Mẫu nhà gỗ cao cấp hiện đại

Hiện nay dù đã có rất nhiều loại vật liệu được ứng dụng để xây nhà nhưng gỗ vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với hầu hết mọi người. Và theo trào lưu kiến trúc phương Tây du nhập vào Việt Nam, ngày càng nhiều người có ý định xây dựng mái ấm cho mình theo kiểu nhà gỗ hiện đại. nếu bạn cũng đang có nhu cầu, hãy cùng tham khảo các mẫu nhà gỗ cao cấp hiện đại mà chúng tôi chia sẻ trong bài.


Mẫu nhà gỗ cao cấp hiện đại
 

1. Nhà gỗ xoan

Xoan, hay còn gọi là cây thầu đâu, là loại gỗ được trồng rất phổ biến ở những vùng quê nông thôn của nước ta. Chính vì vậy mà loại vật liệu này có giá rẻ và rất dễ kiếm. Gỗ xoan sau khi được xử lý sẽ khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt, chống ẩm hiệu quả. Do đó, loại gỗ này rất thích hợp sử dụng để làm nhà đối với tình trạng thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Mẫu nhà gỗ xoan
 

2. Nhà gỗ mít

Mít cũng là loài cây thường được bắt gặp ở nhiều khu vườn nông thôn nước ta. Gỗ mít có khả năng chống nhiệt, chống ẩm tốt, độ bền cao và kháng được sâu mọt cũng như các loại côn trùng có hại. Ngoài ra, bề mặt gỗ mít còn có khả năng bám dính cao, khá lý tưởng để xây dựng nhà cửa.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Mẫu nhà gỗ mít
 

3. Nhà gỗ lim

Gỗ lim cùng với đinh, sến và táu vẫn được mệnh danh là “tứ thiết” (4 loại gỗ quý) của Việt Nam. Loại gỗ này có độ cứng và độ bền rất cao, cực kỳ khó bị biến dạng hay cong, vênh theo thời gian. Bên cạnh đó, khả năng kháng sâu hại và mối mọt của gỗ lim rất tốt đồng thời gỗ cũng có những đường vân rõ nét với màu sắc đẹp. Vì vậy, gỗ lim vẫn thường được sử dụng phổ biến để xây dựng các mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại, cao cấp.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Nhà gỗ lim
 

4. Nhà gỗ căm xe

Gỗ căm xe được khai thác từ cây căm xe, hay còn gọi là cẩm xe, loại cây được trồng phổ biến ở Đắc Lắc. Vì vậy, gỗ căm xe khá dễ kiếm và giá thành cũng tương đối rẻ. Loại gỗ này có màu đỏ thẫm khá đẹp mắt với đường vân rõ nét, độ cứng cao và chống mối mọt rất tốt.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Mẫu nhà gỗ căm xe
 

5. Nhà gỗ thông

Thông là loại cây được trồng phổ biến ở nhiều tỉnh thành của nước ta. Loại gỗ này có độ cứng, khả năng chịu lực và chống cong vênh tương đối tốt, chống được mối mọt sau khi xử lý đơn giản. Bên cạnh đó, ưu điểm tuyệt vời nhất của gỗ thông được nhiều người ưa chuộng chính là tỏa ra hương thơm dịu dàng, mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Nhà gỗ thông
 

6. Nhà gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng là loại gỗ xuất xứ từ các nước phương Tây và thường được dùng để xây nhà gỗ kiểu hiện đại. Loại gỗ này có màu sắc trắng sáng, các đường vân rõ nét, đẹp mắt, mang lại sự quý phái, sang trọng cho căn nhà. Bên cạnh đó, gỗ sồi còn có khả năng chịu lực tốt, kháng lại sâu, mọt có hại đồng thời khả năng kháng nước rất cao, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm, nhiều mưa ở nước ta.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Nhà gỗ sồi trắng
 

7. Nhà gỗ 3 gian, 5 gian

Nhà gỗ 3 gian, 5 gian vốn là kiểu kiến trúc cổ truyền đặc trưng ở nước ta. Kiến trúc này bao gồm 1 gian nhà chính với các gian nhà phụ xung quanh. Theo xu hướng hiện nay, nhà gỗ 3 gian, 5 gian sẽ được thiết kế theo các đường nét, cấu trúc đậm nét hiện đại, mang lại cảm giác vừa quen thuộc mà cũng vừa mới lạ.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Nhà gỗ 3 gian 5 gian
 

8. Nhà gỗ Đà Lạt

Các căn nhà gỗ Đà Lạt hầu như luôn mang đậm phong cách nhà nghỉ, resort để mang đến cho người ở cảm giác thoải mái, dễ chịu, yên bình và tĩnh lặng khi đến với thành phố du lịch nghỉ dưỡng này. Cũng chính vì vậy mà các kiểu kiến trúc nhà gỗ Đà Lạt rất thích hợp với những người muốn tìm đến cảm giác lãng mạn, thanh nhã và giản dị.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Nhà gỗ Đà Lạt
 

9. Nhà gỗ kiểu Nhật

Nhà gỗ Nhật Bản là một trong những kiểu kiến trúc đang được yêu thích nhất ở nhiều quốc gia. Nhà kiểu Nhật thường được thiết kế với cấu trúc đơn giản, nhẹ nhàng và thanh thoát, mang lại cảm giác yên bình, tĩnh lặng cho người ở. Bên cạnh đó, kiến trúc nhà kiểu Nhật vẫn thường được ứng dụng cho các sản phẩm nhà gỗ cao cấp bởi chúng có kiến trúc đặc biệt hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên và thường đi kèm với vườn cây hay ao cá.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Nhà gỗ kiểu Nhật Bản
 

10. Nhà gỗ cấp 4

Nhà gỗ cấp 4 là kiểu kiến trúc đơn giản với diện tích xây dựng nhỏ, kiến trúc tương đối rẻ tiền và đơn sơ. Kiểu nhà này thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới, đang nghỉ dưỡng già hay những người độc thân chưa lập gia đình.
 

Thiết kế nhà gỗ hiện đại - Nhà gỗ cấp 4
 

Trên đây là thông tin về các mẫu nhà gỗ cao cấp hiện đại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thêm sự lựa chọn cũng như một số ý tưởng thú vị để chuẩn bị xây dựng cho mái ấm của riêng mình.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả