Dịch vụ chống thấm nhà ở

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các công trình như: nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…được triển khai xây dựng ngày càng nhiều. Hầu hết các công trình này đều được tiến hành chống thấm trong quá trình thi công xây dựng nhằm mục đích tránh sự xâm nhập của nước mưa hoặc nước sinh hoạt gây ra các vấn đề như bong tróc sơn, xuất hiện những vết loang lổ trên tường, nấm mốc,...làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Mang đến lợi ích thiết thực như vậy nên nhu cầu chống thấm nhà ở ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu và cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở chuyên nghiệp, giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty xây dựng Hoàng Gia Phát.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở
 

Chống thấm nhà ở chuyên nghiệp - Công ty xây dựng Hoàng Gia Phát

Công ty Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm nhà chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua và đã từng tham gia thi công trong nhiều dự án lớn như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Showroom Ô tô Trường Hải, Công ty Kovie Vina, Công ty DMC cùng nhiều công trình xây dựng khác. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở và liên hệ với công ty Hoàng Gia Phát, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá và tiến hành thi công chống thấm nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá rẻ. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm nhà ở của khách hàng, công ty Hoàng Gia Phát chuyên nhận:

► Chống thấm cho sân thượng.

► Chống thấm nước tường ngoài trời.

► Chống thấm khe tiếp giáp giữa hai nhà liên kề.

► Chống thấm toàn bộ bề mặt trần, mái chéo, mái bê tông, nhà vệ sinh.

► Chống thấm theo các vết nứt trên trần, tường, sân thượng, mái nhà.

► Chống thấm bể bơi, bể ngầm, tường trần,…cho công trình đã qua sử dụng.

► Chống thấm nước cho các công trình ngầm đang được xây dựng như: thang máy, tầng hầm.
 

Dịch vụ chống thấm nhà ở
 

Quy trình cung cấp dịch vụ chống thấm của Hoàng Gia Phát:

► Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

► Bước 2: Cử đội ngũ nhân viên đến tận nơi để khảo sát, tư vấn phương án thi công và báo giá.

► Bước 3: Ký kết hợp đồng và tiến hành thực hiện công tác chống thấm.

Bước 4: Bàn giao, thanh toán dịch vụ và chuyển sang giai đoạn hỗ trợ bảo hành.

Ngoài ra công ty Hoàng Gia Phát còn triển khai cung cấp dịch vụ sơn nhà, sửa nhà, thi công trần thạch cao, sửa mái tôn, sơn sửa cửa sắt chuyên nghiệp với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Công ty xây dựng Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm nhà ở giá rẻ, chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ dịch vụ chống thấm nhà ở của công ty Hoàng Gia Phát theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn!
 

CÔNG TY DỊCH VỤ XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com - Website: sonsuanhahcm.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả