Giấy phản quang 3M

Giấy phản quang 3M là sản phẩm có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt trong bất cứ hoàn cảnh và góc chiếu nào. Vì có đặc điểm nổi bật này nên giấy phản quang được ứng dụng rất nhiều vào các lĩnh vực giao thông nhằm sản xuất biển báo, làm quần áo bảo hộ, quảng cáo,....Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giấy phản quang 3M, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để tìm được nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu, uy tín và đảm bảo chất lượng.
 

Giấy phản quang 3M
 

Giấy phản quang là gì và có đặc điểm như thế nào?

Tuy là sản phẩm được ứng dụng nhiều vào cuộc sống và khi đi ra đường bạn có thể nhìn thấy ở mọi nơi thế nhưng không phải ai cũng biết sản phẩm giấy phản quang là gì và chúng có đặc điểm như thế nào. Giấy phản quang hay còn gọi là màng, decal phản quang được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực giao thông nên chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chẳng hạn:

- Độ phản quang tốt trong mọi điều kiện ánh sáng kể cả ban đêm.

- Màu sắc đa dạng: trắng, đỏ, vàng, xanh lam, xanh lá, vàng chanh cho đến cam.

- Đáp ứng yêu cầu ASTM D4956 và TCVC 7887 loại I.

- Công nghệ Micro - seal đem lại hình ảnh đồng nhất, linh hoạt trên mọi bề mặt.

- Giấy phản quang có độ bền cao.
 

Giấy phản quang 3M
 

Giá giấy phản quang 3M khoảng bao nhiêu?

Mức giá bán mặt bằng chung của sản phẩm giấy phản quang là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Giá bán của nhiều đơn vị hiện nay vẫn có sự chênh lệch với nhau. Sở dĩ có sự chênh lệch vì giá bán phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Nhà cung cấp: Tùy theo nguồn hàng, chi phí nhân công, mặt bằng mà mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. 

Kích thước: Sản phẩm giấy phản quang 3M được bán theo met. Với số lượng mua càng nhiều thì bạn càng nhận được chiết khấu cao.

Ngoài việc phụ thuộc vào nhà cung cấp và kích thước sản phẩm mà mỗi nhà cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau. Giá bán sản phẩm giấy phản quang 3M trên thị trường hiện giao động từ 330,000 - 380,000 đồng/cuộn (kích thước 1,2m x 45,7 m). Bạn hãy lựa chọn những đơn vị uy tín vì ở đó có những sản phẩm chất lượng với giá bán không chênh lệch quá nhiều.
 

Giấy phản quang 3M
 

Mua giấy phản quang 3M ở đâu?

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng ra thị trường vì lợi nhuận cao. Nếu bạn sử dụng phải sản phẩm giả thì công trình sẽ nhanh bị hư hỏng, xuống cấp. Để chắc chắn, bạn hãy tìm đến các đơn vị cung cấp sản phẩm giấy phản quang 3M uy tín, chất lượng. Sau đây là một số tiêu chí để đánh giá và lựa chọn:

Thời gian hoạt động: Nên chọn những nhà cung cấp đã hoạt động nhiều năm trong nghề.

Quy mô hoạt động: Lựa chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn và nhiều chi nhánh.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Giá bán sản phẩm: Lựa chọn nhà cung cấp với giá bán hợp lý, 

Cung cách phục vụ: Lựa chọn nơi có cung cách phục vụ tốt, chuyên nghiệp.

Đánh giá của khách hàng cũ: Nên chọn những nơi nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng cũ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm giấy quang 3M mà đội ngũ biên tập Vnnews360h muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ biết cách lựa chọn được nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm: Danh sách địa chỉ chuyên phân phối sỉ, lẻ giấy phản quang 3M đáng tin cậy. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả