Gương cầu lồi ô tô xe máy

Gương cầu lồi là thiết bị được ứng dụng rất phổ biến trong lĩnh vực an toàn giao thông nhờ vào tác dụng mở rộng tầm quan sát. Cụ thể, sản phẩm này thường được lắp đặt ở các khúc cua, đường đèo hay ngã tư,…giúp cho người tham gia giao thông dễ dàng quan sát và điều chỉnh tốc độ cho hợp lý. Ngoài ra, gương cầu lồi còn thường được dùng làm kính chiếu hậu cho các loại phương tiện giao thông như ô tô và xe máy. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần lắp đặt gương cầu lồi ô tô, xe máy, hãy tham khảo qua một số mẫu phổ biến và các lưu ý có thể giúp bạn dễ dàng chọn lựa được nhà cung cấp uy tín mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 chia sẻ.

 

Gương cầu lồi xe máy ô tô
 

Công dụng của gương cầu lồi ô tô xe máy

Theo như quy định, các phương tiện tham gia giao thông đều phải được lắp đặt kính chiếu hậu đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh loại gương phẳng thông thường thì ngày nay, nhiều người còn lắp thêm gương cầu lồi cùng với gương phẳng hoặc thay thế hoàn toàn bằng gương cầu lồi vì những lý do như:

- Giúp dễ dàng quan sát: Gương cầu lồi là loại thấu kính phân kỳ cho ảnh lớn hơn so với gương phẳng, giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng quan sát hơn.

- Giúp mở rộng tầm quan sát: Gương cầu lồi có đặc điểm cho vùng quan sát rộng hơn so với gương phẳng có cùng kích thước, giúp tài xế xóa được điểm mù tốt hơn gương phẳng.

- Nâng cao tính thẩm mỹ: Một số mẫu gương cầu lồi có kiểu dáng khá đẹp mắt, khi sử dụng làm gương chiếu hậu còn có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho phương tiện.

 

Gương cầu lồi ô tô xe máy
 

Các mẫu gương cầu lồi ô tô, xe máy phổ biến

Sản phẩm gương cầu lồi chiếu hậu dùng cho ô tô và xe máy ngày nay có khá nhiều mẫu mã để đáp ứng cho thị hiếu của người tiêu dùng. Chẳng hạn như:

1. Gương cầu lồi ô tô hình tròn

Mẫu gương cầu lồi ô tô này được sử dụng phổ biến nhất so với những kiểu dáng khác. Sản phẩm này có đường kính khoảng 40 mm, được gắn cố định ở trên kính chiếu hậu phẳng của ô tô.

 

Gương cầu lồi ô tô
 

2. Gương cầu lồi ô tô 360 độ

Sản phẩm gương 360 độ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với chân đế nhựa. Nhờ vào thiết kế đặc trưng mà sản phẩm có thể xoay 360 độ, giúp tài xế dễ dàng thay đổi hướng quan sát.

 

Mẫu gương cầu lồi ô tô
 

3. Gương cầu lồi ô tô hình tứ giác

Gương cầu lồi tứ giác có kích thước 70 x 50 mm, cho hình ảnh phản chiếu rộng và dễ quan sát hơn so với mẫu gương chiếu hậu hình tròn.

 

Mẫu gương cầu lồi ô tô
 

4. Gương cầu lồi ô tô hai mặt

Mẫu gương hai mặt có công dụng giúp xóa điểm mù của bánh xe trước và sau, giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng tiến hoặc lùi xe.

 

Mẫu gương cầu lồi ô tô
 

5. Gương cầu lồi xe máy chiếu hậu

Gương cầu lồi xe máy chiếu hậu được sử dụng thay thế cho loại gương phẳng thông thường, có đường kính khoảng 7 - 9 cm.

 

Gương cầu lồi xe máy
 

6. Gương cầu lồi phụ cho xe máy

Loại gương này được gắn kèm trên kính chiếu hậu phẳng, tương tự như gương cầu lồi dành cho xe ô tô. Tuy nhiên, kích thước của mẫu gương cho xe máy thường to hơn với đường kính 50 mm.

 

Mẫu gương cầu lồi xe máy
 

Giá gương cầu lồi ô tô, xe máy khoảng bao nhiêu tiền?

Cũng như rất nhiều những sản phẩm khác trên thị trường, gương cầu lồi ô tô, xe máy có giá bán chênh lệch khá lớn, phụ thuộc vào những yếu tố như:

- Nhà cung cấp: Hầu như mỗi nhà cung cấp đều đưa ra một mức giá khác nhau do còn tùy thuộc vào chi phí và lợi nhuận mong muốn.

- Chất liệu: Chất liệu sản xuất gương cầu lồi chiếu hậu càng tốt, độ bền càng cao, giá bán sẽ cao hơn.

- Kích thước: Sản phẩm có kích thước càng lớn, sử dụng càng nhiều nguyên vật liệu sản xuất thì giá bán cũng sẽ càng cao và ngược lại.

- Kiểu dáng: Mỗi một mẫu gương đều có kiểu dáng và đặc tính khác nhau nên vì thế mà giá bán của mỗi loại cũng sẽ không giống nhau.

Dựa vào những yếu tố trên, giá gương cầu lồi ô tô và xe máy hiện nay dao động khoảng từ 25,000đ - 100,000đ/sản phẩm.

 

Giá gương cầu lồi ô tô xe máy
 

Mua gương cầu lồi ô tô, xe máy ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại gương cầu lồi xe máy, ô tô ở những cửa hàng chuyên bán thiết bị an toàn giao thông. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, đạt thiêu chuẩn của Nhà nước thì bạn cần phải lựa chọn được đơn vị đảm bảo uy tín. Để đánh giá được một địa chỉ bán gương cầu lồi chiếu hậu nào đó có đảm bảo uy tín hay không, bạn có thể tham khảo qua các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động lâu năm.

- Quy mô hoạt động lớn.

- Cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Chất lượng sản phẩm tốt, đáng tin cậy.

- Giá bán hợp lý so với mặt bằng chung.

- Nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng cũ.

Nếu có nhu cầu cần mua, lắp đặt gương cầu lồi ô tô hoặc xe máy, bạn có thể tham khảo qua những thông tin về giá và tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ. Để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, xin mời bạn tham khảo thêm: Danh sách nhà cung cấp gương cầu lồi ô tô, xe máy uy tín. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả