In decal phản quang giá rẻ tại TPHCM

Decal phản quang là loại sản phẩm có tác dụng phản xạ ánh sáng rất tốt. Chính vì thế, chúng được ứng dụng làm biển hiệu quảng cáo, trang trí, biển báo giao thông, in tem chống hàng giả,...trong cuộc sống của con người ngày nay. Với những ưu điểm vượt trội so với các loại decal thông thường, ngày nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế, in ấn tem phản quang ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị chuyên in decal phản qung 3M giá rẻ tại TPHCM, tham khảo thông tin mà Vnnews360 chia sẻ dưới đây.
 

In decal phản quang giá rẻ tại TPHCM
 

Một số thông tin về decal phản quang 3M

1. Đặc điểm

Đặc điểm nổi bật nhất của decal phản quang 3M là khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt. Chính nhờ tính năng này mà decal phản quang được ứng dụng cho những sản phẩm, công trình đặc biệt như: biển báo giao thông, thiết bị bảo hộ lao động,....Được sản xuất bằng công nghệ vi lăng kính tiên tiến, decal 3M có khả năng phản xạ ánh sáng đồng đều và tốt dù trong điều kiện thiếu ánh sáng. Độ bền lên tới 10 năm cũng là đặc điểm nổi bật của phản quang 3M.

2. Cấu tạo

Cấu tạo của giấy in decal phản quang gồm 04 lớp. Chúng được sắp xếp theo thứ tự như sau:

- Mặt ngoài là lớp màng trong suốt có tác dụng chống thấm, chống trầy xước.

- Lớp kế tiếp là màng phản quang, được tạo thành bởi các hạt thủy tinh vi lăng kính siêu nhỏ.

- Mặt thứ ba là lớp keo 3M có độ bám siêu chắc trên tất cả mọi chất liệu như: nhựa, vải, kim loại,….

- Lớp cuối cùng là giấy glassine phủ lên mặt keo. Khi dùng, bạn chỉ việc tháo bỏ lớp giấy bảo vệ này là xong.
 

In decal phản quang giá rẻ tại TPHCM
 

Tác dụng của in decal phản quang 3M

Decal phản quang hiện được sản xuất nhiều dưới dạng cuộn. Tuy nhiên, ở dạng này chúng chỉ có một vài màu sắc phổ biến. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng về màu sắc là điều không thể. Khi đó, bạn nên sử dụng công nghệ in decal phản quang 3M để đảm bảo sự đa dạng về màu sắc và cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Về thiết kế: Hình khối, màu sắc được phối đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Về độ bền: Decal phản quang giữ màu và độ bám dính tốt lên đến 7 - 10 năm.
 

In decal phản quang giá rẻ tại TPHCM
 

Một số ứng dụng của in decal phản quang

Với những ưu điểm vượt trội, decal phản quang 3M được đánh giá rất cao và nhận được sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và hình thức in ấn của sản phẩm này. Hiện nay, có nhiều đơn vị triển khai dịch vụ in decal phản quang giá rẻ để phục vụ cho các mục đích như sau:

Dán decal xe máy, ô tô: Sử dụng decal phản quang cho xe máy, ô tô không chỉ có tác dụng về thẩm mỹ mà còn giúp người khác dễ dàng quan sát được phương tiện vào ban đêm, nâng cao an toàn khi tham gia giao thông.

Làm tem chống hàng giả: Phần lớn tem phản quang được in bằng chất liệu decal đặc biệt, lúc chiếu dưới góc nhìn không giống nhau sẽ cho ra khá nhiều nét dải màu khác nhau. Chỉ trong quá trình soi dưới máy kiểm định chuyên sử dụng thì mới nhìn thấy được phần nền của tem phản quang, chính là tên của cơ quan tính năng và tín hiệu nhận thấy sản phẩm chính hãng.

Dùng cho sản phẩm thời trangNhiều xưởng sản xuất quần áo, giày dép,…sử dụng phản quang để làm chi tiết tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình.

Làm biển hiệu, trang trí studio, sân khấu: Hình ảnh, chữ phản quang được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực này.

Giá in decal phản quang bao nhiêu tiền?

Để sở hữu được những mẫu in phản quang 3M có chất lượng cao, khách hàng nên tìm đến những đơn vị có chuyên môn, uy tín để được tư vấn, hỗ trợ. Giá của dịch vụ in decal phản quang 3M ở mỗi đơn vị sẽ có sự chênh lệch nhau. Sở dĩ, giá có sự chênh lệch do chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, như:

Kích thước: Tấm decal kích thước lớn có đơn giá cao hơn so với decal kích thước nhỏ.

Số lượng: Nếu khách hàng in số lượng càng lớn thì sẽ có mức chiết khấu càng cao.

Loại decal: Thông thường, in decal làm logo, tem trang trí sẽ có giá thấp hơn decal 7 màu chuyên làm tem chống hàng giả.

Hiện nay, đơn giá cho một tấm logo phản quang nhỏ chỉ khoảng vài nghìn đồng. Đối với tấm decal kích thước lớn như bộ tem xe, giá sẽ ở mức vài trăm nghìn đồng. 
 

In decal phản quang giá rẻ tại TPHCM
 

Nhận in decal phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế và in decal phản quang giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng ở TPHCM, hãy liên hệ với Sài Gòn ATN đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giao thông như: gờ giảm tốc, cọc tiêu, đinh nhôm,…và các loại màng, giấy, in decal phản quang TPHCM. Bên cạnh các loại giấy phản quang nguyên cuộn, công ty Sài Gòn ATN còn nhận thiết kế, in ấn decal quảng cáo, trang trí theo yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên, thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Sài Gòn ATN sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, sắc nét và chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý tại Sài Gòn ATN luôn hợp lý, rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Trên đây là một số thông tin về in decal phản quang giá rẻ mà Vnnews360 muốn chia sẻ cho bạn đọc. Nếu có nhu cầu, bạn liên hệ với công ty Sài Gòn ATN qua số Hotline: 0934 638 458 để được phục vụ tốt nhất. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Khám phá 9 cách tìm nguồn hàng sỉ cho dân buôn sẽ giúp bạn nhập được hàng hoá chất lượng với giá phải chăng từ những địa chỉ đáng tin cậy.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Xem tất cả