Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay

Ngoài siêu xe ô tô, đồng hồ,..., việc sưu tầm những chiếc xe máy có giá trị lịch sử hay được làm từ vật liệu quý hiếm cũng là một trong những thú vui xa xỉ mà nhiều người thuộc giới thượng lưu yêu thích. Và tất nhiên, có cầu thì sẽ có cung, những hãng sản xuất xe mô tô cũng rất biết chiều lòng các vị “thượng khách” của mình với những mẫu xe có giá tiền lên tới hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu USD. Và dưới đây là danh sách 10 mẫu xe mô tô đắt nhất thế giới hiện nay.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

10. NCR Millona 16: 232.500 USD

Ducati Desmosedici RR vốn đã là dòng sản phẩm hút hồn những người đam mê siêu mô tô, nay nó còn được NCR - hãng xe Italy chuyên sản xuất các loại xe độc, đắt tiền độ lại nên càng khiến khách hàng thêm điên đảo. Chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ khung vốn có của loại xe cũ với chất liệu chính là carbon và titan có trọng lượng khá nhẹ (chỉ 145 kg). Trong khi đó, động cơ của nó đã được tăng sức mạnh lên thành 200 mã lực so với phên bản gốc 197 mã lực. Và Millona 16 cũng được lắp ráp bằng thủ công hoàn toàn như mọi sản phẩm khác của NCR.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

9. Ecosse Titanium Series FE Ti XX: 300.000 USD

Xếp thứ 9 trong danh sách này là một sản phẩm của hãng Ecossse Motor Works - Titanium Series FE Ti XX. Là một trong những sản phẩm đỉnh cao, siêu xe này được trang bị những thứ tốt nhất. Bộ yên được làm từ da cao cấp của Berluti - hãng chuyên sản xuất giày da lừng danh của Ý. Khung động cơ, bộ ly hợp thuỷ lực và ống xả được làm bằng Titan - vật liệu thường chỉ dùng cho ngành hàng không vũ trụ. Động cơ được làm hoàn toàn bằng phôi nhôm, siêu nạp với dung tích 2.409 phân khối cho công suất tối đa đạt 225 mã lực. Trên thế giới hiện nay chỉ có 13 chiếc Titanium Series FE Ti XX được sản xuất với mức giá 300.000 USD mỗi chiếc.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

8. Legendary British Vintage Black: 400.000 USD

Không tốc độ cao, không thiết kế cầu kỳ, độc đáo và cũng không phải được làm từ chất liệu quý giá, Legendary British Vintage Black xuất hiện trong danh sách top 10 xe máy đắt nhất thế giới bởi giá trị lịch sử của nó. Là một chiếc xe từng được sử dụng làm nhiệm vụ thông tin liên lạc ở Anh từ thời Thế Chiến 2, chiếc xe được trang bị 2 động cơ hình trụ với dung tích xi lanh chỉ khoảng 250cc. Rõ ràng, đây không phải là sản phẩm yêu thích của những tín đồ tốc độ tuy nhiên những giá trị lịch sử mà nó đang chứa đựng sẽ khiến cho Legendary British Vintage Black trở thành món đồ quý giá trong bất cứ bộ sưu tập đồ cổ nào.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

7. Dodge Tomahawk: 555.000 USD

Là một mẫu siêu mô tô khá đặc biệt với 4 bánh xe, Dodge Tomahawk được sản xuất để trở thành sản phẩm mà những tín đồ tốc độ luôn mơ ước có được. Được trang bị động cơ V10 có công suất tối đa 500 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 712 Nm, chiếc xe này chỉ có 2 cấp hộp số nhưng ở cấp 1 nó đã có thể chạy với vận tốc 380 km/h. Lên cấp thứ 2, chiếc xe còn có thể đạt vận tốc 563 km/h. Đặc biệt hơn, Dodge Tomahawk còn có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây, còn nhanh hơn rất nhiều so với một số các loại siêu xe ô tô nổi danh về tốc độ khác như Pagani Huayra, Lamborghini Aventador LP700 - 4.

Tìm hiểu thêm: Danh sách 10 chiếc siêu xe chạy nhanh nhất thế giới hiện nay
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

6. Harley Davidson Cosmic Starship: 1 triệu USD

Là một sản phẩm của hãng xe Harley Davidson, siêu mô tô V - Rod cũng thuộc thành phần xe cruiser truyền thống (xe mô tô phân khối lớn có kiểu dáng cực kỳ mạnh mẽ, nam tính) và thường được độ lại theo nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Và trong số những chiếc đã được độ hiện nay, Cosmic Starship là chiếc đắt nhất với mức giá 1 triệu USD. Được hoạ sĩ Jack Armstrong vẽ lại theo phong cách hội hoạ mới và trình làng vào năm 2010 ở Mỹ. Về cơ bản, chiếc xe này không có gì khác so với phiên bản gốc từ bộ khung cho đến động cơ.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

5. Yamaha Roadstar BMS Chopper: 3 triệu USD

Là một trong những chiếc xe có hình kỳ lạ nhất từng được thiết kế và sản xuất, Yamaha BMS có chiều dài lên tới 3,5m cùng những chi tiết được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo và lắp ráp hoàn toàn bằng thủ công. Với hầu hết các chi tiết được mạ vàng 24 karat, yên xe làm từ nhung đỏ và các bộ phận được thiết kế giống một con báo, nhìn từ xa chiếc xe giống như chỉ chờ để “lao” về phía trước vậy.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

4. Hildebrand & Wolfmuller: 3,5 triệu USD

Là chiếc duy nhất còn sót lại trong lô xe máy đầu tiên được sản xuất trên thế giới, có thể nói Hildebrand & Wolfmuller thực sự vô giá. Chiếc xe được sản xuất hàng loạt đầu tiên sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 1.488 phân khối cho khả năng sản sinh ra công suất tối đa chỉ 2,5 mã lực. Với những thông số trên, chiếc xe nặng 67kg này có thể chạy được với vận tốc tối đa 45 km/h. Hiện nay, Hildebrand & Wolfmuller đã không còn chạy được nữa và thực ra nó cũng không cần thiết phải hoạt động. Bởi những giá trị lịch sử được chứa đựng trong bản thân chiếc xe đã khiến cho nó có giá trị không tưởng đối với mọi nhà sưu tầm đồ cổ trên thế giới.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

3. Spirit ES1: 3,6 triệu USD

Ecosse Motor Works nổi tiếng là hãng chuyên sản xuất thủ công các siêu mô tô độc đáo, sang trọng, đắt tiền và Spirit ES1 hiện đang là chiếc đắt nhất của hãng đồng thời cũng là một trong những chiếc xe mô tô đắt nhất thế giới. Tuyệt tác này được tạo ra từ sự hợp tác của các kỹ sư người Mỹ và Anh, sản xuất theo công nghệ của xe đua F1. Do đó, ES1 có thiết kế khí động học, trong lượng siêu nhẹ 120 kg và động cơ 4 xi lanh dung tích 1.000 phân khối cho công suất tối đa lên tới 200 mã lực. Khi có người ngồi, tỷ lệ giữa công suất và trọng lượng gần như là 1:1, ngang với những siêu xe như Bugatti Veyron. Do đó, tốc độ của chiếc xe theo tính toán có thể đạt tối đa 354 km/h. Đồng thời, để có thể lái thành thạo chiếc xe, người dùng sẽ phải trải qua 2 tuần tập huấn ở cơ sở của hãng sản xuất.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

2. 1949 E90 AJS Porcupine: 7 triệu USD

Chỉ có 4 sản phẩm từng được sản xuất do đó có thể nói 1949 E90 AJS Porcupine là một trong những chiếc xe hiếm nhất trên thế giới. Hiện nay, một trong số chúng đang được trưng bày tại Bảo tàng xe máy quốc gia Anh và được rao bán 7 triệu USD - mức giá không tưởng đối với xe 2 bánh.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

1. Neiman Marcus Limited Edition Fighter - 11 triệu USD

Vị trí số 1 trong danh sách các chiếc xe máy đắt nhất hiện thuộc về Limited Edition Fighter - sản phẩm của công ty chuyên sản xuất mô tô theo ý muốn của khách hành Neiman Marcus. Lúc mới ra lò, 45 chiếc xe được định giá khoảng 100.000 USD/chiếc. Tuy nhiên, trong một cuộc đấu giá gần đây, chiếc cuối cùng đã được bán với mức giá 11 triệu USD. Mặc dù hiệu suất không cao và tốc độ tối đa chỉ đạt khoảng 305 km/h, chiếc xe vẫn gây ấn tượng mạnh với những người đam mê xe máy bởi thiết kế tuyệt đẹp và điểm độc đáo nhất là toàn bộ thân xe được cắt CNC từ nhôm nguyên khối.
 

Những chiếc xe máy đắt nhất thế giới hiện nay
 

Trên đây là danh sách những chiếc xe máy đắt giá nhất thế giới hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Cần phải biết rằng Lamborghini Veneno Roadster - siêu xe ô tô đắt giá nhất thế giới hiện nay mới chỉ có mức giá là 4,5 triệu USD, chưa bằng 1 nửa mức giá của chiếc xe máy đắt nhất trong danh sách. Như vậy, có thể thấy với những người thuộc giới siêu giàu, họ có thể không ngần ngại chi ra những khoản tiền không tưởng để thoả mãn niềm đam mê.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả