Phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả

Nước khoáng Vĩnh Hảo là sản phẩm không chỉ có tính tiện dụng cao mà còn có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nước Vĩnh Hảo ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay có nhiều đại lý cung cấp nước Vĩnh Hảo hoạt động. Tuy nhiên có một số nơi vì lợi nhuận mà lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kém uy tín để cung cấp cho khách hàng nên thị trường bắt đầu xuất hiện nước khoáng Vĩnh Hảo giả. Vì không được sản xuất bằng dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn nên các sản phẩm nước Vĩnh Hảo giả sẽ gây ra nhiều vấn đề không tốt cho sức khỏe của người dùng. Vậy làm thế nào để phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả.
 

Phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả
 

Cách phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả

Khi có nhu cầu sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo muốn tránh mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, bạn có thể dựa vào những yếu tố sau để phân biệt:

Tem nhán dãn: Tem nhãn của nước khoáng Vĩnh Hảo thường có nền màu xanh, chữ trắng. Bên trên chữ Vĩnh Hảo của tem nhãn sẽ có ghi “since 1928” và dưới chữ A sẽ có biểu tượng ngôi sao đỏ. Được dán bằng công nghệ hiện đại nên tem nhãn của nước Vĩnh Hảo chính hãng sẽ không bị nhàu và không có vết keo. Ngược lại những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo giả sẽ có phần tem nhãn bạc màu, nhăn nheo do được lấy từ sản phẩm chính hãng để sử dụng lại. Bên cạnh đó ở vị trí dán của tem nhãn sẽ xuất hiện vết keo.

► Mùi vị: Nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng sẽ có vị lợ do chứa các khoáng chất như: Natri, Magie, Kali, Canxi,….Bên cạnh đó vì được xử lý bằng dây chuyền thiết bị hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn nên nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng sẽ không còn có mùi tanh của nước tự nhiên. Với những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo có vị ngọt và có mùi lạ thì chắc chắn là hàng giả.

► Vị trí ghi ngày tháng sản xuất: Ngày tháng sản xuất của nước khoáng Vĩnh Hảo chính hãng sẽ được ghi ở vị trí cổ nắp chai. Đây là chi tiết tuy nhỏ nhưng cũng có thể giúp bạn phân biệt được hàng thật và hàng giả.

Sau khi đã biết cách phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo thật và giả, muốn chắc chắn hơn, bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước Vĩnh Hảo uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm báo chất lượng với giá rẻ.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả