Phản quang 3M

Giấy phản quang hay màng phản quang, phản quang 3M nói chung là những chất liệu được sản xuất bằng công nghệ vi lăng kính hiện đại, có tác dụng phản xạ ánh sáng vào ban đêm hay trong những không gian tối. Ngày nay, các loại phản quang này được dùng rất phổ biến ở nhiều lĩnh vực đời sống, nhất là trong giao thông. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua các loại phản quang 3M nhưng không biết nhà cung cấp nào uy tín và có giá hợp lý thì hãy tham khảo những thông tin chia sẻ của chúng tôi dưới đây.

 

Phản quang 3M
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHẢN QUANG 3M

1. CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp các loại sản phẩm phản quang như: giấy, decal, miếng dán, màng phản quang 3M, tiêu phản quang,...Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: biển báo hiệu, sơn vạch kẻ đường, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi,....
 

Miếng dán phản quang 3M
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Màng phản quang 3M có thể được ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo, trang trí, thời trang,…và cả giao thông. Đặc biệt, nhu cầu sử dụng phản quang 3M nhiều nhất là cho các loại phương tiện cơ giới hoặc làm biển báo hiệu, cột mốc và những sản phẩm an toàn giao thông nói chung.

Giấy phản quang 3M
 

Các mẫu phản quang 3M phổ biến trên thị trường

Để đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền, chất lượng,…thì các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại phản quang. Mỗi mẫu phản quang 3M đều có đặc tính kỹ thuật hoàn toàn khác nhau. Chẳng hạn như:

Phản quang 3M seri 983: Có cấu trúc kim cương, chịu được áp lực lớn và có độ dính cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA).

Phản quang 3M seri 4000: Sử dụng công nghệ dạng khối hiện đại, phân tử quang phát huy hiệu quả, đáp ứng yêu cầu về D4956 và TCVN 7887 loại IV, loại IX và vượt tiêu chuẩn loại XI.

Phản quang 3M seri 3900: Sử dụng công nghệ vi lăng kính cường độ cao, đáp ứng yêu cầu ASTM D4956 và TCVN 7887 loại III và loại IV. Bề mặt 3M 3900 có lớp phủ cải tiến chống trầy xước, độ bền của decal lên tới 7 - 10 năm.

- Phản quang 3M seri 3400: Được áp dụng công nghệ vi lăng kính hiện đại, đáp ứng được yêu cầu ASTM D4956 và TCVN 7887 Loại I.

- Phản quang 3M seri 7900: Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, có độ bền cao và cho hình ảnh phản quang rõ nét vào ban đêm ở mọi điều kiện ánh sáng.

Phản quang 3M seri 610: Sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật ASTM D4956 và TCVN 7887 loại I.

Decal phản quang 3M có giá bao nhiêu?

Vì phản quang 3M bao gồm rất nhiều chủng loại khác nhau nên giá bán của chúng cũng vô cùng đa dạng. Hiện nay, giá phản quang 3M dao động từ khoảng 13.500.000 đồng - 53.500.000 đồng/cuộn dùng cho công nghiệp, kích thước 1.2 m x 47.5 m (55.7 m2). Ngoài ra, các đơn vị bán lẻ cũng có bán theo m2, cuộn nhỏ dân dụng hoặc kích thước tùy ý khách hàng với giá chỉ từ vài chục nghìn đồng. Sở dĩ, giá bán decal phản quang 3M chênh lệch cao như thế là vì phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Nhà sản xuất: Mỗi nhà sản xuất khác nhau đều có chiến lược kinh doanh và chi phí sản xuất hoàn toàn khác nhau. Do đó, mức giá gốc của phản quang 3M tại các đơn vị sẽ không giống nhau.

- Loại phản quang: Phản quang 3M có đến tổng cộng 6 chủng loại và mỗi loại đều có kiểu dáng, chất lượng, công nghệ sản xuất,…khác nhau. Từ đó dẫn đến giá thành của mỗi loại cũng khác nhau.

- Nhà bán lẻ: Tương tự như các nhà sản xuất, mỗi đơn vị bán lẻ cũng có chi phí mặt bằng, chi phí vận chuyển,…không giống nhau. Vì vậy, đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm.

- Kích thước sản phẩm: Cuộn màng phản quang công nghiệp có kích thước lớn, giá bán sẽ cao hơn so với những cuộn phản quang nhỏ dân dụng.

 

Màng phản quang 3M
 

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp phản quang 3M uy tín

Vì sản phẩm phản quang 3M có chủng loại và giá bán khá đa dạng nên người mua rất dễ chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng hoặc có giá cao. Thế nên, khi có nhu cầu cần sử dụng decal phản quang 3M, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín dựa vào các tiêu chí như:

- Thời gian hoạt động.

- Cung cách phục vụ.

- Chất lượng sản phẩm và giá bán.

- Phản hồi của những khách hàng cũ.


Trên đây là thông tin của các đơn vị cung cấp phản quang 3M giá rẻ, uy tín mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu cần mua các loại màng, giấy, decal hay miếng dán phản quang 3M có thể liên hệ với các đơn vị theo thông tin ở trên để được tư vấn và báo giá. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả