Máy vận thăng nâng hàng

Để vận chuyển hàng hóa, vật liệu lên cao một cách an toàn và hiệu quả, không thể dùng đến sức người mà cần có máy vận thăng nâng hàng. Hiện nay, khi ngày càng có nhiều công trình xây dựng mọc lên thì nhu cầu mua và lắp đặt máy vận thăng cũng tăng cao. Những thông tin VnNews360 chia sẻ dưới đây sẻ giúp bạn tìm được địa chỉ bán và lắp đặt vận thăng nâng hàng uy tín, chuyên nghiệp với giá tốt nhất.
 

Máy vận thăng xây dựng

CÔNG TY CUNG CẤP MÁY VẬN THĂNG NÂNG HÀNG

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ LỘC PHÁT

Công ty Cơ Khí Lộc Phát chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt các loại máy móc cơ khí như: máy vận thăng nâng hàng, máy bẻ đai tự động, máy uốn sắt, máy cắt sắt. Công ty luôn chú trọng đến chất lượng trong sản xuất, vận hành bằng việc áp dụng hệ thống quản lý 5S, TCVN ISO 9001:2015, không ngừng cải tiến, học hỏi nhằm cho ra những sản phẩm hiện đại và chất lượng nhất, đáp ứng hoàn toàn được nhu cầu của khách hàng.

Máy vận thăng xây dựng hiện nay có rất nhiều dòng để phục vụ cho những yêu cầu khác nhau của người sử dụng. Đến với Cơ Khí Lộc Phát, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình, giúp lựa chọn được sản phẩm máy vận thăng nâng hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Không những thế, các sản phẩm của chúng tôi còn giá bán rẻ, chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, hợp lý, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
 

Máy vận thăng chất lượng
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ LỘC PHÁT:

Địa chỉ: Số 105/9 Đường TCH07, Khu phố 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Xưởng sản xuất: 221 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Hotline: 0903 088 8850938 789 444 (Mr. Lộc).

Tư vấn bán hàng 24/7: 0903 088 885

Email: cklocphat@gmail.com - Website: https://cokhilocphat.com.


Liên hệ VnNews360
 


Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vận thăng nâng hàng và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình:

Các loại máy vận thăng nâng hàng

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng máy vận thăng nâng hàng. Để phân loại máy vận thăng, có thể chia làm 04 nhóm cơ bản sau:

- Theo cấu tạo: Vận thăng lồng, vận thăng dựa tường (vận thăng cột) và vận thăng giá.

- Theo cách nâng bàn: Vận thăng cáp kéo và vận thăng tự leo.

- Theo công dụng: Vận thăng chuyên chở hàng, vận thăng chở cả người và hàng.

- Theo khối lượng vận chuyển: Có nhiều loại nhưng phổ biến nhất là vận thăng 300kg, 500kg và 1000kg.
 

Mẫu máy vận thăng

Đặc điểm các loại máy vận thăng phổ biến

Vận thăng giá, vận thăng lồng và vận thăng cột là ba dòng máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở các công trường. Các dòng máy này có những đặc điểm cơ bản sau:

- Vận thăng lồng: Là dòng vận thăng nâng hàng được sử dụng phổ biến nhất bởi khối lượng vận chuyển lớn và lồng máy có lan can giúp đảm bảo an toàn hơn trong quá trình vận chuyển.

- Vận thăng giá: Mẫu vận thăng này có ưu điểm là nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại và di chuyển đến nơi khác, phù hợp sử dụng cho nhiều hạng mục khác nhau. Vận thăng giá có hệ thống tời 4 trục, chiều cao linh hoạt từ 3 - 60m.

- Vận thăng dựa tường: Thích hợp sử dụng ở những công trình quy mô lớn, độ cao tối đa vận chuyển có thể lên đến 100m. Hạn chế sản phẩm này là chỉ có thể di chuyển theo phương thẳng đứng.
 

Vận thăng nâng hàng
 

Cách lựa chọn máy vận thăng nâng hàng chuẩn nhất:

Để chọn được máy vận thăng nâng hàng chất lượng và mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất, bạn nên dựa vào 03 tiêu chí sau:

- Lựa chọn máy vận thăng tùy vào mục đích sử dụng: Không chỉ là yếu tố quyết định đến hiệu quả công việc mà còn ảnh hưởng đến chi phí đầu tư. Giá bán máy vận thăng nâng hàng phụ thuộc nhiều vào khối lượng vận chuyển của máy nên những sản phẩm có khối lượng chuyển hàng càng lớn sẽ có giá càng cao.

- Kiểm tra chất lượng máy trước khi mua: Máy vận thăng phải có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, kiểm định chất lượng của cơ quan có thẩm quyền.

- Lựa nhà cung cấp máy vận thăng uy tín: Để mua được một chiếc máy vận thăng nâng hàng chất lượng thì uy tín của nhà cung cấp là yếu tố không nên bỏ qua. Vậy làm thế nào để biết được nhà cung cấp đó có uy tín hay không?

Tiêu chí đành giá nhà cung cấp máy vận thăng uy tín:

- Có tên tuổi trong ngành: Nên ưu tiên lựa chọn những công ty có thâm niên lâu năm, được nhiều người biết đến.

- Cung cách phục vụ tốt: Chọn nơi có cung cách phục vụ chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình.

- Có kiểm định chất lượng rõ ràng: Chỉ nên mua máy vận thăng nâng hàng ở cơ sở có đầy đủ chứng nhận kiểm định chất lượng hợp lệ và sẵn sàng công khai cho khách hàng xem.

- Chế độ bảo hành tốt: Chế độ bảo hành rõ ràng, hợp lý là yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của một nhà cung cấp máy vận thăng.

- Được nhiều khách hàng đánh giá tốt: Ưu tiên những công ty đã được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt.


Vận thăng nâng hàng là thiết bị đóng vai trò rất quan trọng trong các phân xưởng, công trình,….Vì vậy, nếu có nhu cầu sử dụng thiết bị này, bạn cần tìm nhà cung cấp uy tín nhất. Hi vọng những thông tin VnNews360 chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nơi phân phối và lắp đặt máy vận thăng xây dựng chất lượng với giá rẻ. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả