Tất tần tật về lan can sân thượng gỗ nhựa cho công trình nhà ở

Sân thượng là một không gian riêng tư giữa lòng thành phố, nơi bạn có thể tận hưởng ánh nắng và không khí trong lành của một ngày mới hay tổ chức tiệc và ngắm cảnh vào ban đêm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho không gian trên cao thì việc xây dựng lan can là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Vì vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá ngay những thông tin về lan can sân thượng gỗ nhựa độc đáo hiện nay để mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của mình.
 

Những mẫu lan can sân thượng gỗ nhựa đẹp và hiện đại
 

Lan can sân thượng gỗ nhựa là gì?

Lan can sân thượng gỗ nhựa là vật liệu được tạo thành từ các thanh hộp gỗ nhựa có tính ổn định và độ bền cao, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng nên giúp tăng tính thẩm mỹ cho các công trình xây dựng. Ngoài ra, chúng còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự an toàn cho các kết cấu như ban công, sân thượng, cầu và cầu thang, giúp bảo vệ các thành viên tránh khỏi các nguy hiểm không mong muốn.

Ngày nay, lựa chọn lan can gỗ nhựa là một xu hướng phổ biến trong việc thi công nhà ở, đặc biệt là khu vực sân thượng. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại và những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu truyền thống, các kiến trúc sư ngày càng ưa chuộng sử dụng vật liệu gỗ nhựa composite. Nhìn chung, lan can gỗ nhựa composite đã mang lại sự tiện ích tối đa cho gia chủ, vừa đảm bảo tính ổn định lâu dài, vừa tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống và làm việc.
 

Lan can sân thượng đẹp
 

Tại sao bạn nên sử dụng nhựa giả gỗ để làm lan can sân thượng?

Lan can sân thượng bằng gỗ nhựa là một loại lan can được tạo ra từ chất liệu nhựa gỗ composite. Chất liệu này là kết quả của việc kết hợp của gỗ và nhựa, thông qua quá trình trộn các hạt gỗ tự nhiên hoặc xử lý chúng với các loại nhựa chống thấm, chống cháy và chống ăn mòn. Vì thế, lan can gỗ nhựa được đánh giá cao về độ bền, độ chắc chắn, độ bền màu, khả năng chống thấm và chống cháy, đồng thời không bị mối mọt hoặc cong vênh như gỗ thật.

Một ưu điểm khác của lan can tầng thượng bằng gỗ nhựa ngoài trời là đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Các nhà thiết kế có thể lựa chọn mẫu lan can phù hợp với phong cách ngôi nhà để tạo ra sự hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn. Vật liệu nhựa gỗ ngoài trời cũng cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, tính thẩm mỹ cao và các kết cấu cũng như hoa văn độc đáo. Điều này giúp quá trình lắp đặt và sử dụng gỗ nhựa đáp ứng các yêu cầu trang trí và thiết kế của môi trường khác nhau một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, thanh hộp gỗ nhựa sử dụng để tạo lan can, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và không gây hại cho môi trường. Khác với các vật liệu giả gỗ thông thường như gỗ ép, gỗ nhựa có khả năng tái sử dụng giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

Mặc khác, gỗ nhựa là một vật liệu nhẹ nên dễ dàng vận chuyển trong quá trình xây dựng, giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, tiết kiệm chi phí lắp đặt và bảo dưỡng. Ngoài ra, gỗ nhựa có giá cả phải chăng nên phù hợp với mọi điều kiện kinh tế gia đình.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, lan can sân thượng bằng gỗ nhựa đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong thiết kế kiến trúc nhà ở, đặc biệt là trong các hạng mục liên quan đến bảo vệ an toàn như lan can ban công, sân thượng, cầu, cầu thang và nhiều hơn thế nữa.
 

Lan can sân thượng gỗ nhựa
 

Thi công hoàn thiện lan can gỗ ngoài trời có đắt không?

Các yếu tố quyết định chi phí thi công hoàn thiện lan can sân thượng nhựa giả gỗ bao gồm diện tích cần thi công, chất lượng vật liệu, độ cao, độ phức tạp của công trình, chi phí thuê dịch vụ thi công lắp đặt,.... Mặc khác, trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu vật liệu gỗ nhựa với mức giá khác nhau và các loại vật liệu gỗ nhựa ngoại nhập chất lượng cao thường sẽ có giá cao hơn.

Tuy vậy, so với lan can bằng gỗ thật thì nhựa giả gỗ thường có giá thành thấp hơn, khả năng chống chịu thời tiết, mối mọt và chống thấm tốt hơn. Ngoài ra, sử dụng vật liệu này còn giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và có tuổi thọ cao hơn so với gỗ thật.

Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng, lựa chọn thi công hoàn thiện lan can sân thượng bằng nhựa giả gỗ có thể là một quyết định thông minh. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp gỗ nhựa và thi công uy tín để đảm bảo chất lượng công trình cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Dịch vụ thi công lan can sân thượng đẹp và chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công lam lan can uy tín và chất lượng cho ngôi nhà của mình, thì P&A có thể là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một công ty chuyên thực hiện các công trình lắp đặt với vật liệu gỗ nhựa như: lan can, lam che nắng, cửa cổng, ốp tường, tay vịn cầu thang, vách ngăn phòng, lát sàn,.... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng như:

- Cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo an toàn và độ bền tối đa.

- Sử dụng các vật liệu chất lượng tốt nhất và trang bị các thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo rằng công trình của bạn sẽ được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

- Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và sở hữu kỹ năng làm việc tốt. Họ sẽ đảm bảo việc thi công diễn ra một cách suôn sẻ và chính xác.

- Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng. 

- Cam kết sẽ tạo ra những mẫu lan can sân thượng đẹp mắt, độc đáo và phù hợp với không gian sống của bạn.

- Luôn đặt phương châm "khách hàng là thượng đế" lên hàng đầu.

- Cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, hãy liên hệ với Pacons theo số hotline 0938 966 660 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
 

Lan can sân thượng
 

Trên đây là nội dung mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về những mẫu lan can sân thượng gỗ nhựa đang được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng với những gì mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một mẫu lan can sân thượng đẹp và phù hợp với phong cách kiến trúc ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn vật liệu chất lượng và đơn vị thi công uy tín để đảm bảo sự an toàn của công trình khi sử dụng.

Tin tức khác

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Khám phá 9 cách tìm nguồn hàng sỉ cho dân buôn sẽ giúp bạn nhập được hàng hoá chất lượng với giá phải chăng từ những địa chỉ đáng tin cậy.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Xem tất cả