Màng phản quang 3M

Hiện nay, màng phản quang 3M thường được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực như: giao thông, quảng cáo, thời trang,…nhờ vào đặc tính phản xạ ánh sáng nhạy bén. Nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng màng phản quang 3M, hãy tham khảo qua những thông tin đội ngũ VnNews360 chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, giá rẻ.

 

Màng phản quang
 

Màng phản quang 3M là gì?

Phản quang 3M là một tấm nhựa mỏng. Trong đó, một bề mặt có khả năng phản quang và có hình ảnh hoa văn khá đẹp mắt. Bề mặt này được sản xuất bằng công nghệ vi lăng kính hiện đại, cho khả năng phản xạ ánh sáng cực kỳ nhạy bén ở điều kiện môi trường tối. Trong các lĩnh vực ứng dụng, màng phản quang còn có tên gọi là Retroreflective sheeting và có những đặc tính như:

- Khả năng phản quang đồng đều trên toàn bộ bề mặt.

- Khả năng phản quang tốt với mọi hướng chiếu của tia sáng gốc. Đặc tính này được gọi là Reflection.

 

Màng phản quang 3M
 

Tiêu chí đánh giá chất lượng của màng phản quang

Nếu bạn cần sử dụng màng phản quang cho mục đích quảng cáo, dùng trong giao thông hay các lĩnh vực đòi hỏi có độ bền cao, cần phải sử dụng loại phản quang đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nếu không, sau một thời sử dụng sản phẩm sẽ bị bong tróc, phai màu hay khả năng phản quang kém,….Chất lượng của màng phản quang được đánh giá dựa trên những tiêu chí như:

- Hệ số phản quang: Là căn cứ để xác định và phân chia các loại màng phản quang. Màng phản quang có hệ số đạt chuẩn, khả năng phản chiếu của sản phẩm sẽ tốt.

- Hệ số cường độ ánh sáng chiếu vào màng phản quang: Hệ số này được tính dựa trên tỷ số độ sáng của bề mặt từ một vị trí xác định với độ sáng của bề mặt màu trắng phản xạ khuếch tán được nhìn từ một vị trí tương tự. Khi góc phản xạ và khuếch xạ nhìn từ một vị trí càng rộng thì hệ số này càng đạt chuẩn.

- Sức chịu lực, va đập: Ngoài các thông số về phản xạ ánh sáng, màng phản quang chất lượng còn phải có khả năng chịu lực, va đập tốt.

 

Màng phản quang
 

Mua màng phản quang 3M ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại giấy, decal, màng phản quang ở rất nhiều cửa hàng. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý, bạn cần phải lựa chọn được nhà cung cấp có uy tín. Để đánh giá được một đơn vị có đáng tin cậy hay không, bạn có thể tham khảo và dựa vào những tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động: Nên lựa chọn những đơn vị có thâm niên hoạt động lâu năm trong nghề.

- Quy mô hoạt động: Ưu tiên lựa chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn, có nhiều chi nhánh.

- Chất lượng sản phẩm: Chọn những nhà cung cấp đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.

- Giá bán sản phẩm: Lựa chọn những đơn vị có giá bán hợp lý so với mặt bằng chung.

- Cung cách phục vụ: Chọn nhà cung cấp có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Chọn lựa nơi nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng cũ.

Trên đây là một số thông tin về màng phản quang mà đội ngũ VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu có nhu cầu cần mua các loại màng phản quang chất lượng cao và không muốn mất nhiều thời gian tìm hiểu, so sánh, lựa chọn, bạn có thể tham khảo danh sách nhà cung cấp màng phản quang 3M uy tín, giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả