Dịch vụ du lịch tại TPHCM

Để giải tỏa căng thẳng sau những ngày tháng học tập, lao động vất vả, nhiều người thường đi du lịch. Ngoài hình thức du lịch phượt, du lịch tự túc, không ít cá nhân, tập thể lựa chọn liên hệ với dịch vụ du lịch để được hỗ trợ tốt nhất. Và ở những thành phố lớn, phát triển và đông dân cư như TPHCM thì nhu cầu thuê dịch vụ du lịch không ngừng tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu hãy cùng tham khảo thông tin về các công ty dịch vụ du lịch tại TPHCM mà VnNews360 chia sẻ.
 

Dịch vụ du lịch tại TPHCM



 

1. CÔNG TY DU LỊCH S-COLOR TRAVEL

S-Color Travel là một trong những công ty uy tín chuyên cung cấp dịch vụ du lịch phục vụ cho khách hàng ở TPHCM trong suốt nhiều năm qua. Với khẩu hiệu “Sự hài lòng của Quý khách là niềm vui của chúng tôi” cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, công ty du lịch S-Color Travel luôn nỗ lực và cố gắng để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng. Để đáp ứng cho nhu cầu thuê dịch vụ du lịch tại TPHCM của khách hàng, S-Color Travel chuyên cung cấp các tour các trong nước cũng như các quốc gia khác trên toàn thế giới như: Sapa (Lào Cai), Hạ Long (Quảng Ninh), Mộc Châu (Sơn La), Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Lạt (Lâm Đồng), Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang),….Campuchia, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ, giá tour du lịch của S-Color Travel cũng tương đối rẻ so với thị trường chung.
 

Dịch vụ du lịch tại TPHCM
 

Nếu có nhu cầu thuê dịch vụ du lịch tại TPHCM, các bạn có thể tham khảo và liên hệ với S-Color Travel qua thông tin chi tiết bên dưới. Đội ngũ nhân viên của công ty S-Color Travel luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ S-COLOR TRAVEL:

- Trụ sở: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Chi nhánh: Tầng 2 - 454A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Q.3, TPHCM.

- Tel: 0283 8181539, 0283 8181536 - Hotline: 0912 535 363

- Email: info@scolortravel.vn - Website: scolortravel.vn

 

2. CÔNG TY DU LỊCH SÀI GÒN THÀNH CÔNG

Công ty Sài Gòn Thành Công là một trong những đơn vị hoạt động trong ngành du lịch từ năm 2017, chuyên cung cấp các gói Tour trong nước như: Sapa (Lào Cai), Đà Nẵng, Đà Lạt (Lâm Đồng), Bình Lập - Bình Hưng (Ninh Thuận), Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang),…và các Tour nước ngoài như: Thái Lan, Campuchia, Đài Loan,…phục vụ cho khách hàng tại TPHCM.
 

Dịch vụ du lịch tại TPHCM
 

So với những đơn vị khác, điểm nổi bật của công ty Sài Gòn Thành Công chính là: đưa du khách đến những địa điểm tham quan khá hấp dẫn và thú vị; đồ ăn nhà hàng ngon; khách sạn nghỉ ngơi thoáng mát, lịch sự; hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ; tài xế lái xe cẩn thận, vui tính; giá Tour vừa với túi tiền của mọi lứa tuổi.

Nếu có nhu cầu thuê dịch vụ du lịch tại TPHCM, bạn có thể liên hệ với công ty Sài Gòn Thành Công qua thông tin chi tiết bên dưới để được phục vụ một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SÀI GÒN THÀNH CÔNG:

- Địa chỉ: Tòa nhà Apollo Cinotec, 282 Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh, TPHCM

- Điện thoại: 0286.270.1881, 0939.32.30.39 (24/7)

- Email: dulichsaigonthanhcong@gmail.com

- Website: http://saigonthanhcong.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/saigonthanhcong

 



 

 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn công ty du lịch uy tín

Mục đích của việc đi du lịch là nghỉ ngơi, thư giãn và trải nghiệm vùng đất mới. Vậy nên bạn cần phải lựa chọn những công ty du lịch uy tín để có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa mà không gặp phải sự cố nào. Sau đây là những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn được công ty du lịch uy tín:

1. Chất lượng dịch vụ: Để đánh giá được chất lượng dịch vụ có tốt hay không, bạn có thể dựa vào cách làm việc của đội ngũ hướng dẫn viên, cách sắp xếp hành trình, phương tiện di chuyển, hình thức giao lưu giải trí,....Một công ty du lịch uy tín chắc chắn sẽ phải chú ý và luôn đặt vấn đề chất lượng phục vụ lên hàng đầu.

2. Thời gian hoạt động: Những công ty dịch vụ càng có thời gian hoạt động lâu năm thì càng uy tín. Tuy nhiên hiện nay cũng có rất nhiều công ty du lịch trẻ, mới hoạt động nhưng với chất lượng phục vụ tốt cũng rất đáng để lựa chọn.

3. Quy mô hoạt động: Những công ty cung cấp nhiều Tour du lịch, phạm vi phục vụ rộng, đặc biệt là có đầy đủ các tour du lịch trong nước, quốc tế thì càng đảm bảo về độ tin cậy và có mức độ uy tín cao.

4. Hình thức hoạt động: Bạn nên chọn những công ty du lịch cung cấp thông tin của mình một cách công khai, minh bạch đồng thời sẵn sàng báo giá chi tiết, hỗ trợ tư vấn lịch trình rõ ràng để giúp khách hàng có thể dễ dàng dự trù kinh phí, sắp xếp và lên kế hoạch theo nhu cầu của bản thân.
 

Chi phí thuê dịch vụ du lịch khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty dịch vụ du lịch đang hoạt động, mỗi công ty sẽ có chiến lược kinh doanh và cung cấp dịch vụ với các mức giá khác nhau. Do đó, trên thực tế thì sẽ không có một bảng giá thống nhất về chi phí. Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ du lịch còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

1. Quãng đường di chuyển: Với những tour du lịch có điểm đến càng xa thì chi phí sẽ càng cao do phải di chuyển quãng đường dài. Ngược lại những tour du lịch có điểm đến càng gần thì chi phí sẽ càng rẻ.

2. Phương tiện di chuyển: Tùy theo phương tiện di chuyển là máy bay, xe ô tô (loại 24 chỗ, 29 chỗ, 36 chỗ,...), tàu thủy,...mà chi phí của dịch vụ du lịch sẽ có sự chênh lệch.

3. Địa điểm du lịch: Bạn càng tham quan nhiều nơi, tìm hiểu nhiều địa điểm thì chi phí theo đó cũng sẽ càng cao.

4. Nơi ăn, chỗ ở: Bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ ngơi khi đến địa điểm du lịch theo ý mình. Với những khu resort, khách sạn càng cao cấp thì chi phí sẽ càng cao.

5. Thời gian của Tour: Thời gian tham quan của Tour du lịch càng dài ngày thì chi phí sẽ càng cao.

6. Các dịch vụ khác: Nếu sử dụng một số dịch vụ khác ngoài chương trình như: thuê thêm phòng, giặt ủi quần áo, tham quan địa điểm bổ sung,…thì bạn sẽ cần bỏ thêm một khoản chi phí nhất định.

Trên đây là danh sách các công ty dịch vụ du lịch uy tín tại TPHCM tiêu biểu và các thông tin liên quan mà VnNews360 chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một công ty dịch vụ du lịch uy tín và liên hệ khi có nhu cầu.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả