Những ứng dụng học tiếng Anh online tốt nhất trên điện thoại

Hiện nay, học tiếng Anh đã không còn quá khó khăn khi có nhiều phương pháp và công cụ hỗ trợ khác nhau như: học trên trường, học tại trung tâm, học trên Internet, học trên các ứng dụng,.... Điều này đã giúp cho việc tiếp cận và học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và khả năng sắp xếp thời gian của bản thân mà người dùng có thể lựa chọn một hình thức học sao cho phù hợp. Trong đó, việc biết được những ứng dụng học tiếng Anh online tốt nhất trên điện thoại sẽ giúp bạn học ngôn ngữ ở mọi lúc mọi nơi.
 

Những ứng dụng học tiếng Anh online tốt nhất trên điện thoại hiện nay
 

1. Duolingo

Duolingo là phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tại đây, bạn có thể học từ vựng tiếng Anh thông qua các chủ đề hàng ngày như: trường học, công việc, khoa học, cuộc sống,... thông qua hình ảnh. Đây là một trong những cách hiệu quả để người dùng dễ dàng ghi nhớ thay vì chỉ nhìn những mặt chữ một cách nhàm chán. Duolingo còn là ứng dụng nằm trong danh sách phần mềm học học ngoại ngữ được chính phủ Mỹ khuyên sử dụng. 

Ưu điểm của ứng dụng này đó là có giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng, các chủ đề học chủ yếu xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Với app Duolingo, bạn sẽ được cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và có phần bài tập nhằm củng cố các kiến thức đã học. Ứng dụng này rất phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh bằng việc bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất.
 

Phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho người mất gốc
 

2. Oxford Dictionary

Một trong những phần mềm học tiếng Anh online được nhiều người biết đến và sử dụng đó chính là Oxford Dictionary. Ứng dụng mang đến hơn 350.000 từ, cụm từ và nghĩa khác nhau, giúp người học dễ dàng tra cứu. Oxford Dictionary được phát triển bởi một nhà nghiên cứu có kinh nghiệm trong việc tạo ra từ điển và các công cụ học tập. Phần mềm đã đáp ứng được nhu cầu học tiếng anh của nhiều chuyên gia, học giả, học sinh, sinh viên hoặc bất kỳ ai đang cần đến một ứng dụng từ điển toàn diện.

Ưu điểm của Oxford Dictionary đó là giao diện dễ sử dụng và khả năng tìm kiếm nhanh chóng. Với kho từ vựng khổng lồ, người dùng có thể tra từ, cụm từ với đầy đủ các nghĩa cũng như cách phát âm. Ứng dụng còn có thêm tính năng Word of the day tự động hiển thị một từ mới mỗi ngày để bạn có thêm kiến thức. Ngoài ra, tính năng Tap to Translate còn cho phép người dùng dịch từ vựng dù đang sử dụng một ứng dụng khác. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tra từ điển ngay cả khi đang làm bất cứ thao tác nào khác trên điện thoại.
 

Phần mềm học tiếng Anh online

3. Cake

Một ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp online bằng những mẫu câu để người dùng luyện nói hiệu quả bạn có thể trải nghiệm đó là Cake. Tại đây, bạn sẽ được thực hành qua các đoạn hội thoại dựa trên những tình huống thực tế trong cuộc sống giúp tăng khả năng ghi nhớ. Đặc biệt, với tính năng diện giọng nói AI để kiểm tra cách phát âm, bạn chỉ cần ghi âm lại và app sẽ tự động phản hồi những lỗi mắc phải trong câu ngay lập tức.

Ưu điểm của Cake đó là miễn phí cho người dùng giúp luyện phát âm và chỉ ra lỗi sai nhờ được tích hợp công nghệ hiện đại. Ứng dụng cũng có những đoạn hội thoại đơn giản, dễ nhớ bao gồm các chủ đề có tính tương tác cao sẽ giúp bạn luyện tập mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, một ưu điểm khác làm cho Cake được rất được yêu thích đó là không chứa quảng cáo, giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất mà không lo bị gián đoạn.
 

Ứng dụng học tiếng Anh online
 

4. Hello English

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh thì một trong những sự lựa chọn đáng để cân nhắc giúp nâng cao năng ngoại ngữ của mình đó chính là app Hello English. Hầu hết các nội dung trong đây đều được trình bày đơn giản, dễ hiểu bằng những bài học phong phú cùng kho từ vựng khổng lồ giúp bạn chủ động trong việc luyện tập ngữ pháp cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh. Đặc biệt, Hello English còn có sự hỗ trợ của giáo viên thông qua hình thức online mang đến hiệu quả tốt nhất cho người học.

Ưu điểm của ứng dụng này đó là đan xen việc học từ vựng với các trò chơi nhằm tăng khả năng ghi nhớ cũng như các kỹ năng khác cho người học. Hello English còn có bài giảng miễn phí của các giáo viên bản xứ giúp kỹ năng phát âm của bạn được chuẩn hơn. Đặc biệt, không chỉ tiếng Anh mà ứng dụng này còn được tích hợp thêm nhiều thứ tiếng khác nhau như: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn độ, Ả Rập,... cho phép bạn học cùng lúc hai ngôn ngữ một cách dễ dàng và hiệu quả.
 

    App học tiếng Anh miễn phí
 

5. Mochi Mochi

Một trong những app học tiếng Anh hiệu quả với hơn 17,3 nghìn lượt ratings và đạt 4.7 điểm trên app store đó chính là Mochi Mochi. Đây là một ứng dụng có trả phí cung cấp kho từ vựng phong phú từ cơ bản đến chuyên ngành phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ.

Ưu điểm đặc biệt của ứng dụng này đó là có khả năng phân tích thời gian học tập để đưa ra thời điểm vàng cho người học. Lúc này, Mochi Mochi sẽ tự động gửi thông báo để bạn vào ôn tập lại từ vựng. Mỗi từ sẽ có 5 cấp độ ghi nhớ với từng khoảng thời gian khác nhau. Nếu bạn có thể qua được một cấp độ, thời gian nhắc học lại từ vựng sẽ lâu hơn. Với cách học này, bạn có thể thực sự nhớ từ vựng hiệu quả hơn.
 

App học tiếng Anh
 

6. TFlat

TFlat là phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại chọn lọc hàng nghìn từ vựng thông dụng từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi. Với app này, bạn có thể tra từ nhanh chóng, học từ theo chủ đề, dịch văn bản,.... Đồng thời, TFlat còn hỗ trợ nhiều đoạn video mẫu để người dùng có thể học trực tuyến hoặc ngoại tuyến giúp tăng khả năng nghe và phát âm. 

Ưu điểm của ứng dụng này đó là có kho từ vừng hữu ích, khổng lồ. Bạn có thể học từ vựng theo chủ đề theo những kỳ thi khác nhau như: Oxford, Toeic, Ielts, Toefl, SAT, luyện thi trung học phổ thông, luyện thi đại học,... dành cho mọi người ở nhiều mức độ. Để người học tiếp thu dễ dàng hơn, ứng dụng này còn có những bài học sinh động thông qua video, cải thiện kỹ năng nghe và phát âm cũng như lưu lại các từ, cụm từ đã tra nếu cần xem lại.
 

Ứng dụng học tiếng Anh online trên điện thoại
 

Với xu hướng hội nhập hóa toàn cầu, giờ đây tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ thông dụng mang đến khả năng kết nối trên toàn thế giới. Qua những gợi ý về các ứng dụng học tiếng Anh online trên điện thoại mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 đã chia sẻ, mong rằng bạn sẽ tìm được cách học phù hợp với mình. Từ đó, giúp cho việc học ngoại ngữ trở nên thú vị, dễ dàng và mang lại kết quả tốt hơn.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả