Nhận gia công cà phê bột hòa tan

Bên cạnh những người yêu thích hương vị đậm đà, nguyên chất của cà phê pha phin thì cũng có không ít người lựa chọn sử dụng cà phê hòa tan. Cà phê hòa tan có rất nhiều ưu điểm như: dễ dàng pha chế, tiết kiệm thời gian, hương vị nhẹ nhàng,….Cũng chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng cà phê bột hòa tan ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm bột cà phê hòa tan. Để không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn có được những sản phẩm thơm ngon, đảm bảo chất lượng cung cấp cho khách hàng của mình, các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh cafe thường liên hệ với những đơn vị nhận gia công cà phê bột hòa tan uy tín, chuyên nghiệp.

 

Nhận gia công cà phê bột hòa tan
 

Quy trình gia công cà phê bột hòa tan đảm bảo chất lượng

So với việc sử dụng bột cà phê để pha phin, cà phê bột hòa tan dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Tuy nhiên đằng sau sự tiện dụng đó, cà phê bột hòa tan phải trải qua quá trình gia công tương đối phức tạp như sau:

Bước 1: Công đoạn đầu tiên trong quy trình chính là lựa chọn hạt nhân cà phê. Chỉ có những hạt nhân cà phê to, chắc chắn từ những quả cà phê chín đỏ được trồng và chế biến theo quy trình sạch sau đó loại bỏ đi tạp chất mới có thể tạo ra sản phẩm đảm bảo chất lượng.

► Bước 2: Sau khi lựa chọn xong, cà phê nhân sẽ được tiến hành rang xay. Để tạo ra những sản phẩm cà phê rang xay đạt tiêu chuẩn về màu sắc và mùi vị, bạn có thể liên hệ với những công ty uy tín nhận rang gia công cà phê nguyên chất chuyên nghiệp. Các hạt cà phê sau khi được rang xong sẽ được mang đi xay thành bột.

► Bước 3: Sau khi xay thành bột, cà phê sẽ được trích ly với nước nóng 80 độ để tạo thành dịch cà phê. Dịch cà phê lúc này sẽ đạt nồng độ 20 - 22%.

► Bước 4: Dịch cà phê không thể sấy khô nếu ở nồng độ 20 - 22% nên sẽ được tiến hành cô đặc cho đến khi đạt nồng độ 30 - 33%.

► Bước 5: Sấy khô dịch cà phê để tạo ra thành phẩm bột cà phê hòa tan.

► Bước 6: Sử dụng công nghệ hồi hương để lấy lại mùi thơm đặc trưng của cà phê bị bay hơi trong quá trình sấy khô tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.
 

Nhận gia công cà phê bột hòa tan
 

Tiêu chuẩn để lựa chọn dịch vụ gia công cafe bột hòa tan chuyên nghiệp

Để tạo ra sản phẩm bột cà phê hòa tan chất lượng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng, bạn cần tham khảo và liên hệ với những đơn vị chuyên nhận gia công cà phê bột hòa tan uy tín, chuyên nghiệp. Một công ty uy tín cung cấp dịch vụ gia công cà phê bột hòa tan chuyên nghiệp đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

► Có thời gian hoạt động lâu năm.

► Đội ngũ nhân viên gia công cà phê chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình.

► Trang bị các thiết bị máy móc hiện đại.

► Quy trình gia công cà phê khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

► Chi phí gia công cà phê bột hòa tan hợp lý.

Nếu có nhu cầu sử dụng cà phê bột hòa tan hoặc mua để làm quà hay kinh doanh, bạn có thể tham khảo và liên hệ với những công ty cung cấp dịch vụ rang xay cà phê gia công uy tín, chuyên nghiệp để được nhận gia công cà phê bột hòa tan đảm bảo chất lượng với giá rẻ.
 

THÔNG TIN CÔNG TY NHẬN RANG GIA CÔNG BỘT CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP

-----------------------

1. CÔNG TY TNHH TM DV CÀ PHÊ R&A

Địa chỉ: 240/14 Gò Xoài, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 3636 5055, 0901 600 477

Email: ranggiacongcaphe77@gmail.com

Website: ranggiacongcaphe.com.vn, capherangxay.org

Tin tức khác

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Khám phá 9 cách tìm nguồn hàng sỉ cho dân buôn sẽ giúp bạn nhập được hàng hoá chất lượng với giá phải chăng từ những địa chỉ đáng tin cậy.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Xem tất cả