Làm gì khi máy giặt bị tràn nước ra ngoài?

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho máy giặt bị chảy nước ra ngoài nhưng chủ yếu là do cách sử dụng bột giặt. Nếu không kịp thời tìm ra nguyên nhân và khắc phục thì máy giặt sẽ gặp phải những hư hỏng nặng hơn.

Cũng giống như những đồ dùng khác trong gia đình, máy giặt đều có tuổi thọ nhất định và sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải những sự cố, hư hỏng di nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Máy giặt bị tràn nước là một trong những vấn đề mà người dùng thường gặp phải. Vậy phải làm gì khi máy giặt bị tràn nước ra ngoài?

Làm gì khi máy giặt bị tràn nước ra ngoài?

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt bị tràn nước ra ngoài

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho máy lạnh bị tràn nước ra ngoài. Chính vì vậy để có thể khắc phục và sửa chữa giúp máy giặt hoạt động trở lại như bình thường, các bạn cần phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự cố. Những nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt bị tràn nước ra ngoài đó là:

- Sử dụng bột giặt không đúng cách: Các bạn thường cho nhiều bột giặt vào máy vì nghĩ rằng như vậy sẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn hay thường sử dụng bột giặt tay thay cho bột giặt máy? Đây chính là nguyên nhân làm cho máy giặt tạo ra nhiều bọt và bị tràn ra ngoài. Chính vì vậy, các bạn nên sử dụng đúng loại bột giặt và đúng liều lượng khi giặt.

- Máy giặt bị nghiêng: Nếu chân máy giặt bị nghiêng thì khi giặt máy sẽ dễ bị rung lắc và làm tràn nước ra ngoài. Chính vì vậy khi lắp đặt máy giặt, các bạn hãy đặt ở những vị trí bằng phẳng và chú ý kê chân máy cho cân đối.

- Máy giặt bị rò rỉ: Có thể sau một thời gian sử dụng máy giặt sẽ bị xuống cấp hay vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà máy giặt bị rò rỉ. Để khắc phục nguyên nhân này, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ thợ sửa chữa máy giặt tại nhà chuyên nghiệp để được giúp đỡ.

- Không tháo nút đậy đầu đoạn nối: Khi lắp đặt máy giặt nếu các bạn không tháo nút đậy đầu đoạn nối thì nước sẽ không được thông thoát nên dễ bị tràn ra ngoài. Chính vì vậy, các bạn cần phải tháo những nút đậy này ra trước khi giặt quần áo.

Với những chia sẻ trên, các bạn chắc chắn đã biết mình phải làm gì khi máy giặt bị tràn nước ra ngoài. Nếu trong quá trình tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt bị chảy nước mà các bạn gặp khó khăn thì có thể liên hệ trung tâm điện lạnh Hoàng Long để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thợ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp giúp đỡ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM LẮP ĐẶT BẢO TRÌ SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG

Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0902.327.841, 0989.249.551

Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: www.dienlanhhoanglong.net

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả