spa được biết đến là một trong những đơn vị uy tín với dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh tại TPHCM. Để có được sự công nhận cùng với những thành tựu đạt được là sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân viên. Vậy nên, nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dịch dịch vụ thì Baby House Spa là một địa chỉ đáng tin cậy để cân nhắc bởi các lý do sau:

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Baby House Spa rất gắt gao trong việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên. Bởi vì đội ngũ ban lãnh đạo, quản lý đều hiểu về vai trò và trách nhiệm của mình sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của bé yêu sau này. Chính vì thế, các chuyên viên đều được huấn luyện, đào tạo kỹ lưỡng các liệu pháp một cách chính xác nhất.
 

Dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh
 

2. Quy trình chăm sóc đạt chuẩn

Baby House Spa đã nghiên cứu và xây dựng một quy trình chăm soc bé chuyên nghiệp, chuẩn y khoa có kiểm chứng rõ ràng. Đồng thời, nhân viên cũng được đào tạo dựa trên quy trình này. Chính vì thế, gia đình có thể yên tâm rằng bé sẽ có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho sự phát triển sau này.

3. Sản phẩm an toàn và chất lượng

Trẻ em thường rất nhạy cảm với các sản phẩm nên Baby House đều nghiên cứu và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa bất kỳ một thứ gì đó vào để sử dụng. Cụ thể, sản phẩm đó đều phải được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ cũng như các thành phần để tránh gây kích ứng lên da. Baby House Spa luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính nên gia đình có thể hoàn toàn yên tâm.

4. Giá thành phù hợp

Để nuôi được một đứa trẻ lớn lên không phải là điều dễ dàng. Sẽ có rất nhiều nỗi lo lắng khác về mặt tài chính mà gia đình cần phải chuẩn bị sẵn. Chính vì thế, Babu House Spa luôn cố gắng ưu nhất chi phí cho dịch vụ để có thể san sẻ bớt gánh nặng này cho cha mẹ.
 

Dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh
 

5. Nhận được nhiều review tích cực

Với sự cố gắng, dùng cái tâm của mình để làm việc nên Baby House Spa luôn nhận lại được là những lời đánh giá tích cực từ những mẹ bỉm sữa.Đó như một niềm động lực to lớn để Baby House Spa tiếp tục nỗ lực và cố gắng để mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

Liệu trình và bảng giá dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh tại Baby House

Liệu trình và chi phí sẽ được Bay House Spa công khai minh bạch. Nhờ đó, gia đình sẽ biết được sơ qua về quy trình chăm sóc cũng như yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt là trong quá trình chăm sóc bé, sẽ không còn xuất hiện thêm bất kỳ chi phía nào khác.
 

Bảng giá dịch vụ chăm sóc bé sau sinh tại nhà
 

Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh

1. Dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh tại nhà có mất thêm phụ phí không?

Gói dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh đã bao gồm tất cả các loại chi phí. Bên cạnh đó, Baby House Spa cũng hỗ trợ với những gia đình cách trung tâm không quá 10km sẽ không cần trả thêm phụ phí cho quá trình nhân viên di chuyển. Còn với những gia đình muốn sử dụng dịch vụ nhưng có khoảng cách trên 10km thì cũng chỉ cần trả thêm một khoản phí nhỏ.

2. Có dịch vụ chăm sóc bé tại bệnh viện không?

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc em bé sau sinh tại nhà, Baby House Spa cũng có dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể liên hệ với spa và sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng nhất.

3. Có phát sinh thêm phụ phí trong quá trình chăm sóc em bé không?

Bảng giá dịch vụ chăm sóc bé sơ sinh đã được Baby House công khai, bao gồm tất cả các chi phí mà gia đình cần phải trả. Hơn hết đó là trong quá trình dịch vụ diễn ra, sẽ không có thêm bất kỳ phù phí nào phát sinh thêm nên gia đình có thể hoàn toàn yên tâm.

Liên hệ tư vấn dịch vụ chăm sóc bé của Baby House Spa

Dịch vụ chăm sóc bé tại Baby House chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để cha mẹ giảm bớt nỗi lo trong quá trình chăm sóc trẻ. Với sự hỗ trợ tận tình đến từ chuyên viên, chắc chắn bé yêu sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc em bé sơ sinh tại nhà, có thể liên hệ với Baby House Spa theo thông tin dưới đây:

BABY HOUSE SPA

Địa chỉ: 184 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Hotline: 09 6666 0844

Email: babyhouse.spa10@gmail.com

Website: dichvuchamsocmevabe.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả