Hướng dẫn cách sử dụng đèn đá muối Himalaya

Hiện nay, sản phẩm đèn đá muối Himalaya đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều cửa tiệm spa, massage để giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe. Thấy được những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, nhiều người đã và đang có nhu cầu tìm để sử dụng cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên vốn còn chưa mấy phổ biến, hầu hết mọi người hiện nay vẫn chưa thực sự hiểu rõ cách dùng đèn đá muối Himalaya như thế nào. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu, hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách sử dụng đèn đá muối Himalaya mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.
 

Hướng dẫn cách sử dụng đèn đá muối Himalaya
 

Cách sử dụng đèn đá muối Himalaya như thế nào?

Sử dụng đèn đá muối Himalaya khá đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối phích cắm điện với ổ cắm điện, sau đó bật công tắc và điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng theo nhu cầu là được. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất và giúp kéo dài tuổi thọ, bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

­- Đèn đá muối Himalaya có tác dụng trung hòa ion dương có hại xuất phát từ các thiết bị điện, điện tử, khói thuốc lá,….Do đó, cách sử dụng sản phẩm tốt nhất là đặt gần những nguồn phát như máy tính, tivi, phòng hút thuốc lá, nhà bếp,….Bên cạnh đó do sản phẩm hoàn toàn vô hại và có tác dụng giải tỏa tinh thần, mang lại giấc ngủ ngon nên bạn cũng có thể đặt nó trong phòng ngủ, cạnh trẻ em hay người lớn tuổi.
 

Cách dùng đèn đá muối Himalaya
 

- Lựa chọn và sử dụng bóng đèn phù hợp với khối lượng sản phẩm. Nếu khối đá nặng dưới 10kg thì chỉ nên sử dụng bóng đèn 25W. Nếu khối đá nặng trên 10kg thì nên sử dụng bóng đèn 40W.

- Với thành phần chính là muối natri clorua, đá muối Himalaya sẽ bị tan chảy trong điều kiện không khí nóng ẩm. Do đó tốt nhất không nên đặt đèn đá muối ở những nơi có độ ẩm cao hay ở ngoài trời.

- Nếu xảy ra hiện tượng kết tinh do độ ẩm cao, bạn có thể lấy khăn khô lau sạch bề mặt rồi bật đèn lên trong thời gian từ 4 - 5 tiếng đồng hồ để sản phẩm khô ráo trở lại.
 

Hướng dẫn sử dụng đèn đá muối Himalaya
 

- Nên sử dụng đèn luân phiên từ 3 - 4 tiếng đồng hồ với hiệu suất khoảng 70% để mang lại hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ sử dụng.
 

Cách bảo quản đèn đá muối Himalaya như thế nào?

Để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây khi tiến hành bảo quản đèn đá muối Himalaya:

- Nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để tránh bị chảy nước.

- Nếu không sử dụng đèn đá muối Himalaya trong thời gian dài, bạn cần bọc kín toàn bộ sản phẩm, kể cả đế đèn trong túi nylon để tránh chảy nước.

- Bảo quản đèn ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi nóng, ẩm.

- Nếu đèn bị chảy nước hay có kết tinh muối ở đế đèn, dùng khăn khô lau sạch bề mặt đèn rồi bật lên trong khoảng từ 4 - 5 tiếng đồng hồ. Sau đó bọc lại kín hơn rồi tiếp tục bảo quản.

Trên đây là cách sử dụng đèn đá muối Himalaya mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết, các bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản sản phẩm này như thế nào để vừa mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe, vừa kéo dài tuổi thọ sản phẩm, tiết kiệm kinh tế cho bản thân cũng như cả gia đình.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả