Nhà gỗ cấp 4

Nhiều người chủ nhà mong muốn gia đình mình được sống trong không gian đẹp, thoáng đãng vừa kín đáo, vừa riêng tư vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên với không gian sân vườn đầy ắp cây xanh đã lựa chọn xây dựng nhà gỗ cấp 4. Nhà gỗ cấp 4 sở hữu không gian sống gần gũi, không có sự xô bồ, ngột ngạt của không khí và không có những bước lên xuống cầu thang. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công nhà gỗ cấp 4, tham khảo một số thông tin chi tiết mà Vnnews360 chia sẻ dưới đây.
 

Nhà gỗ cấp 4
 

Tìm hiểu về nét đẹp nhà gỗ cấp 4 truyền thống

Nhà gỗ cấp 4 truyền thống của Việt Nam là những căn nhà gỗ chỉ dựng 1 tầng với đặc trưng là kiến trúc nhà gỗ 3 gian, 5 gian được khắc họa tiết rồng, phượng thủ công rất tinh xảo.

Theo sự phát triển của xã hội, nhà gỗ cấp 4 được xây dựng với kiểu dáng hiện đại, cao cấp hơn. Nhà gỗ cấp 4 hiện đại được xây dựng đơn giản hơn, tránh các họa tiết rườm rà với chất liệu được sử dụng phổ biến như đá, ngói, kính,....

Nhà gỗ cấp 4 phù hợp cho những người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới hay gia đình nhỏ,...Ngoài ra, chúng ta có thể thấy nhà cấp 4 rất phổ biến trong các khu du lịch nghỉ dưỡng với những căn bungalow nhỏ xinh bên bờ biển đầy cát hay núi cao hùng vĩ,....
 

Nhà gỗ cấp 4
 

Ưu điểm của nhà cấp 4 bằng gỗ

Nhiều người có ý định xây dựng nhà gỗ cấp 4 để làm nhà ở bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Chi phí xây dựng thấp: Nhà gỗ cấp 4 được thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều vật liệu để xây dựng nên gia chủ sẽ giảm bớt được chi phí thuê nhân công hay đầu tư nguyên vật liệu.

- Thời gian hoàn thành nhanh: Với đặc điểm nổi bật là nhỏ gọn và đơn giản nên các ngôi nhà gỗ cấp 4 sẽ được thi công và hoàn thành nhanh gọn. Từ đó, sớm được đưa vào sử dụng.

- Độ bền cao: Yêu cầu về kiến trúc và các yếu tố khi thi công, xây dựng nhà gỗ cấp 4 không quá phức tạp nên luôn đảm bảo sự chắc chắn, ổn định và độ bền lâu dài khi sử dụng.

- Gần gũi với thiên nhiên: Nhà gỗ cấp 4 truyền thống của nước ta thường được kết hợp với không gian sân vườn thoáng đãng. Một số công trình tiểu cảnh thường có như hồ sen, ao cá, hòn non bộ,....để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.
 

Nhà gỗ cấp 4
 

Một số lưu ý khi xây dựng nhà gỗ cấp 4

Để xây dựng được căn nhà gỗ cấp 4 đẹp, đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bạn tham khảo một số lưu ý sau:

- Chất liệu gỗ: Trên thị trường có hai loại gỗ: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có giá trị cao hơn các loại gỗ công nghiệp và thường được sử dụng làm khung dựng nhà. 

- Màu sơn: Nên lựa chọn màu sơn phù hợp với thiết kế chung của căn nhà. Nếu không sơn màu, bạn nên phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ gỗ.

- Nên có cửa sổ: Nhà gỗ cấp 4 nào cũng nên có hệ thống cửa sổ, cửa sổ trời để làm cho căn nhà bớt tù túng, tạo không gian sống thoáng mát hơn.
 

Nhà gỗ cấp 4
 

Nhà Gỗ Việt nhận thiết kế thi công nhà gỗ cấp 4

Nhà Gỗ Việt là thương hiệu lâu đời thuộc công ty TNHH sản xuất gỗ Toàn Thuận. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, công ty chúng tôi hiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên thi công, sản xuất các loại nhà gỗ. Và để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng, Nhà Gỗ Việt hiện đang triển khai nhận làm thiết kế thi công nhà gỗ cấp 4 hiện đại, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo uy tín tại TPHCM cũng như các khu vực tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Với thời gian dài hoạt động, công ty chúng tôi đã hiểu được phần nào những nỗi e ngại, băn khoăn và cả mong muốn của nhiều khách hàng. Chính vì thế, Nhà Gỗ Việt đã tổ chức đào tạo một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để giúp các sản phẩm luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn về độ an toàn với tuổi thọ lâu dài. Vì vậy, chắc hẳn các bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm nhà gỗ cấp 4 giá rẻ của Nhà Gỗ Việt cung cấp.
 

Nhà gỗ cấp 4
 

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu cần làm thiết kế, thi công, lắp đặt nhà gỗ cấp 4 cao cấp, kiểu dáng hiện đại với chất lượng tốt và giá thành hợp lý, hãy liên hệ đến Nhà Gỗ Việt theo số điện thoại Hotline: 0929 688 799. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả