Nhà gỗ lim cao cấp

Với những đặc tính quý giá mà không bất cứ loại gỗ nào khác có được, gỗ lim rất được ưa chuộng để làm phần trụ chính hay toàn bộ căn nhà. Vậy điều gì đã mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng cho loại gỗ này trong việc làm nhà? Tham khảo thông tin mà Vnnews360 chia sẻ về nhà gỗ lim ở bài viết dưới đây.
 

Nhà gỗ lim cao cấp
 

Đặc điểm của cây gỗ lim

Để có thể làm nhà gỗ cổ truyền với nguyên liệu chính là gỗ lim thì chúng ta cần hiểu rõ đặc điểm của loại cây này. Gỗ lim là loại gỗ rất cứng, chắc chắn và có khối lượng nặng nhất trong tất cả các loại gỗ. Đây được xem là loại cây lấy gỗ quý hiếm có tuổi đời từ 100 - 300 năm. Đối với cây trưởng thành có thể cao trên 30m, thân thẳng, tròn, gốc có bạnh nhỏ. Trên thị trường hiện nay, có các loại gỗ lim phổ biến như: lim Lào, lim xanh, lim Nam Phi rất thích hợp cho việc làm những căn nhà gỗ truyền thống.

Để có một căn nhà gỗ đẹp, chắc chắn, người ta lựa chọn gỗ lim vì chúng rất bền, cứng và không bị mối mọt xâm nhập. Bên cạnh đó, gỗ lim còn chịu được lực ép, lực nén tốt, không bị cong vênh và giãn nở khi sử dụng lâu năm. Màu sắc gỗ lim sáng, hạt gỗ mịn, bền chặt nên chúng mang lại vẻ đẹp với tính thẩm mỹ cao mang lại vẻ sang trọng cho căn nhà bằng gỗ lim.
 

Nhà gỗ lim cao cấp
 

Tại sao gỗ lim được ưa chuộng để làm nhà?

Những căn nhà gỗ truyền thống hay hiện đại, cách tân đều có giá trị sử dụng lên đến hàng trăm năm mà không bị biến đổi. Hiện nay, ngoài việc được sử dụng để làm cột chính của căn nhà, loại gỗ này còn được sử dụng để chế tạo cầu thang, cửa chính, cửa sổ,...Gỗ lim được ưa chuộng vì đây là loại gỗ càng để lâu càng quý, chịu được các yếu tố ảnh hưởng từ bên ngoài tốt và không bị biến đổi màu trong quá trình sử dụng. Điều này góp phần tạo nên sự quý giá của căn nhà hay đồ nội thất được làm bằng gỗ lim.

Gỗ lim có tính chất đặc và chắc, điều này giúp cho các chi tiết được hoàn thiện với độ chính xác cao. Đặc biệt là khả năng bám màu tốt và lâu của gỗ lim giúp cho căn nhà gỗ lim cao cấp, sang trọng và không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của các đường nét hoa văn chạm khắc.
 

Nhà gỗ lim cao cấp
 

Đơn vị nhận thiết kế, thi công nhà gỗ việt

Công ty Nhà Gỗ Việt Nam chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế thi công và lắp đặt nhà gỗ lim cao cấp, kiểu dáng hiện đại các loại đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đội ngũ nhân viên có năng lực và trình độ cao, nhiệt tình trong công việc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi liên hệ sử dụng sản phẩm nhà gỗ của công ty chúng tôi.

Các mẫu nhà bằng gỗ lim do Công ty Nhà Gỗ Việt thiết kế, sản xuất và lắp đặt đều có kiểu dáng đẹp, hiện đại. Chúng tôi luôn chọn những loại vật liệu gỗ tốt nhất để xây dựng nhà như: gỗ lim, căm xe, xoan đào, bạch đàn, gỗ mít,….nên các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, mang lại sự thoải mái và nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Báo giá xây dựng nhà gỗ của công ty chúng tôi đảm bảo tốt nhất thị trường hiện nay, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn.
 

Nhà gỗ lim cao cấp
 

Là một trong những đơn vị chuyên nhận thiết kế, thi công nhà gỗ đã có thời gian tồn tại và hoạt động lên tới hơn 15 năm, Nhà Gỗ Việt luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi liên hệ với công ty chúng tôi. Hiện nay, Nhà Gỗ Việt triển khai thiết kế thi công, bán nhà gỗ lim và luôn cam kết:

- Cung cấp sản phẩm, dịch vụ với mức giá tốt nhất trên thị trường.

- Đảm bảo thi công, lắp đặt nhà gỗ với 100% gỗ thật, chất lượng tốt.

- Cung cấp dịch vụ đo đạc, thiết kế hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

- Có thời gian bảo hành lâu dài, luôn sẵn sàng để hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo.

Nhà Gỗ Việt làm nhà gỗ lim giá khoảng bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều các đơn vị triển khai làm thiết kế, thi công và lắp đặt nhà gỗ lim. Mỗi nơi lại quy định một mức giá khác nhau và do đó khiến cho các khách hàng dễ cảm thấy bối rối khi lựa chọn được một đơn vị có mức giá phù hợp. Vì vậy để giúp các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn, Nhà Gỗ Việt xin cung cấp bảng báo giá nhà gỗ lim cao cấp, hiện đại cụ thể như sau:

1. Mức giá thiết kế: Như ở trên chúng tôi đã nói, Nhà Gỗ Việt cung cấp dịch vụ đo đạc và thiết kế hoàn toàn miễn phí.

2. Mức giá thi công, lắp đặt: Giá thi công và lắp đặt nhà gỗ lim hiện đại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

► Loại gỗ làm nhà: Có khá nhiều loại gỗ lim khác nhau như: gỗ lim Lào, gỗ lim Nam Phi, gỗ lim Campuchia,….Mỗi loại gỗ lại có các đặc điểm và giá thành khác nhau.

► Kích thước căn nhà: Diện tích nhà lớn, trung bình hay nhỏ; chiều dài; chiều rộng;….

► Kiểu dáng căn nhà: Số gian nhà: nhà 3 gian, 4 gian hay 5 gian; Số tầng: nhà 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng;…

► Phụ kiện kèm theo: Có thêm các phụ kiện như kính, nội thất, đồ gia dụng,…hay không.
 

Nhà gỗ lim cao cấp
 

Nếu bạn đang có nhu cầu cần thiết kế thi công và lắp đặt nhà gỗ lim hiện đại cao cấp, đẹp với giá rẻ, hãy liên hệ Nhà Gỗ Việt theo số điện thoại Hotline: 0929 688 799 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc và nhận bảng báo giá. Công ty luôn cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ với mức giá hợp lý và tốt nhất trên thị trường hiện nay. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Sales promotion là gì? Các hình thức sales promotion hiệu quả

Sales promotion là gì? Các hình thức sales promotion hiệu quả

Khám phá sức mạnh và các hình thức sales promotion trong marketing hiện đại để bứt phá doanh số và khơi dậy nhu cầu mua sắm từ khách hàng.
Dịch vụ khách hàng là gì? Các yếu tố tạo nên customer service

Dịch vụ khách hàng là gì? Các yếu tố tạo nên customer service

Dịch vụ khách hàng không đơn giản chỉ là việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.
Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Khám phá 9 cách tìm nguồn hàng sỉ cho dân buôn sẽ giúp bạn nhập được hàng hoá chất lượng với giá phải chăng từ những địa chỉ đáng tin cậy.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Xem tất cả