Nhà gỗ căm xe

Xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên để làm nhà hay trang trí nội thất đang lên ngôi từ nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt, các sản phẩm từ nguồn gỗ quý hiếm như đinh, lim, sến, táu hay căm xe,...được nhiều đại gia săn lùng để thể hiện đẳng cấp và độ chịu chơi của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm nhà bằng gỗ căm xe, tham khảo bài viết dưới đây của Vnnews360 để có thêm nhiều thông tin chi tiết.
 

Nhà gỗ căm xe
 

Gỗ căm xe là gì?

Gỗ căm xe còn được biết đến với tên gọi khác là gỗ cẩm xe, là loại cây thuộc họ thân gỗ. Căm xe là loài cây thân gỗ cao lớn, chiều cao có thể lên tới 30m, đường kính của những cây cổ thụ lên tới 1,2m, thân tròn trung bình, gốc bạnh ra và khá lớn. Hệ rễ của chúng phát triển từ nhỏ nên cây ít bật gốc vào mùa giông bão.

Tại Việt Nam, cây căm xe chủ yếu tập trung ở khu vực Tây Nguyên. Ngoài ra, gỗ căm xe còn được tìm thấy nhiều ở Lào, Campuchia hay khu vực Châu Phi. Tuy nhiên, gỗ được mọc ở các nơi khác nhau sẽ cho ra những thớ gỗ với chất lượng khác nhau. 
 

Nhà gỗ căm xe
 

Gỗ căm xe có tốt không?

Gỗ căm xe thuộc nhóm gỗ rừng tự nhiên có tuổi thọ lên tới hàng trăm năm cùng độ bền cao. Ở Việt Nam, gỗ căm xe được xếp vào nhóm II trong bảng phân loại gỗ được xem như gỗ Lim ở miền Bắc. Cũng như các loại gỗ thuộc nhóm này, căm xe có bề mặt rắn chắc; khả năng mài mòn, chịu va đập, chịu được nắng mưa, sự thay đổi thất thường của thời tiết,...cao. Gỗ căm xe có sự ổn định cao, không bị biến dạng, không giãn nở theo thời gian.

Trong gỗ căm xe có chất dầu nên chống được mối mọt gần như tuyệt đối. Gỗ căm xe có màu vàng nghệ, màu sắc đồng đều, vân gỗ đẹp. Sau một thời gian sử dụng sẽ chuyển sang màu đỏ đậm sang trọng.

Một ưu điểm khác của gỗ căm xe là mát về mùa hè, ấm cúng về mùa đông nên được ưa chuộng để sử dụng làm nhà. Gỗ căm xe không chịu tác động của mối mọt, cong vênh, bền bỉ theo thời gian, làm nên tính vĩnh cửu của loại gỗ này. Vì vậy, nhà bằng gỗ căm xe luôn được ưa chuộng sử dụng để làm nhà.
 

Nhà gỗ căm xe
 

Giá gỗ căm xe bao nhiêu tiền một khối?

Gỗ căm xe là dòng gỗ khai thác từ rừng nguyên sinh nên được xem là nguồn tài nguyên cạn kiệt, thường không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Chính vì thế giá gỗ căm xe thường khá cao. Sau đây là mức giá cho bạn tham khảo:

- Giá gỗ căm xe dao động từ 20 - 22 triệu một khối hộp CD, mặt từ 20 - 30cm.

- Giá gỗ căm xe phách thành khí từ 30 - 32 triệu 1 khối sạch giác, xẻ theo quy cách.

Ngoài ra, để hoàn thiện được một ngôi nhà gỗ căm xe cao cấp, bạn còn phải bỏ ra các khoản như chi phí thiết kế, thi công, nội, ngoại thất,....
 

Nhà gỗ căm xe
 

Đơn vị nhận thiết kế, thi công nhà gỗ căm xe cao cấp

Theo sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, nhiều người dân ở các tỉnh thành trên cả nước đã và đang có nhu cầu xây dựng các loại nhà gỗ căm xe bởi những ưu điểm tuyệt vời so với các loại nhà khác. Bên cạnh đó để hòa hợp với xu hướng chung, các loại nhà gỗ căm xe có kiểu dáng hiện đại, thiết kế cách tân cũng dần được ưa chuộng ở nhiều nơi. Xuất phát từ thực tế đó, Nhà Gỗ Việt đã triển khai nhận thiết kế thi công và bán nhà gỗ căm xe cao cấp, đẹp, chất lượng tại TPHCM cũng như ở tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Là một trong những đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà gỗ đã có thời gian dài phát triển và hoạt động trong lĩnh vực làm nhà bằng gỗ, Nhà Gỗ Việt luôn mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo dựng, giữ vững uy tín của mình. Do đó, công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để cải thiện, phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình với công việc, chắc hẳn các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Nếu đang có nhu cầu cần tìm địa chỉ nhận thiết kế thi công và bán nhà gỗ căm xe cao cấp, bạn hãy liên hệ với Nhà Gỗ Việt theo số điện thoại Hotline: 0929 688 799 để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin và nhận bảng báo giá chi tiết. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển, giao hàng tại TPHCM cũng như ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả