Nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền?

Cùng với cuộc sống bận rộn và hiện đại ngày nay, các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình được lựa chọn và sử dụng thay cho nước đun sôi để nguội vì sự tinh khiết và tính tiện dụng. Với những sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình có sẵn, bạn có thể sử dụng ngay mà không mất thời gian và công sức để đun sôi nước hay chờ đợi. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và nước khoáng Vĩnh Hảo là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và mua dùng. Nước khoáng Vĩnh Hảo mang đến nhiều lợi ích như: giúp làm đẹp da, trị mụn, trị nám, giúp giảm béo hiệu quả, an toàn, giúp cải thiện các vấn đề về đường ruột,… Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người tiêu dùng thường quan tâm là không biết nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền và cụ thể là ở thời điểm hiện tại thì nước uống tinh khiết Vĩnh Hảo đóng bình, đóng chai có giá bán chính xác là bao nhiêu?
 

Nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền?

Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng bình, đóng chai hiện tại giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo. Tuy nhiên mỗi một đại lý đều có giá bán sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể liên hệ với đại lý nước uống Nhật Vy. Đại lý nước Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng ở quận 9, quận 2 và các quận huyện khác tại TPHCM uy tín chuyên phân phối và cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo được sản xuất từ công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo Việt Nam nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình của đại lý nước Nhật Vy mọi thắc mắc của các bạn về giá bán sản phẩm, thông tin sản phẩm sẽ được giải đáp nhanh gọn. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau của từng cá cá nhân, hộ gia đình hay các công ty, doanh nghiệp đại lý nước Nhật Vy đã chủ động triển khai cung cấp sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo với nhiều thể tích khác nhau như:

  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 450ml.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 20L.
  • Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml.

Dưới đây là bảng báo giá nước uống Vĩnh Hảo đang được đại lý Nhật Vy phân phối tại TPHCM:

  • Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa giá rẻ: 40,000 VNĐ, giảm giá 5% chỉ còn 38,000 VNĐ.
  • Nước khoáng Vĩnh Hảo 20L: 57,000 VNĐ, giảm giá 5% chỉ còn 54,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml: 65,000 VNĐ, giảm giá khi lấy số lượng nhiều.
  • Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml: 75,000 VNĐ, giảm giá khi lấy số lượng nhiều.
  • Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml: 140,000 VNĐ, giảm giá khi lấy số lượng nhiều

Lưu ý: Bảng báo giá này đang được áp dụng tại thời điểm ngày 01/07/2017. Bảng giá nước có thể thay đổi trong tương lai. Để cập nhật chính xác về nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website chính thức của Đại lý Nhật Vy tại danh mục: Nước khoáng Vĩnh Hảo.

Đại lý nước Nhật Vy không chỉ mang đến những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo đảm bảo chất lượng mà còn giúp khách hàng không phải băn khoăn về giá bán nước khoáng Vĩnh Hảo bao nhiêu tiền. Các sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhật Vy luôn có giá bình ổn trên thị trường vì nước của đại lý chúng tôi được lấy trực tiếp từ công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Ngoài ra, Đại lý nước Nhật Vy cũng triển khai cung cấp một số sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình khác để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng như: nước khoáng tinh khiết Lavie chính hãng, nước uống kiềm Ion-Life, nước tinh khiết Bidrico, Vihawa.

Đại lý nước Nhật Vy là một trong những đơn vị uy tín mà các bạn có thể tham khảo và liên hệ khi có nhu cầu mua sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng đảm bảo chất lượng hay cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về vấn đề nước khoáng Vĩnh Hảo giá bao nhiêu tiền. Đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nước chuyên nghiệp của đại lý Nhật Vy sẽ phục vụ giao nước tận nơi chỉ trong khoảng 05 - 20 phút sau khi liên hệ và luôn sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Đại Lý Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả