Gương cầu lồi inox

Theo định nghĩa vật lý, gương cầu lồi hay còn gọi là thấu kính phân kỳ. Đây là gương có bề mặt là một phần của hình cầu và bề mặt cong phản xạ hướng về phía ánh sáng. Gương cầu lồi là thiết bị phản chiếu thuộc nhóm thiết bị giao thông. Gương cầu lồi inox được làm bằng nguyên liệu chính là gương và được bao bọc bởi lớp thép sơn tĩnh điện. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng gương cầu lồi inox, hãy tham khảo qua những thông tin chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

Gương cầu lồi inox
 

Các mẫu gương cầu lồi inox

Gương cầu lồi inox là loại được sử dụng phổ biến vì chúng có ứng dụng đa dạng và dễ sử dụng. Chúng ta có thể kể đến một số mẫu gương cầu lồi inox phổ biến như sau:

1. Gương cầu lồi inox xe máy

Tùy thuộc vào từng loại xe máy mà nhà sản xuất sẽ cho ra từng loại gương phù hợp. Kích thước đường kính của gương cầu lồi trong khoảng 7 - 9cm. Ngoài ra, người ta cũng sử dụng gương cầu lồi phụ để gắn vào gương phẳng cho xe máy.

 

Gương cầu lồi inox
 

2. Gương cầu lồi inox ô tô

Gương cầu lồi inox ô tô thường có dạng hình tròn, có thể xoay được giúp tài xế dễ dàng quan sát. Gương cầu lồi inox ô tô thường được sử dụng gắn lên kính phẳng giống như xe máy.

 

Gương cầu lồi inox

 

3. Gương cầu lồi inox hai mặt

Gương cầu lồi ionx hai mặt được thiết kế thông minh giúp xóa điểm mù ở bánh xe trước và sau. Loại gương này thường được lắp đặt ở các loại xe có chiều dài như: xe khách, xe tải, xe container,....
 

Gương cầu lồi inox
 

4. Gương cầu lồi inox loại to

Ngoài những loại kể trên, gương cầu lồi inox còn được sản xuất với kích cỡ to để gắn ở góc tường, quầy ATM hay tại các siêu thị giúp mở rộng tầm quan sát và đảm bảo an toàn cho mọi người. 
 

Gương cầu lồi inox
 

Giá gương cầu lồi inox bao nhiêu tiền?

Giá bán gương cầu lồi có sự chênh lệch trên thị trường hiện nay bởi có nhiều đơn vị cung cấp. Sở dĩ, giá gương cầu lồi inox khác nhau do chúng phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Nhà cung cấp: Mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra mức giá khác nhau phụ thuộc vào giá thuê mặt bằng, chi phí nhân công, giá nhập đầu vào và mức lợi nhuận mong muốn.

Loại sản phẩm: Gương cầu lồi dùng cho ô tô, xe máy,...sẽ có giá bán khác nhau.

Kích thước: Những mẫu gương có kích thước lớn sẽ có giá bán cao hơn.

Ngoài ra, giá bán gương cầu lồi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Mức giá bán trung bình hiện nay trên thị trường rơi vào khoảng từ 15,000 VNĐ đến 5,000,000 VNĐ/chiếc. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, đúng với tầm giá thì bạn nên tới những nhà cung cấp đảm bảo uy tín.
 

Gương cầu lồi inox

 

Tiêu chí đánh giá và nhà cung cấp gương cầu lồi inox uy tín

Tuy có nhiều đơn vị hoạt động nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với mức giá bán hợp lý. Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn đơn vị uy tín, hãy tham khảo những tiêu chí sau để đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp gương cầu lồi inox uy tín:

Thời gian và quy mô hoạt động: Nên lựa chọn đơn vị có thời gian hoạt động lâu dài, quy mô lớn.

Cung cách phục vụ: Lựa chọn đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm đạt chuẩn chất lượng.

Giá bán sản phẩm: Nên lựa chọn đơn vị có mức giá bán phù hợp với mặt bằng chung.

Đánh giá của khách hàng cũ: Lựa chọn đơn vị nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng cũ.

Nếu có nhu cầu mua gương cầu lồi inox thì bạn hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi ở bài viết trên để tìm được nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm danh sách địa chỉ bán gương cầu lồi inox chất lượng, giá rẻ để không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả