Hộ lan tôn sóng

Hộ lan tôn sóng hay còn gọi là hộ lan mềm là một phần không thể thiếu trong công tác đảm bảo an toàn giao thông đường bộ. Đối với các tuyến đường quốc lộ, cao tốc, hộ lan tôn sóng là hành lang chắn để đảm bảo an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị chuyên thi công hộ lan tôn sóng, tham khảo bài viết mà Vnnews360 chia sẻ dưới đây.
 

Hộ lan tôn sóng
 

Hộ lan tôn sóng là gì?

Như đã đề cập một phần ở trên, hộ lan tôn sóng là hành lang được lắp đặt ở hai bên hoặc giữa các tuyến đường để đảm bảo an toàn. Sở dĩ chúng được thiết kế đảm bảo an toàn giao thông vì hộ lan tôn lượn sóng giúp giảm bớt xung lực, giảm tốc độ của xe và ngăn cách phương tiện giao thông khỏi sự chênh lệch của các làn đường điều khiển sang làn đường có phương tiện giao thông đang đi tới. Bên cạnh đó, hệ thống còn giúp cho con người, phương tiện không bị rơi xuống vực sâu, đèo dốc khi xảy ra va chạm. 
 

Hộ lan tôn sóng
 

Vị trí lắp đặt hộ lan tôn lượn sóng

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vị trí nào được lắp đặt hộ lan tôn sóng. Không chỉ được lắp đặt tại các tuyến đường cao tốc, đường đèo, hộ lan mềm còn được lắp đặt tại những nơi như:

- Tại các điểm đen thường xảy ra tai nạn trên các tuyến đường

- Chắn hai bên lề đường hoặc ở giữa đường

- Chắn tại đường dẫn đầu cầu, trạm soát vé

- Tại các vị trí có lề được đắp cao hơn 3m

- Chắn tại nơi đường đèo, vực, ngăn cách làn đường, khu đông dân cư,....
 

Hộ lan tôn sóng
 

Cấu tạo của hộ lan tôn sóng

Hộ lan tôn lượn sóng được cấu tạo từ các cột sóng và tấm sóng. Chúng được thiết kế với nhau bằng các bulong có cường độ đạt tiêu chuẩn từ 4,8 đến 8,8. Các bước sóng 2m, 3m, 4m và 6m tùy thuộc vào từng địa hình cố định để áp dụng phù hợp.

Hộ lan mềm có thanh đầu (cuối) hoặc thanh giữa được làm từ vật liệu thép mạ kẽm hoặc sơn trắng đỏ dài 3mm uốn lượn sóng từ máy cán chuyên dụng. Cột hộ lan tôn sóng được thiết kế dưới 3 dạng, bao gồm:

- Cột hộ lan dạng tròn

- Cột hộ lan chữ U

- Cột hộ lan dạng hộp
 

Hộ lan tôn sóng
 

Báo giá hộ lan tôn sóng

Hiện nay, giá hộ lan tôn sóng của các đơn vị có sự chênh lệch tương đối và có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau do còn tùy thuộc vào những yếu tố như:

  • Nhân công.

  • Giá thép thị trường.

  • Khối lượng hộ lan.

Nhìn chung, giá hộ lan mềm hiện dao động khoảng từ 530,000 VNĐ - 700,000 VNĐ / 100m. Ngoài ra để lắp đặt một hệ thống hộ lan tôn sóng hoàn chỉnh, còn phải tính toán thêm chi phí: cột đệm, bu lông, tấm đầu, tấm cuối và tiêu phản quang.
 

Hộ lan tôn sóng
 

Đơn vị thi công hộ lan tôn sóng uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Sài Gòn ATN chúng tôi là một trong những nhà cung cấp giải pháp an toàn giao thông uy tín tại TPHCM và trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Không chỉ cung cấp những sản phẩm như: gờ giảm tốc, gương cầu lồi, màng phản quang, biển báo hiệu, sơn vạch kẻ đường,…Sài Gòn ATN còn triển khai cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt hộ lan tôn sóng để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng. Để đáp ứng cho nhu cầu cần được thi công hộ lan mềm đa dạng của khách hàng, Sài Gòn ATN chúng tôi chuyên nhận:

- Thi công lắp đặt hộ lan tôn sóng dải phân cách.

- Thi công lắp đặt hộ lan tôn sóng đường đèo.

- Thi công lắp đặt hộ lan tôn sóng lề đường.

- Thi công lắp đặt hộ lan tôn sóng đầu cầu.

- Thi công lắp đặt hộ lan tôn sóng trạm soát vé.

Và còn nhận thi công, lắp đặt hộ lan tôn sóng cho nhiều công trình khác theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty thiết bị giao thông Sài Gòn ATN chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất, thi công hộ lan tôn sóng uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần mua hoặc thi công, lắp đặt hệ thống hộ lan mềm, vui lòng liên hệ với Công ty Sài Gòn ATN qua số Hotline: 0934 638 458. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả