Dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ

Người Việt Nam thường có thói quen và sở thích uống cà phê vào mỗi sáng, mỗi tối hoặc những lúc rảnh rỗi. Chính vì vậy mà ở khắp các tỉnh thành trên đất nước ta đều có những quán cafe và những đại lý phân phối, cung cấp bột cà phê với quy mô lớn nhỏ khác nhau được mở ra. Để mang đến cho khách hàng của mình những ly cà phê thơm ngon đúng vị và những sản phẩm bột cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng đồng thời nâng cao lợi nhuận kinh doanh, chủ các quán cà phê, đại lý cung cấp phân phối cà phê thường tự rang xay cà phê thay vì đi mua các sản phẩm bột cà phê đã được đóng gói sẵn ở ngoài. Xuất phát từ thực tế đó nên dịch vụ rang xay cà phê được nhiều đơn vị triển khai cung cấp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty cà phê R&A.
 

Dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ
 

Dịch vụ rang xay cà phê uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Công ty cà phê R&A là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận rang xay cà phê và cung cấp hạt cà phê nguyên chất cho các đại lý phân phối, quán cà phê, hộ gia đình có nhu cầu sử dụng và kinh doanh tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua. Đến với công ty R&A bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên rang xay cà phê chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình cùng với sự hỗ trợ của các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp cho công việc rang xay cà phê được thực hiện nhanh chóng đồng thời mang đến những sản phẩm hạt cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng dịch vụ rang xay cà phê của khách hàng, công ty cafe R&A chuyên nhận:

► Rang xay cà phê gia công với giá rẻ chỉ từ 4000 đồng/kg cho đơn hàng tối thiểu 30kg.

► Đóng gói bao bì và hỗ trợ vận chuyển đến tất cả các quận huyện của TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam.

► Thực hiện tất cả các đơn hàng kể cả những đơn hàng gấp và luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu mua cà phê của khách hàng.

 ► Nhận rang gia công tất cả các loại hạt cà phê, hạt mộc như: Robusta, Arabica, Culi và cà phê bột nguyên chất với giá rẻ cạnh tranh.
 

Dịch vụ rang xay cà phê giá rẻ
 

Quy trình nhận rang xay cafe của Công ty cà phê R&A

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi, công ty cà phê R&A nhận rang xay cafe theo quy trình sau:

► Bước 1: Lựa chọn hạt cà phê và loại bỏ tạp chất ảnh hưởng đến mùi hương của cà phê.

► Bước 2: Rang thử mẫu cà phê bằng máy rang công nghệ HotAir để tạo ra sản phẩm hạt cà phê ưng ý nhất về màu sắc và hương thơm.

► Bước 3: Tiến hành rang xay cà phê với số lượng lớn như sản phẩm rang mẫu.

Bước 4: Đóng gói và bảo quản hạt cà phê đã xay rang.

Bên cạnh đó, công ty R&A còn nhận rang cà phê gia công với giá cả hợp lý để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Công ty cà phê R&A là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ rang xay cà phê chuyên nghiệp với giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH TM - DV CÀ PHÊ R&A

Địa chỉ: 240/14 Gò Xoài, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 5055 - 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả