Gương cầu lồi

Gương cầu lồi là một loại thấu kính phân kỳ, có bề mặt tương tự như một phần của hình cầu. Đặc điểm nổi bật của gương cầu lồi là thu được hình ảnh phản chiếu rộng hơn so với các loại gương khác. Chính vì thế mà sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong đời sống với mục đích giúp mọi người dễ dàng quan sát xung quanh, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy tham khảo thông tin của một số đơn vị chuyên cung cấp gương cầu lồi sỉ và lẻ, đảm bảo chất lượng, giá rẻ mà đội ngũ VnNews360 chia sẻ.

 

Gương cầu lôi giao thông
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG CẦU LỒI GIAO THÔNG

1. CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp gương cầu lồi các loại, Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: màng phản quang 3M, sơn vạch kẻ đường, biển báo giao thông, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông,....
 

Gương cầu lồi
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.

 

II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Với công dụng mở rộng tầm quan sát, gương cầu lồi thường được lắp đặt ở siêu thị, cửa hàng, quầy ATM để mọi người có thể quan sát xung quanh, đề phòng kẻ xấu. Bên cạnh đó, chúng còn được ứng dụng trong lĩnh vực giao thông, chẳng hạn như dùng làm kính chiếu hậu hoặc lắp đặt tại những đoạn đường khó quan sát, hầm gửi xe,….

 

Gương cầu lồi giá rẻ
 

Các mẫu gương cầu lồi giao thông phổ biến

Mặc dù được ứng dụng khá nhiều trong đời sống nhưng gương cầu lồi được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực giao thông. Sản phẩm này được sản xuất thành rất nhiều kiểu dáng, kích thước để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Một số mẫu gương cầu lồi phổ biến bao gồm:

1. Gương cầu lồi chiếu hậu xe máy

Gương cầu lồi xe máy sử dụng thay thế cho loại gương phẳng truyền thống và rất được ưa chuộng vì giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng quan sát điểm mù ở phía sau và hai bên hơn. Loại gương này có khích thước khoáng từ 7cm - 9 cm.

 

Gương cầu lồi xe máy
 

Ngoài ra, còn có một loại gương cầu lồi chiếu hậu xe máy nhỏ hơn (khoảng 5cm), được gắn kèm với gương phẳng, có tác dụng hỗ trợ, thay đổi tầm quan sát.

 

Mẫu gương cầu lồi
 

2. Gương cầu lồi chiếu hậu ô tô

Loại gương này cũng tương tự như gương phụ dành cho xe máy. Chúng có kích thước nhỏ và thường được gắn ở một góc của kính chiếu hậu ô tô.

 

Gương cầu lồi ô tô
 

3. Gương cầu lồi ngoài trời và trong nhà

Sản phẩm này có kích thước to (thường là 60cm, 80cm và 100cm), được lắp ở những đoạn đường quanh co, khó quan sát (đường đèo, ngã ba,…) hay ở hầm đỗ xe.

 

Gương cầu lồi inox
 

Ngoài ra, gương cầu lồi còn có một bộ phận quan trọng không thể thiếu nữa là phần giá đỡ. Giá đỡ có thể làm bằng sắt, thép, inox hay acrylic,....

Gương cầu lồi có giá bán khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị triển khai cung cấp mặt hàng gương cầu lồi giao thông và mỗi nơi đều đưa ra các mức giá khác nhau, khiến người tiêu dùng băn khoăn, không biết nên chọn mua ở địa chỉ nào. Theo thống kê của đội ngũ biên tập chúng tôi, sản phẩm này hiện nay có mức giá dao động từ 25.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào các yếu tố:

- Nhà cung cấp: Mỗi nhà cung cấp đều có khoản chi phí sản xuất cũng như lợi nhuận mong muốn, chiến lược kinh doanh,…khác nhau nên mức giá đưa ra của mỗi đơn vị cũng sẽ không giống nhau.

- Mẫu mã: Như chia sẻ ở trên, gương cầu lồi có rất nhiều kiểu dáng tương ứng với những mục đích sử dụng khác nhau nên giá bán của mỗi loại cũng có sự chênh lệch.

- Kích thước: Những sản phẩm có kích thước càng lớn, sử dụng càng nhiều nguyên vật liệu sản xuất, dĩ nhiên giá thành cũng sẽ càng cao và ngược lại.

- Chất liệu: Ngoài chất liệu sản xuất mặt gương thì giá bán của sản phẩm này còn phụ thuộc vào chất liệu chân đế, giá đỡ. Theo đó, loại gương được sản xuất từ chất liệu tốt, có độ bền cao sẽ có giá bán chênh lệch so với sản phẩm kém bền hơn.

 

Giá gương cầu lồi
 

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp gương cầu lồi uy tín

Hầu hết người tiêu dùng đều muốn lựa chọn cho mình những sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng phải tốt. Tuy nhiên để tìm được một nhà cung cấp uy tín, đảm bảo được các yêu cầu trên là điều không hề dễ dàng. Do đó, trước khi quyết định mua gương cầu lồi tại bất cứ đơn vị nào, bạn cũng nên tham khảo qua một số tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn những nhà cung cấp có thời gian hoạt động lâu năm.

- Quy mô hoạt động: Nên chọn những đơn vị có quy mô hoạt động lớn hoặc có nhiều chi nhánh.

- Cung cách phục vụ: Chọn nơi có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp thông tin sản phẩm và cho khách hàng kiểm tra kỹ trước khi mua hàng.

- Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm phải có chất lượng tương xứng với giá tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phản hồi của những khách hàng cũ từng mua hàng ở đơn vị đó để có được đánh giá chân thật, khách quan nhất.

 

Trên đây là một số thông tin cần thiết và danh sách nhà cung cấp uy tín bạn nên tham khảo khi cần mua gương cầu lồi mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ bán gương cầu lồi giá rẻ, chất lượng và đáng tin cậy.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả