Lavie là nước khoáng hay nước tinh khiết?

Cùng với cuộc sống hiện đại và bận rộn ngày nay thì các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình được lựa chọn sử dụng phổ biến thay thế cho nước đun sôi để nguội. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình đến từ các thương hiệu khác nhau và được chia thành 2 loại chính là nước khoáng và nước tinh khiết. Mỗi một loại nước uống đều có đặc điểm, thành phần và mang đến những lợi ích khác nhau. Lavie là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn mua dùng. Tuy nhiên Lavie là nước khoáng hay nước tinh khiết thì không phải ai cũng biết.
 

Lavie là nước khoáng hay nước tinh khiết?
 

Lavie có phải nước khoáng không hay là nước tinh khiết?

Để biết được Lavie là nước khoáng hay nước tinh khiết thì trước tiên bạn cần tìm hiểu về đặc điểm, thành phần của hai loại nước này. Tiếp theo bạn sẽ dựa vào thành phần và đặc điểm của nước Lavie để đưa ra câu trả lời chính xác.

Đặc điểm và thành phần của nước tinh khiết: Nước tinh khiết được sản xuất từ các nguồn nước sạch. Thông qua các hệ thống lọc, các vi khuẩn và tạp chất trong nước sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Chính vì vậy nước tinh khiết chỉ có chứa hai thành phần cơ bản là H2 và O2. Vì không có chứa bất kỳ thành phần nào đặc biệt nên nước tinh khiết có vị ngọt tự nhiên.

► Đặc điểm và thành phần của nước khoáng: Nước khoáng được sản xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên nằm sâu trong lòng đất có chứa các vi khoáng cần thiết cũng như các chất không mong muốn với hàm lượng khác nhau. Sau khi được xử lý qua dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại, nước khoáng thành phẩm chỉ chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vì chứa khoáng chất nên vị của nước khoáng sẽ không ngọt mà hơi lợ.

► Đặc điểm và thành phần của nước Lavie: Nước Lavie được sản xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên nằm sâu trong lòng đất. Thành phần của nước Lavie ngoài H2 và O2 ra thì còn có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất Natri, Canxi, Kali, Magie,….Các khoáng chất này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Từ những đặc điểm này, có thể khẳng định Lavie là nước khoáng không phải là nước tinh khiết.

Với những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn bạn đã biết Lavie là nước khoáng hay nước tinh khiết. Nếu có nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie, bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước Lavie uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả