Những phim ngôn tình hay của Trung Quốc

Khi nhắc đến phim tình cảm, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phim Hàn. Tuy nhiên, các mọt phim cũng nên thử xem qua những tác phẩm ngôn tình của Trung Quốc. Không chỉ có những tình tiết mới lạ, nội dung hấp dẫn, các bộ phim tình cảm Trung Quốc còn sở hữu dàn diễn viên đốn tim khán giả. Dưới đây là danh sách những phim ngôn tình hay của Trung QuốcVnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc.
 

Phim Trung Quốc hay được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình
 

1. Đông cung (2019)

Nổi bật nhất trong thể loại phim ngôn tình cổ trang là bộ phim “Đông cung”, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng lên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. “Đông cung” kể về cuộc hôn nhân chính trị của công chúa Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân, xen lẫn cùng với những âm mưu, tranh đấu chốn hoàng cung. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang đến nhiều cảm xúc và lấy đi nước mắt của người xem.
 

Phim Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình
 

2. Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ (2017)

Lại là một tác phẩm của nhà văn có nhiều tiểu thuyết được chuyển thể thành phim nhất - Phỉ Ngã Tư Tồn. Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm đầu thế kỷ XX ở Trung Quốc. Lúc bấy giờ, Dịch gia là một gia đình giàu có và quyền lực. Cậu út của Dịch gia là Dịch Liên Khải đã tìm mọi cách để Tần Tang phải về làm vợ mình. Sau nhiều năm chung sống, Liên Khải tức giận và đau đớn nhận ra rằng từ trước đến nay, Tần Tang chưa bao giờ yêu anh. Và sau đó, một loạt các sự kiện khác như: Âm mưu giết cha để giành gia sản; Chiến tranh;…sẽ làm người xem không thể bỏ lỡ phút giây nào.
 

Phim ngôn tình Trung Quốc hay
 

3. Bong bóng mùa hè (2010)

Nếu là một mọt phim ngôn tình Trung Quốc thì nhất định bạn không nên bỏ qua bộ phim “Bong bóng mùa hè” từng gây sốt một thời. “Bong bóng mùa hè” kể về câu chuyện tình tay ba của tiểu thư Hạ Mạt cùng với chàng hot boy Âu Thần và người bạn thân Lạc Hi. Sau khi gặp phải một số sự cố, Lạc Hi buộc phải rời Trung Quốc một thời gian. Đó cũng là khoảng thời gian mà Hạ Mạt và Âu Thần bắt đầu thân thiết hơn. Sau khi Lạc Hi trở về, câu chuyện tình tay ba trở nên rắc rối và phức tạp. Mặc dù Bong bóng mùa hè bao gồm hai phiên bản nhưng phiên bản đầu do bộ ba Đại S, Huỳnh Hiểu Minh, Hà Nhuận Đông đảm nhiệm vai chính vẫn được đánh giá cao hơn.
 

Phim ngôn tình Trung Quốc hay được chuyển thể
 

4. Phượng tù hoàng (2018)

Lấy bối cảnh vào thời Lưu Tống, “Phượng tù hoàng” kể về âm mưu lật đổ vị hoàng đế tàn bạo Lưu Tử Nghiệp của nhóm giang hồ Thiên Cơ Các. Bọn họ đã tráo đổi thân phận của chị gái hoàng thượng là công chúa Lưu Sở Ngọc với Chu Tước - Một cô gái có dung mạo giống với công chúa. Với thân phận của Sở Ngọc, Chu Tước đã gặp và yêu gián điệp Bắc Ngụy - Dung Chỉ. Cho đến khi cả hai cùng mất trí nhớ, mỗi người lưu lạc một phương thì Lưu Sở Ngọc được chọn để gả cho Nhiếp chính vương Bắc Ngụy. Hãy cùng theo dõi để xem chuyện gì sẽ xảy ra sau đó? Câu chuyện tình của Lưu Sở Ngọc và Dung Chỉ sẽ đi về đâu?
 

Phim ngôn tình Trung Quốc hay được chuyển thể từ tiểu thuyết
 

5. Đáng tiếc không phải là anh (2018)

Một bộ phim thuộc thể loại tình cảm dành cho lứa tuổi đôi mươi, “Đáng tiếc không phải là anh” kể về câu chuyện tình đẹp và lãng mạn của cặp đôi Hướng Trạch Nghệ - Diệp Tử. Cứ ngỡ sau khi tốt nghiệp, cả hai sẽ cùng nhau xây dựng tương lai, mái ấm gia đình riêng thì Hướng Trạch Nghệ lại bất ngờ bỏ đi không một lời giải thích. Sau nhiều năm, khi Diệp Tử đã trở thành một người thành công, nổi tiếng thì Hướng Trạch Nghệ lại bất ngờ quay trở lại, mong được hàn gắn. Bằng nghệ thuật dẫn chuyện thông minh, các mảnh ghép ký ức và hiện tại được đan xen khéo léo, bộ phim sẽ khiến người xem như bị cuốn vào chính câu chuyện của nhân vật.
 

Phim ngôn tình Trung Quốc
 

Trên đây là những phim Trung Quốc ngôn tình hayVnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã biết thêm nhiều bộ phim hấp dẫn, qua đó có được những giây phút thư giãn tuyệt vời sau giờ học tập làm việc căng thẳng.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả