Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp

Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, những ngôi biệt thự hiện đại, sang trọng dần xuất hiện ngày một nhiều hơn. Biệt thự không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ đầu tư. Nhiều gia chủ đang có xu hướng tìm kiếm cho dự án của mình một địa chỉ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu cần tìm công ty cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, uy tín, giá rẻ có thể tham khảo thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây.
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP, UY TÍN, GIÁ RẺ

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI GIA THÀNH

Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng - Thương mại Xây dựng Gia Thành là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại với mẫu mã đa dạng, phong cách, chuyên nghiệp. Gia Thành với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đảm bảo mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng nhất. Bắt đầu với một đội ngũ kiến trúc sư trẻ và nhiệt huyết, sau nhiều năm hoạt động, Gia Thành đã trở thành cái tên được đông đảo khách hàng biết đến cũng như tin tưởng lựa chọn khi muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi không ngừng tiếp thu, đổi mới, sáng tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong việc tìm kiếm một không gian sống cá tính, sang trọng và đẳng cấp. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tư vấn thiết kế, kiến trúc và xây dựng biệt thự, nhà ở hàng đầu cả nước, Gia Thành dành tất cả tâm huyết vào mỗi công trình mà mình đảm nhận. Trong từng dự án, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến mong muốn, sở thích của khách hàng để tư vấn các giải pháp thiết kế phù hợp và xứng tầm chủ nhân. Sự tận tâm và dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.
 

Thiết kế biệt thự
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY XÂY DỰNG GIA THÀNH:

Địa chỉ: 36/27 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 0918 141 934

Email: xaydunggiathanh34@gmail.com.

Website: www.xaydunggiathanh.com.

 

Liên hệ VnNews360
 


Biệt thự là một công trình đẳng cấp, thể hiện địa vị của gia chủ. Thiết kế biệt thự là hạng mục không thể bỏ qua cho kiểu thiết kế nhà ở này. Nếu không có thiết kế kiến trúc, một căn biệt thự sẽ không thể đẹp và hoàn thiện được. Đây là công việc đòi hỏi rất nhiều về mặt kỹ thuật cũng như yếu tố thẩm mỹ của các kiến trúc sư. Những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa được một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, chuyên nghiệp.

1. Tại sao cần thiết kế biệt thự trước khi xây dựng?

Việc xây dựng bản vẽ trước khi thi công là bắt buộc về mặt pháp lý. Bên cạnh đó, bản thiết kế biệt thự cũng có những vai trò vô cùng quan trọng, giúp chủ đầu tư không phải đau đầu suy nghĩ tiếp theo phải làm gì cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ định hình được biệt thự sau khi hoàn thành sẽ ra sao. Bản vẽ thiết kế được xem là “kim chỉ nam” để đơn vị thi công dựa theo thực hiện. Ngoài ra, khi đã có sự thống nhất trước khi thi công xây dựng biệt thự giúp gia chủ tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc khi có vấn đề phát sinh.

2. Bản thiết kế biệt thự đẹp cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Có nhiều vấn đề liên quan đến thiết kế biệt thự mà gia chủ cần biết để phối hợp cùng với kiến trúc sư cho ra bản thiết kế đẹp. Một bản thiết kế biệt thự được xem là hoàn hảo khi có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố sau:

- Bố trí nội thất biệt thự: Mọi sinh hoạt trong nhà sẽ trở nên gọn gàng, trật tự hơn rất nhiều khi bạn biết cách sắp xếp bố cục không gian nội thất bên trong căn nhà. Bạn sẽ chẳng cần tốn nhiều thời gian để tìm một thứ gì đó. Hơn hết, khi bạn sắp xếp mọi thứ khoa học, bạn sẽ thấy căn nhà mình tiện nghi hơn rất nhiều và cũng có thể sử dụng chúng vô cùng thuận tiện. Đây chính là điều tạo nên sự tiện nghi cho thiết kế nội thất biệt thự của bạn. Một không gian tiện nghi luôn tạo được ấn tượng tốt về gia chủ trong mắt người khác.

- Trang trí nội thất, ngoại thất: Yếu tố này đòi hỏi khiếu thẩm mỹ cao ở các kiến trúc sư. Một bản vẽ thiết kế trang trí nội - ngoại thất đẹp, sáng tạo mang lại một không gian sống thoáng đãng, ngăn nắp, gọn gàng, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và mang tính tiện nghi cao cho gia đình gia chủ. 

- Màu sắc của thiết kế biệt thự: Trong thiết kế biệt thự, màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng cho từng căn phòng. Giống như thời trang, màu sắc trong trang trí nhà cửa luôn có sự thay đổi tùy theo xu hướng thẩm mỹ của con người. Bạn có thể chọn những màu hot theo từng năm hoặc những gam màu có “sức sống lâu bền” để ngôi nhà sống mãi theo thời gian.

- Yếu tố ánh sáng của thiết kế biệt thự: Ánh sáng là một trong những yếu tố có vai trò cực kì quan trọng trong thiết kế biệt thự. Đây là thành tố chính tạo nên chất lượng thẩm mỹ cho không gian nhà ở. Màu sắc, đường nét hay họa tiết đều sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có yếu tố này. Cần kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để tạo nên không gian sống đẳng cấp và thời thượng nhất.

- Phong thủy: Phong thủy cũng là một trong những yếu tố cơ bản thiết kế biệt thự mà bạn phải lưu ý. Có khá nhiều yêu cầu về phong thủy cho một ngôi nhà để cuộc sống cũng như con đường công danh, sự nghiệp, sức khỏe của những thành viên trong gia đình được suôn sẻ, thuận lợi chẳng hạn như việc thiết kế vị trí cửa chính, cửa sổ, cách đặt vật dụng,....Để có một thiết kế biệt thự đẹp thì ngoài việc có một ngôi nhà đẹp, hợp công năng thì tính phong thủy phải được đảm bảo mới có thể mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc.

3. Chi phí thiết kế biệt thự bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, uy tín, giá rẻ. Tuy nhiên, mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau. Chi phí cho một bản thiết kế biệt thự phụ thuộc vào phong cách thiết kế, diện tích, yêu cầu của gia chủ,....Hiện nay chi phí thiết kế biệt thự trên thị trường dao động từ 130.000 – 250.000 VNĐ tùy thuộc vào các yếu tố trên.

4. Quy trình thiết kế biệt thự

Nắm rõ quy trình thiết kế biệt thự sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng hình dung về dự án và chủ động trong quyết định nguồn ngân sách. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm để bạn hiểu rõ hơn quy trình thiết kế biệt thự chuyên nghiệp:

Bước 1: Chọn phong cách thiết kế biệt thự

Có nhiều phong cách thiết kế biệt thự như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, mini, nhà vườn,....Các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phong cách thiết kếphù hợp tùy thuộc vào điều kiện khí hậu, diện tích xây dựng, môi trường xung quanh,...

Bước 2: Xác định ngân sách thiết kế biệt thự

Đây là vấn đề đáng quan tâm nhưng có không ít chủ đầu tư còn thiếu cân nhắc dẫn đến có không ít công trình chưa đáp ứng được yêu cầu từ đơn vị kiến trúc khiến việc thi công “đầu voi đuôi chuột”. Các chủ đầu tư cần xác định ngân sách ngay từ đầu để việc thiết kế thi công biệt thự diễn ra thuận lợi, không bị gián đoạn giữa chừng do thiếu tài chính.

Bước 3: Xác định bố cục trong thiết kế biệt thự

Đây là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế biệt thự. Gia chủ cần tham khảo ý kiến của tất cả các thành viên trong gia đình để đưa ra một bố cục không gian hợp lý, đồng thời đáp ứng đầy đủ công năng để tránh tình trạng sau này thừa cái này nhưng thiếu cái kia, vừa gây lãng phí không gian, tiền bạc vừa không đạt được sự tiện nghi thoải mái cao nhất. 

Bước 4: Thiết kế ngoại thất, nội thất và các phòng chức năng hợp lý

Để tránh lãng phí khi thiết kế và xây dựng biệt thự, gia chủ cần lưu ý đến tiện ích sử dụng từng công năng. Tùy vào khả năng tài chính và số nhân khẩu của gia đình mà thiết kế số phòng ngủ tương ứng cùng với một số phòng như karaoke, phòng thể hình, phòng cho khách ở,....Trong quá trình thiết kế này, các kiến trúc sư sẽ luôn tham khảo ý kiến khách hàng để đưa ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

Bước 5: Bố trí đồ dùng thuận tiện

Cách sắp xếp đồ dùng trong nhà có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của không gian. Bạn cần phải tính toán, đo đạc diện tích của các phòng so với kích thước của những đồ nội thất bạn mua để có thể sắp xếp, bố trí không gian được hợp lý. Đồ dùng cần được chọn lựa và bố trí phù hợp với tính cách, sở thích, nhu cầu sử dụng của các thành viên lẫn kiến trúc tổng thể của ngôi nhà để tạo nên một căn biệt thự đẹp, thời thượng và đẳng cấp.

5. Làm thế nào để tìm được dịch vụ thiết kế biệt thự chuyên nghiệp?

Ở thời đại 4.0 như hiện nay, để tìm cho mình một đơn vị thiết kế nhà ở uy tín chưa bao giờ là dễ. Để tìm được đơn vị thiết kế biệt thự đẹp uy tín, bạn hãy gõ các cụm từ liên quan trên Google như “thiết kế biệt thự hiện đại, thiết kế biệt thự đẹp,…” sau đó lựa chọn những trang web xuất hiện trên trang 1 của kết quả tìm kiếm (bỏ qua phần quảng cáo). Vì để xuất hiện được trên trang đầu Google không phải là điều dễ dàng. Sau đó, bạn có thể nghiên cứu các thông tin về dịch vụ thiết kế của công ty và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Ngoài ra, những công ty chúng tôi chia sẻ trên đây cũng là đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.  

6. Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là các mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đang được ưa chuộng nhất. Mời các bạn tham khảo, từ đó tìm được mẫu thiết kế phù hợp với sở thích cũng như kinh phí của bản thân:

 

Dịch vụ thiết kế biệt thự

Mẫu biệt thự phố 4 tầng sang trọng có sân thượng
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền đẳng cấp
 

Thiết kế biệt thự

Biệt thự hai màu trắng - đen cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng
 

Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự theo phong cách hiện đại của Hàn Quốc
 

Dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự với các khối chữ nhật đơn giản, hiện đại
 

Thiết kế biệt thự đẹp chuyên nghiệp

Mẫu thiết kế biệt thự trắng 2 tầng vách kín hiện đại thể hiện phong cách riêng của chủ nhân ngôi nhà
 

Thiết kế biệt thự đẹp giá rẻ

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền đẹp, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ
 

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi và đèn lung linh vào buổi tối, dù mang nét hiện đại nhưng lại mang cảm giác rất gần gũi, ấm áp
 

Mẫu thiết kế biệt thự giá rẻ

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng phong cách tân cổ điển thể hiện vẻ uy nghi, tráng lệ
 

Thiết kế biệt thự giá rẻ

Mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp với sự kết hợp linh hoạt của các mảng màu nâu, xám, vàng một cách vuông vức đã làm nổi bật cá tính của chủ nhân


Trên đây là một số thông tin về các công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, uy tín, giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ nắm được các thông tin cần thiết cũng như lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín nhất để liên hệ nếu có nhu cầu thiết kế biệt thự đẹp, chuyên nghiệp cho bản thân và gia đình mình. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả